biện pháp giặt áo lông cừu đúng chuẩn

Giặt áo khoác lông cừu đúng bí quyết sẽ giúp các chị em an toàn chi phí ngân sách và chi phí chi phí chi phí, thời gian so sánh đem ra kế bên tiệm giặt khô và siêu cần thiết nhất là giúp kéo dài tuổi thọ của chúng. Theo Trumgiatla, bạn có thể tham khảo các gợi ý sau đây: 

1. Giặt áo lông cừu bằng tay

Dù áo lông cừu khá “khó chiều”, nhưng bạn vẫn có thể dùng biện pháp giặt vải vóc bằng tay ngay tại nhà. Để đảm bảo tẩy sạch vết bẩn và lưu giữ mùi hương thanh lịch, Trumgiatla khuyên bạn tậu dùng bột giặt OMO Comfort Tinh Dầu Thơm.

thiết bị công nghệ là sự kết hợp sức mạnh xoáy bay vết bẩn bằng hệ bọt thông minh của OMO và hương tinh dầu thơm ngát từ Comfort, buộc bắt buộc giúp áo lông cừu ít bị lực tác động. Bạn chỉ cần hòa một ít bột giặt OMO vào chậu nước lớn, cho áo vào ngâm khoảng 10 phút rồi nắn bóp nhẹ nhàng và xả sạch là hoàn tất. 

2. Giặt áo lông cừu dùng đồ vật giặt

trước tiên, bạn yêu cầu xem kỹ mác áo xem có giặt được sử dụng trang bị không rồi hãy cho vào và sắm chế độ giặt len. giả dụ đồ vật không có chế độ giặt len, bạn có thể thay thế bằng bí quyết giặt nhẹ dành các trang bị công nghệ tinh xảo. Tương tự như cách giặt đồ len bằng tay, bạn cũng có thể dùng nước giặt OMO Matic Comfort Tinh Dầu Thơm để khiến cho sạch thật hiệu quả.

Đặc biệt, nhờ công vật dụngc màn chắn kháng bẩn Polyshield ưu việt, nước giặt OMO Matic Comfort Tinh Dầu Thơm có thể phủ một lớp màn vô hình trên áo khoác lông cừu, giúp vết bẩn không thể bám sâu vào sợi vải và dễ dàng bị đánh bay khi giặt.

Lưu ý lúc giặt áo lông cừu

  • Trước lúc giặt bạn nhớ lộn trái áo và bỏ hết các phụ kiện ra bên cạnh.

  • hạn chế giặt cùng các lắp thêm khác màu để không lúcến cho hỏng áo khoác lông cừu.

  • Tuyệt đối không sử dụng các dòng bột giặt tẩy mạnh như chất tẩy rửa đựng clo, oxy hay chất tẩy sinh học chứa enzymes.

  • Bạn không đề nghị vò mạnh và không để áo quá ướt. 

  • Sau lúc giặt thứ, bạn không buộc đề nghị vắt khô mà hãy để áo khô trùng hợp.

  • thấp nhất là giảm thiểu phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một máy lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Áo khoác lông cừu là một trong những vải vóc cần được chăm chút kỹ càng. Tuy nhiên, lúc áp dụng biện pháp giặt áo dạ lông cừu ở trên, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì điều đó nữa, an tâm có những dòng áo sạch bong, thơm ngát!

>>> Xem thêm:

  • bí quyết dọn dẹp áo khoác lông thú yếu tố