Ngại giặt thiết bị đồ lụa? Nắm bí kíp giặt giũ để vải lụa luôn như mới 2014

Xem Ngại giặt thiết bị đồ lụa? Nắm bí kíp giặt giũ để vải lụa luôn như mới 2014

Vải lụa là chất liệu quần áo được nhiều chị em Việt ưa mê mê ưa ưa mê say, bởi đồ lụa có lại cảm giác mềm mịn và tha hồ lúc mặc. Mặt khác, cái vải này cũng khá mỏng manh, dễ dàng bị “xuống cấp” ví như không chu đáo bảo quản. ví như bạn đang ngại ngần việc dùng đồ vật giặt sẽ lúcến cho vải lụa bị nhăn, sờn vải thì hãy để Trumgiatla bật mí các bí kíp giặt giũ để vải lụa luôn như mới qua bài viết sau nhé!

Bảo quản vải vóc

Kiểm tra hướng dẫn giặt ủi được gắn trên mác áo quần 

Trước lúc cho vải vóc lụa vào lắp thêm giặt, hãy kiểm tra nhãn mác và đảm bảo rằng trạng phục có thể giặt bằng lắp thêm. ví như có ký hiệu “chỉ giặt khô” trên nhãn, bạn buộc phải chọn đến các tiệm ủi giặt cao thủ để quần áo được chăm sóc đúng bí quyết. 

Dưới đây là một số ký hiệu thường gặp mà bạn có thể tham khảo:

>> Xem thêm: Hướng Dẫn các Bước Giặt Và Bảo Quản Lụa Tơ Tằm  

Xử lý vết bẩn trước lúc giặt máy

Bạn bắt buộc xử lý các vết bẩn bám trên vải lụa trước lúc tiến hành cho vào trang bị giặt bởi dòng vải này khá “khó tính” trong việc giặt giũ, dễ bị phai màu giả dụ như chưa vững kiên cố biện pháp chăm sóc. giải pháp hiệu quả nhất để cái bỏ vết bẩn trên lụa là dùng hỗn hợp của nước giặt và nước lạnh theo tỉ lệ 1:1. Sau đó tiêu sử dụng tăm bông đã nhúng qua hỗn hợp rồi nhẹ nhàng chà lên khu vực bị ố ở cả mặt trước và mặt sau của vải vóc cho đến lúc vết bẩn mờ dần. 

>> Xem thêm: bí quyết tẩy vết bẩn trên vải vóc theo từng cái vải và vết bẩn

Giặt lụa lạ lùng có các cái vải khác

lúc giặt lụa bằng thiết bị, ngay c ả chu trình giặt nhẹ cũng không thể ngăn cho vải lụa nên ma sát sở hữu các chiếc vải hoặc các chi tiết trên vải vóc khác như cực nhọca kéo, cúc áo… Để hạn chế tối đa khả năng vải vóc từ lụa bị hư hại, bạn hãy giặt riêng vải lụa sở hữu các cái vải khác nhé. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một đồ vật lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thiết bị công nghệ không có mã QR không?

>> Xem thêm: chất liệu vải vóc phổ biến và bí quyết giặt đúng chuẩn  

Chế độ giặt yêu yêu ưng ý

Chu trình giặt đồ lụa trên thiết bị thường diễn ra có cường độ nhẹ nhàng, thậm chí còn “êm” hơn phân tích giặt bằng tay. Một điểm cộng khác lúc sử dụng trang bị giặt là chu trình vắt sẽ dòng bỏ nước thừa, giúp bạn hiệu quả ngân sách và chi phí thời gian phơi quần áo sau đó. ngoại trừ đó, Trumgiatla khuyên bạn nên tiêu dùng túi giặt nhằm nháim thiểu tình trạng quần áo bị nhàu nhĩ. 

>> Xem thêm: Mẹo tiêu dùng túi giặt đồ cho thứ giặt đúng phương pháp 

dùng Nước xả vải Comfort Chống Nhăn – nháii pháp cho áo quần giặt đồ vật 

Nhìn chung, công đoạn chăm sóc vải lụa sẽ cần được chú ý kỹ hơn so sánh các chiếc vải thường thì như cotton, vải thun. Vì thế, công đoạn mua máy khiến cho cho sạch và dưỡng vải cũng theo đó mà quan trọng không kém. Thấu hiểu được nhu yếu này, Trumgiatla sẽ đánh giá đến bạn Nước xả vải Comfort Chống Nhăn – kém chất lượngi pháp chống nhăn cho vải vóc khiến cho từ vải lụa. Cùng tậu hiểu xem trang bị nước xả dịch vụ áo quần giặt máy công nghệ, thứ nhất tiên tiên và duy nhất xây dựng thương hiệu trên cuộc sống Việt Nam có gì đặc biệt nhé:

  • Công đồ vậtc dưỡng vải chống nhăn ưu việt: Giúp bảo vệ sâu từng sợi vải dưới tác động xoắn của lồng giặt từ đó giúp áo quần từ vải lụa kém chất lượngm nhăn rõ rệt. 

  • Chăm sóc tối đa khỏi các vấn đề về quần áo thường gặp: mang khả năng chăm sóc toàn diện, Nước xả vải Comfort Chống Nhăn sẽ bảo vệ vải vóc khỏi các tình trạng hư tổn như xù lông, mất phom dáng và đồng thời tăng cường độ b ền màu của vải lụa theo thời gian.  

  • Mùi hương lôi cuốn dài lâu: thiết bị có 2 mùi hương như Hương sức sống và Hương dịu dàng để bạn có thể dễ dàng lựa tìm theo sở phù hợp và khiến cho cho dấu ấn của riêng mình.  

ko kể các tính năng và lợi ích trên, thứ công nghệ còn nhận được sự ham mê nhờ vào giá cả hợp lý, ưa thích mang ngân sách của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Nước xả vải Comfort Chống Nhăn tại các kênh bán lẻ trên cuộc sống hoặc ngay TẠI ĐÂY.

mới đây, Trumgiatla đã chế tạo đến bạn một số thông tin hữu ích về biện pháp giặt lắp thêm mang quần áo làm từ vải lụa. Đừng quên mua ngay Nước xả vải Comfort Chống Nhăn để đơn nháin hóa quy trình chăm sóc quần áo cũng như có thể đầy niệm tin diện các bộ cánh thích hợp nhé mà chẳng cần lo tình trạng nhàu nhĩ nhé!

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để phân cái đồ hợp lý giúp dọn dẹp vải vóc hạn chế bị nhăn?

Bạn bắt buộc phân chiếc quần áo theo chất liệu, màu sắc trước khi cho vào thứ. các cái vải có độ co giãn phải chăng và chịu được sức quay mạnh của lồng giặt như cotton, đũi… sẽ phải giặt riêng sở hữu những chiếc chất liệu chỉ cần sử dụng chương trình giặt nhẹ như jean, kaki… Trong quá trình giặt sấy, ví như không phân loại và trộn hai loại này mang nhau sẽ khiến tình trạng nhăn nhúm vải tăng trưởng thành tồi tệ hơn.

Những loại trang phục, phụ kiện nào cần sử dụng túi giặt riêng?

trang phục và phụ kiện có khuôn khổ nhỏ như áo lót, áo ngực, trang phục nam giới và bít tất sẽ say mê cho việc sử dụng túi giặt riêng. Ngược lại, bạn không bắt buộc dùng túi để giặt quần jeans, quần kaki, áo khoác hoặc những chất liệu vải cứng.

Tôi có yêu cầu gấp trang phục sau khi phơi khô?

Một số loại trang phục cần được treo vào tủ thay vì gấp như áo sơ mi, quần tây, quần jeans, áo khoác,.. Bởi vì khi gấp, vải vóc sẽ phát triển ra những nếp nhăn làm giảm tuổi th ọ của đồ và gây mất thẩm mỹ.

Bạn đang xem bài viết: Ngại giặt thiết bị đồ lụa? Nắm bí kíp giặt giũ để vải lụa luôn như mới 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội