Nhiệt độ phòng cho trẻ sơ sinh hợp lý

Khi bằng trang bị lạnh, nhiều cha mẹ không biết để nhiệt độ bao nhiêu cho yêu mê say hợp hợp. Tuy nhiên, điều bạn cần tập trung là nhiệt độ phòng cho trẻ sơ sinh vì nó có thể khác phân tích nhiệt độ hiển thị trên thứ lạnh. Để đảm bảo chính xác nhất, cha mẹ có thể chọn nhiệt kế để đo được nhiệt độ không khí chính thức trong phòng, giúp dễ dàng điều chỉnh cho ưng ý.

Theo các chuyên nghiệp, nhiệt độ phòng mê thích cho bé là từ 23 – 26 độ C. Tuy nhiên, khi sử dụng điều hòa bạn cũng cần chú ý nhìn thấy bé bởi nhiệt độ trẻ sơ sinh dễ bị thay đổi. Tùy thuộc vào điều kiện môi trường cụ thể bên ko kể mà bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ điều hòa cho mê thích.

Lưu ý đến độ ẩm không khí

Khi bằng thứ điều hòa, không khí không tính dễ bị khô. Điều này dễ tạo cho niêm mạc trong mũi bé bị khô, khiến cho cho bé cảm thấy tức giận và có thể gây chảy máu mũi. Do đó, khi dùng điều hòa cho bé, bạn đề nghị hài hòa dùng quạt thông gió để luân chuyển không khí trong phòng. Bạn cũng buộc phải nhỏ mũi thường xuyên cho bé. dùng nước muối sinh lý để dọn dẹp mũi hằng ngày cho trẻ để hạn chế cho mũi bị khô. Bạn có thể dùng sản phẩm tạo độ ẩm trong phòng, nhưng cách này sẽ khá tốn kém.

không để hơi lạnh thổi trực tiếp lên người bé

quanh đó nhiệt độ phòng cho trẻ sơ sinh, khi sử dụng điều hòa mẹ cần lưu ý không để cho cơ thể của bé tiếp xúc trực tiếp sở hữu hơi lạnh phả ra từ điều hòa. ví như không, rất có thể bé sẽ bị lạnh. Bạn có thể dùng một số mẹo nhỏ sau để giảm thiểu hơi lạnh tiếp xúc mang cơ thể bé:

  • Mặc nhiều lớp vải vóc cho bé: Bạn không cần đề nghị mặc cho bé một bộ đồ thật dày mà có thể mặc cho con nhiều lớp quần áo mỏng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh môi trường, ví như thấy nóng bạn có thể bỏ bớt lớp áo ngoại trừ cho bé. Còn nếu nhiệt độ hơi lạnh, bạn hãy mặc thêm áo quanh đó cho trẻ, chú ý phủ kín cánh tay cũng như cẳng chân cho bé.

  • dùng mũ, bao tay, tất chân: Nếu nhiệt độ lạnh hơn, bạn có thể dùng những máy như mũ, bao tay, tất chân để bé không cảm thấy khó chịu hoặc da bé bị khô.

  • sử dụng chăn mỏng: Đắp chăn cho bé khi dùng điều hòa, đặc biệt là lúc bé đi ngủ để giảm thiểu khiến cho trẻ bị nhiễm lạnh. Bạn cũng buộc buộc bắt buộc lưu ý lựa tìm chăn bằng chất liệu cotton thay vì len hay nỉ. Bởi vải cotton dễ thấm hút mồ hôi, khiến cho bé không bị nóng hay bí bách. Bạn cũng cần chú ý gập mép chăn để không phủ lên mặt bé nhé.

Một số lưu ý khác khi sử dụng điều hoà phòng trẻ sơ sinh

Bạn ko đề nghị bật điều hòa để bé sử dụng trong thời gian quá dài bởi nó ko tốt cho sức khỏe của bé. Thời gian bật khoảng từ 2 – 3 tiếng/ lần, sau đó bạn hãy tắt đi khoảng 10 đến 15 phút, mở cửa phòng để ko khí được lưu thông.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tìm một lắp thêm khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thiết bị ko có mã QR ko?

Để giữ cho không khí của điều hòa luôn được sạch sẽ, bạn bắt buộc dọn dẹp điều hòa định kỳ từ 4 đến 6 tháng/ lần. Trước khi sử dụng điều hòa, bạn cũng cần phải vệ sinh những bộ phận như khoang máy, quạt gió để cái bỏ gần như bụi bẩn bám vào. Vậy phải không kh í cho bé hít thở mới đảm bảo sự sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ.

Trên đây là những thông tin hỗ trợ cho doanh nghiệp về một số lưu ý khi sử dụng điều hòa cho bé. Bạn cần chú ý đến nhiệt độ phòng cho trẻ sơ sinh, độ ẩm, hơi lạnh của điều hòa cũng như việc vệ sinh máy sạch sẽ thường xuyên. Hy vọng những thông tin trên sẽ thuận tiện cho khách hàng khi chăm sóc trẻ.