các dụng cụ cần chuẩn vị trước lúc thông bồn cầu

Trước lúc bạn tiến hành thông tắc bồn cầu, bạn đề nghị chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để có thể lúcến cho việc lúcến cho cho cho việc một bí quyết nhanh chóng, tiện lợi. 

Bồn cầu có mọi vi khuẩn dễ lúcến bạn nhiễm các căn bệnh gây hại. Vì thế, bạn buộc phải chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, găng tay dài, trang phục dài tay. kế bên đó, bạn cũng bắt buộc chuẩn bị thêm báo hoặc áo mưa để dán lên tường, giảm thiểu các vết bẩn bắn lên khó lau sạch. 

Sau đó, bạn cần chuẩn bị thêm các dụng cụ để thực hành thông tắc bồn cầu như piston, móc áo, lò xo… Đừng quên “thủ sẵn” giấm ăn, baking soda, nước nóng và các dòng nước hay hóa chất tẩy rửa chuyên dụng. Tùy vào từng tình trạng và dạng tắc nghẽn mà bạn có giải pháp thông bồn cầu khác nhau. Tuy nhiên, dù áp dụng cách nào thì trước lúc thực hành dọn dẹp, bạn cũng nên mở hết các cánh cửa cho không khí được thông thoáng. 

Một số bí quyết thông tắc bồn cầu tại nhà

tiêu sử dụng giấm ăn và baking soda

Đối có biện pháp thông bồn cầu bằng bột baking soda, bạn công tác các nếu bồn cầu tắc nhẹ. trước tiên, bạn tiêu tiêu dùng bột baking soda và giấm ăn cho vào bồn cầu rồi đổ trực tiếp nước nóng lên. Sau đó, đậy nắp lại để qua đêm và xả lại bằng nước để các vết bẩn bị đẩy xuống hầm cầu. 

Dùng móc áo

Bạn dùng móc áo duỗi thẳng ra để lại phần móc cong, rồi móc vào sâu trong bồn cầu. cách này mê say cho các giả dụ bồn cầu bị tắc do quá nhiều giấy, tóc và các thực phẩm mềm. Đặc biệt, bạn cũng có thể dùng thanh sắt mảnh uốn cong đầu để thay thế cho móc áo. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thứ làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Dùng lươn và cá trê

Bạn có thể dùng cá trê và lươn nhỏ còn sống thả vào bồn cầu để chúng giúp bạn thông tắc bồn cầu. Đối có giải pháp này, lươn và cá trê sẽ chọn đường thoát thân sau đó thông đường ống và trôi xuống cùng các chất thải xuống hầm cầu. bí quyết này say mê sở hữu những bồn cầu tắc nhẹ, vật gây tắc mềm. 

Dùng băng dính

mang giải pháp này bạn dùng băng dính hoặc màng bọc thực phẩm quán quanh bồn cầu bị tắc. Hơi nước không thoát ra được sẽ gây áp lực lên bồn cầu lúcến những chất thải mềm ra. Để sau một đêm, bạn dùng nước nóng dội sạch và giật nước mạnh là có những chất thải sẽ được cuốn đi. 

Bài viết đã giúp bạn hình dung những bước chuẩn bị trước lúc tiến hành thông tắc bồn cầu tại nhà, cũng như vài biện pháp thông bồn cầu đơn nháin. trường hợp bạn có những bí quyết hay hơn, đừng ngại chia sẻ có Trumgiatla nhé!