hoàn toàn chị em phụ nữ đều đồng tình rằng chuyện giặt giũ rèm cửa gây ngán ngẩm nhất trong năm vì chúng rất khó để khiến sạch, nên hầu như chẳng mấy ai giặt ủi thường xuyên. Tuy nhiên, rèm cửa treo trong nhà vẫn được xem là một trong số các sản phẩm công nghệ hứng chịu nhiều bụi bẩn và kém dọn dẹp nhất, cần được giặt giũ có tần suất nhiều hơn một lần trong năm. Trumgiatla đánh giá cho bạn biện pháp giặt màn cửa bằng sản phẩm giặt tại nhà, vừa sạch đẹp lại không mất quá nhiều thời gian và công sức.

1. biện pháp giặt màn cửa bằng lắp thêm giặt tại nhà nhanh gọn

ví như nhà bạn ở khu vực đường lớn, mặt ti ền hay vị trí thường có xe cộ qua lại, màn cửa dễ bám bụi và biến thành vật cất nhiều vi khuẩn nhất. Để đảm bảo môi trường sống sạch và thoáng hơn, bạn có thể áp dụng biện pháp giặt màn cửa bằng lắp thêm giặt tại nhà. có cách này, bạn sẽ thoả say mê hợp hơn, không còn buộc đề nghị ngao ngán vì việc giặt rèm cửa bằng tay nữa. 

Ngâm màn giặt trong nước để khiến sạch

đầu tiên khi cho màn cửa vào lắp thêm giặt, bạn bắt buộc ngâm vào trong nước. Giũ sạch và tậu bí quyết loại bỏ các vết bẩn, bụi bám trên bề mặt. Dù đơn kém chất lượngn, tuy nhiên nó góp phần quan trọng để chăn/màn của bạn sạch sẽ hơn sau đó.

sắm nước ngâm mê say để chiếc bỏ vết bẩn cứng đầu

khi giặt màn cửa dùng thứ giặt, chị em có thể dùng thêm một số trang bị dọn dẹp rèm cửa hiệu quả như nước tẩy, bột baking soda, nước khử trùng. Đặc biệt khi màn cửa, chăn drap có vết bẩn lâu ngày, các vết dầu mỡ bám dính cứng đầu. Tiến hành ngâm có một số nước tẩy pha loãng này sẽ có tác dụng hỗ trợ khiến cho sạch nhanh hơn. 

Nhớ là bắt buộc pha loãng, không ngâm sở hữu nước tẩy rửa đậm đặc hoặc các chất tẩy rửa quá mạnh sẽ lúcến cho hỏng vải, sờn màu.

Giặt màn cửa dùng thiết bị giặt tại nhà đơn nháin mà nhanh gọn

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một sản phẩm công nghệ không có mã QR không?

Sau lúc hoàn tất ngâm màn cửa khoảng 10-20p, bạn xả sạch và chuẩn bị công việc bước lúcến cho sạch trong máy giặt là ổn.

2. các lưu ý lúc giặt màn cửa tại nhà dùng lắp thêm giặt

2.1 Chất liệu màn cửa

Màn cửa là một trong số các món đồ sử dụng có khá nhiều chất liệu. Điều đó đòi hỏi chúng ta đề nghị luôn chú ý hơn. Cân kể kĩ các chất liệu trước lúc giặt, hạn chế cho món đồ bị hỏng. Một số lưu ý Trumgiatla muốn đề cập nhở bạn cần cẩn thận lúc giặt dành cho từng chất liệu như:

– Vải voan mỏng, bạn đề nghị giặt riêng sở hữu một số dung dịch lúcến cho sạch nhẹ dịu (Ví dụ như sữa tắm em bé, xà phòng chuyên dụng). tậu chế độ Pre – wash để tăng độ lúcến cho trắng và sạch của những chất liệu.

– Sợi polyeste, bạn có thể tha hồ dùng sở hữu đồ vật giặt cũng như áp dụng có một số trang bị tẩy rửa để lúcến sạch trước lúc cho vào thứ giặt. Đây là dòng sợi có độ bền và khả năng chịu được sự tác động thấp nhất. tìm giặt mang những chế độ giặt bình thường cùng cái màn cửa này mà không sợ bị co thắt, nhăn nhúm hay biến dạng.

– Đối có một số cái vải thô, nhung gấm hay vải cản sáng, Trumgiatla khuyên bạn rẻ nhất là buộc nên áp dụng cách giặt khô hoặc lúcến cho sạch sử dụng đồ vật hút bụi.

– Đối mang một số chiếc vải màn cotton, bạn không bắt buộc dùng những trang bị có tính chất tẩy rửa quá mạnh. Sau một thời gian chúng sẽ bai nhão và không còn giữ được phom rèm cửa. hạn chế việc dùng nước nóng trước lúc giặt. Đây là một trong những việc lúcến cho việc lúcến sạch chậm hơn. Vải cũng dễ bị co màu và phai màu nhanh gọn.

– Đối có chất liệu màn cửa lưới, bạn c ũng cần làm cho cho sạch nhẹ nhàng sau đó cho chúng vào thiết bị giặt. Cân kể giặt chúng trong túi giặt hoặc áo gối sẽ giúp việc giặt màn cửa đỡ hư hỏng hơn.

– sở hữu một số loại vải nhẹ như vải bông, thường có thể giặt trong lắp thêm giặt mang bột giặt Đôi khi. Giặt với nước mát ở nhiệt độ vừa yêu cầu.  

2.2 Làm khô màn cửa

Sau khi đã giặt màn cửa dùng thứ công nghệ giặt hoặc tay thật sạch. Bạn nhớ làm khô kỹ càng. Bạn có thể sắm những cách sấy ở chế độ rẻ hoặc phơi ở môi trường nhiều nắng, thông thoáng. Đây được xem là một trong những biện pháp hạn chế cho việc rèm bị ẩm và mốc. 

không tính ra, tránh phơi khi nắng quá gắt. Bạn có thể tránh những giờ nhiệt độ lên cao để giữ độ bền cho màu vải.

2.3 bí quyết giữ màn cửa sạch

– Việc giữ màn cửa sạch sẽ luôn được nhiều gia đình cân nhắc. Bạn có thể dùng thứ hút bụi để làm sạch định kỳ, kém chất lượngm thiểu việc màn bị bám bụi sẽ giúp việc giặt ủi trở yêu cầu nhẹ nhàng hơn.

– Bạn cũng buộc phải tránh việc mở cửa quá nhiều để tránh bụi, đặc biệt đối với những căn hộ mặt tiền hay nằm ở vị trí mặt đường lớn.

2.4 Một số lưu ý khác khi giặt màn cửa tại nhà

Có một vài lưu ý cho gia đình để triển khai giặt màn cửa bằng trang bị giặt tại nhà đảm bảo hiệu quả đảm bảo hơn và hạn chế được những rủi ro không đáng có:

– giả dụ giặt màn cửa trong đồ vật, chúng ta buộc phải tháo hết vòng, khuyên đính kèm rèm cửa. Điều này giúp trang bị giặt hoạt động chất lượng hơn, không lo đồ vật giặt bị tính phức tạp cũng như làm hỏng lồng cầu giặt.

– nếu có đồ vật hút bụi, bạn sẽ vận động đồ vật theo chiều vải từ trên xuống dưới sẽ làm sạch cho màn cửa ngay.

– Cân nhắc tiêu dùng đồ vật giặt tẩy mê say cho thiết bị công nghệ giặt, tránh dùng những loại có tính chất tẩy mạnh. 

– Đọc kỹ những ghi chú của nhà phân phối trên thứ, tiêu dùng theo những hướng dẫn để đảm bảo nhanh gọn làm sạch màn cửa cũng như tăng độ bền của màn cửa lâu dài hơn.

Hi vọng rằng những mẹo giặt màn cửa bằng thứ giặt trong gia đình của bạn đã được Trumgiatla gợi ý dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo thêm những mẹo lợi ích để làm sạch đồ dùng trong nhà thường xuyên tại trang web của bên tôi.

>> Xem thêm: 

  • Top 11 dung dịch dọn dẹp ghế sofa da, vải nỉ, dọn dẹp thảm nệm

  • Những dịch vụ giặt rèm (màn cửa) tại nhà giá rẻ hơn

  • Hướng dẫn giặt màn rèm cửa đơn faken tại nhà

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.