1. Cách đuổi bọ nhậy (ấu trùng bướm đêm): bỏ qua long não 

Thông thường, long não được sử dụng để đuổi con nhậy và bạn có thể sắm từ bất kỳ liên hệ bách hoá nào. Long não có tác dụng thải ra các chất hóa học có tác dụng xua đuổi con nhậy một bí quyết ngẫu nhiên. Điểm trừ của bí quyết này là vì mùi của long não sẽ gây cảm giác tức giận và có thể ngấm vào vải vóc của bạn, lúcến cho cho cho vải vóc và nhà cửa có mùi khá hắc.

Tuy nhiên, long não có thể không đủ mạnh để giết các con nhậy lớn hơn. Bạn có thể tiêu dùng quả Tuyết tùng – một kém chất lượngi pháp thay thế tự dưng và tiết kiệm hơn. Nhưng con nhậy vẫn có thể miễn nhiễm mang tác động của mùi, Như vậy đây cũng chỉ là fakei pháp ngắn hạn. 

Để đuổi vĩnh viễn con bọ nhậy, cần chuẩn bị các dụng cụ và thực hành theo các giải pháp dưới đây: 

  • Túi nhựa

  • sản phẩm giặt

  • Tủ đông

  • Bột giặt

2. Cách loại bỏ ấu trùng bướm đêm bằng cách giặt quần áo 

Một trong các cách rẻ nhất để chiếc bỏ con nhậy là giặt vải vóc của bạn ở nhiệt độ cao – ít nhất là 48 độ C để tiêu diệt chúng. Việc giặt vải vóc cực kỳ quan trọng vì con ngậy dễ bị hấp dẫn bởi mồ hôi tích tụ ở tay áo, do vậy để cái bỏ đa số điều này, cần bắt buộc giặt vải vóc bẩn bằng bột giặt.

Đối sở hữu các thiết bị từ len và lụa thường bị sâu bướm hấp dẫn. các vải vóc có chất liệu này lại không thể giặt ở nhiệt độ trên 30 độ để giảm thiểu bị hư hỏng và co rút. Một số giải pháp được Trumgiatla gợi ý cho C.ty để xử lý lúc vải vóc được lúcến cho bằng các chất liệu này. 

  • Bước 1: Cho vải vóc vào túi ni lông.

  • Bước 2: Đặt túi vào trong tủ đông trong hai giờ.

  • Bước 3: Lấy ra và giặt trong trang bị giặt.

  • Bước 4: Rửa sơ qua bằng nước ấm, và lúcến theo hướng dẫn trên nhãn mác quần áo.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thiết bị lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một sản phẩm không có mã QR không?

cách này ko những sẽ tiêu diệt con ngậy mà còn xử lý được bất kỳ ấu trùng nào bám vào vải vóc của bạn và nháim mức độ hấp dẫn của bọ ngậy. Nhưng trong một số ví như, ấu trùng bướm đêm đã “ẩn náu” từ lâu trong tủ vải vóc và sinh sản để có mặt trên thị trường ấu trùng mới, biện pháp này sẽ không thể diệt trừ tận gốc. Do đó, cần có những bí quyết để ngăn bướm đêm quay trở lại nhà. 

3. Các lưu ý quan trọng để ngăn bướm đêm quay trở lại nhà

ví như bạn không chắc chắn về giải pháp mẫu bỏ bướm đêm trên quần áo, bạn có thể thực hành một số thay đổi nhỏ trong nhà để nháim nguy cơ bị bướm đêm quay trở lại. Dưới đây là một số cách dễ dàng để bảo vệ vải vóc của bạn rât bắt buộc chăng:

  • Đừng để quần áo bẩn nằm trong tủ vải vóc hoặc sọt đựng vải vóc dơ quá lâu – thường xuyên giặt vải vóc của bạn là một trong những giải pháp thấp nhất để ngăn chặn con ngậy quay lại nhà.

  • Dọn sạch tủ quần áo, cấp dưỡng nhiều dung tích hơn giữa quần áo để hạn chế khả năng bướm đêm xâm nhập và khiến cho hại nhiều vải vóc cùng một lúc.

  • Hút bụi toàn bộ ngóc ngách trong tủ vải vóc. Nhiều người không bao giờ mường tượng việc hút bụi bên trong tủ của họ, nhưng đây là nơi mà những con bướm đêm sẽ sinh sống.

  • giả dụ bạn có một số len cũ, hãy treo chúng giữa những vải vóc khác trong tủ đồ của bạn – con ngậy hầu như sẽ luôn kiếm tậu vải len nhiều hơn những cái trang phục khiến cho cho cho bằng chất liệu khác.

Việc xử lý triệt để con nhậy không chỉ giúp khiến cho sạch và bảo quản trang phục rât nên chăng mà còn bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Do đó, hãy áp dụng những bí quyết này để đuổi con ngậy một bí quyết hiệu quả và hãy luôn theo dõi Trumgiatla để cập nhật những mẹo hay bạn nhé! 

>>> Xem thêm: 

  • 2 Côn trùng có hại hay xây dựng thương hiệu trong nhà vệ sinh và biện pháp khắc phục

  • biện pháp diệt rệp sáp bằng cồn và xà phòng đơn nháin nhưng lại cực kỳ hiệu quả

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.