Bước 1: dọn dẹp tường, trần nhà dọn dẹp

Bước đầu tiên bạn cần là khiến sạch trần và tường nhà dọn dẹp. Bởi bụi bẩn trên tường và trần sẽ rơi xuống sàn khi dọn dẹp. tránh tình trạng bụi rơi xuống sau khi khiến cho sạch sàn các mẹ lại đề nghị tốn thời gian khiến cho sạch lại. mang bước dọn nhà dọn dẹp này, bạn sử dụng chổi lông cán dài quét trần nhà dọn dẹp kỹ càng tại các ngóc ngách. Sau đó sử dụng nước rửa dĩa, kem tẩy rửa đa năng, nước lau kính hay baking soda khiến cho sạch tường sở hữu bàn chải và mút xốp. Cuối cùng, sử dụng vòi xịt nước khiến cho sạch lại tường. 

Bước 2: dọn dẹp thiết bị trong nhà tắm

Đối sở hữu bước này, bạn cần dọn dẹp các thiết bị cũng như thứ trong nhà tắm. Hãy bắt đầu bằng lúcến cho việc sạch bên trong bồn cầu bằng viên treo bồn cầu VIM Power 5. sản phẩm có 5 tác động đặc biệt: diệt sạch vi khuẩn gây mùi, bung tỏa hương thơm mát dài lâu, đánh bay vết bẩn, bảo vệ bồn cầu khỏi toàn bộ mảng bám và giữ bề mặt sáng bóng. mang mỗi lần nhấn xả, toilet sẽ được diệt sạch khuẩn và thơm mát dài lâu. Sau đó, bạn dùng cọ chải sạch vết bẩn bên ngoại trừ bồn cầu, dùng vòi xịt nước rửa trôi vết bẩn. Tiếp đến, bạn tiến hành dọn dẹp bồn rửa mặt, bồn tắm và những thiết bị nhà tắm khác. Đối có những đồ vật rời, bạn có thể lúcến cho cho cho cho sạch sở hữu nước rửa dĩa và để chúng khô ráo trước lúc lắp đặt lại vị trí ban đầu. 

Bước 3: lúcến cho cho sạch sàn nhà dọn dẹp

Sau lúc đã lúcến sạch trần, tường và những thiết bị nhà dọn dẹp, bạn có thể tiến hành lúcến cho cho sạch sàn. Dùng một lượng vừa đủ nước lau sàn cho trực tiếp lên sàn nhà đã được lúcến ướt. Dùng bàn chải chuyên dụng cọ sạch đa số ngóc ngách trong nhà dọn dẹp. Đối mang những vết ố vàng hay vết bẩn cứng đầu có thể dùng kem tẩy đa năng hoặc nước tẩy rửa nhà dọn dẹp để cái bỏ chúng. Cuối cùng, bạn dùng vòi xịt sạch xà phòng trên sàn, vết bẩn sẽ theo nước chảy đi, trả lại nhà dọn dẹp sạch sẽ, sáng bóng như mới cho gia đình bạn. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một đồ vật công nghệ lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Bước 4: lúcến khô và lưu hương thơm cho nhà dọn dẹp

Sau lúc lúcến sạch nhà dọn dẹp bạn nên mở hết cửa, bật quạt thông gió hoặc bật quạt thổi vào nhà dọn dẹp để nhà mau khô hơn. Sau lúc nhà dọn dẹp đã khô ráo, bạn có thể dùng những cách khác nhau để khử mùi hôi nhà dọn dẹp. Bạn nên dùng những sản phẩm đến từ thiên nhiên như bã cafe, hoa khô, giấm ăn, rượu mạnh, tinh dầu… bên cạnh ra, viên treo bồn cầu Vim Power 5 bạn đã dùng ở bước 2 cùng là một giải pháp lúcến thơm toilet. Hương thơm thiên nhiên từ Vim Power 5 tỏa ra, giúp nhà tắm của bạn luôn thơm ngát suốt cả tháng GIêng.

Qua những mẹo nhỏ mà Trumgiatla tiếp tế dịch vụ, chắc hẳn bạn đã biết thứ tự những bước lúcến cho cho sạch nhà dọn dẹp mới mẻ đúng chuẩn. Hy vọng rằng bạn đã có thêm những mẹo hay cho nhà dọn dẹp luôn thơm ngát, sạch sẽ dịp Tết, để thu hút tài lộc và giàu có cho cả năm. Đừng quên Trumgiatla sẽ luôn đồng hành cùng bạn nhé! Chúc bạn ăn Tết vui vẻ.

Xem thêm:

  • Thông tắc cống

  • Thông tắc bồn cầu

  • Khử mùi nhà dọn dẹp

  • Thông cống nghẹt

  • Thông cống