1. các dấu hiệu nhận biết thiết bị giặt chưa thật sự khử khuẩn quần áo

Để biết lắp thêm giặt của bạn có thật sự sở hữu lại hiệu quả dọn dẹp vải vóc hay không, có thể dựa vào một số các dấu hiệu như sau:

1.1. vải vóc bị mốc

Thông thường, vi khuẩn bám trên trên quần áo lâu ngày sẽ khiến cho cho vải vóc dễ bị mốc. ví như bạn đã giặt sạch quần áo, phơi khô rồi mới gấp gọn và đựng tủ nhưng vẫn thấy vải vóc thường xuyên bị mốc thì đây chính là dấu hiệu cho thấy thiết bị giặt của bạn chưa khiến cho đề nghị chăng nhiệm vụ khử khuẩn quần áo như mong đợi.

1.2. Bạn cảm thấy ngứa ngáy khi mặc

Một dấu hiệu khác để nhận biết vải vóc đã được giặt sạch hay chưa chính là cảm giác của bạn khi mặc. ví như vải vóc vẫn còn vi khuẩn bám trên vải, khi mặc bạn sẽ cảm thấy ngứa ngáy tức giận. Thậm chí, bạn còn có thể bị dị ứng sở hữu vải vóc, da nổi các mẩn đỏ, các chấm li ti như bọng nước.

Thậm chí sở hữu một số làn da nhạy cảm, việc dị ứng còn ảnh hưởng đến hô hấp và sức khỏe, gây bắt buộc tình trạng khó thở, chóng mặt, buồn nôn…

1.3. vải vóc có mùi hôi khó chịu

các mùi hôi trên vải vóc chẳng hề là do bạn chưa dùng đủ lượng bột giặt và nước xả vải lúcến cho cho thơm vải vóc mà là do thiết bị giặt đã không thể lúcến cho cho sạch vải vóc 100%. giả dụ bạn để ý thấy quần áo của mình không lưu hương nước giặt mà có mùi hôi thì hãy xem lại chất lượng của đồ vật giặt bạn nhé!

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thiết bị lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

2. Mách bạn cách giúp lắp thêm công nghệ giặt lúcến cho sạch vải vóc hiệu quả

2.1. Kiểm tra túi lọc xơ vải trong lồng giặt

Để tăng hiệu quả khử khuẩn vải vóc của sản phẩm giặt, lần đầu bạn cần kiểm tra túi lọc xơ vải được đặt sẵn trong mỗi đồ vật giặt cửa trên. chiếc túi này có công dụng lọc các cái bông, xơ vải trên vải vóc, giúp các cái xơ vải không lọt vào ống xả nước gây tắc nghẽn. 

2.2. dọn dẹp lồng giặt

giả dụ không thường xuyên lúcến sạch lồng giặt thì lắp thêm giặt sẽ không thể nào khử khuẩn vải vóc hiệu quả. Việc cần lúcến để đảm bảo sức khỏe cũng như tính an toàn là dọn dẹp lồng giặt từ 1 – 2 tháng/lần. Nếu không, cặn vải vóc sẽ bám lại trên lồng giặt và dẫn đến việc không thể giặt sạch đồ trong các lần giặt sau. 

Để làm sạch lồng giặt, bạn có thể sử dụng Viên Nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic. Viên Nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic là thứ khử sạch lồng giặt cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu (Pháp), là nhãn hàng được khuyên dùng bởi các hãng thiết bị công nghệ giặt hàng đầu như LG, PANASONIC, AQUA. thiết bị say đắm cho cả thiết bị giặt cửa trên và đồ vật giặt cửa trước.

Công sản phẩm công nghệc năng lượng xoáy ION-BOOST hài hòa sở hữu thành phần Sulphamidic acid, sodium sulphate, adipic acid giúp fakei phóng hàng triệu phân tử làm sạch mạnh mẽ, lúc hài hòa sở hữu lực xoáy của lồng giặt sẽ chế tạo tác động xoáy giúp dòng bỏ 4 yếu tố gây mất dọn dẹp trong lồng giặt: cặn bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và cặn mốc lâu ngày.

Viên Nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic được thiết kế hiệu quả và an toàn chi phí ngân sách ngân sách và chi phí để dọn dẹp lồng giặt ngay tại nhà. Với mùi chanh nhẹ nhàng, viên nén dọn dẹp lồng giặt sẽ chiếc bỏ mùi khó chịu cho đến lần làm sạch sau. Hãy sử dụng Viên Nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic 1 lần/1 tháng để lồng giặt sạch thông minh, vải vóc sạch khuẩn thơm mát.

2.3. Không tiêu dùng quá nhiều chất tẩy vải vóc

Chúng ta thường có quan niệm rằng càng nhiều chất tẩy vải vóc thì càng có thể khử khuẩn vải vóc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm và có thể làm kém chất lượngm hiệu quả làm sạch quần áo của thiết bị giặt.

lúc bằng lắp thêm, bạn chỉ bắt buộc cho một lượng bột giặt hoặc thuốc tẩy vải vóc vừa đủ. Nếu không thể canh lượng chất tẩy thiết yếu, bạn có thể tìm xem hướng hướng dẫn dùng có trên trang bị giặt và trên những thiết bị giặt tẩy vải vóc. Việc cho quá nhiều đồ vật giặt tẩy có thể đóng lại cặn chất tẩy trong quần áo, lúcến cho cho trang phục bị bạc màu và sản sinh vi khuẩn.

2.4. Kiểm tra thật kỹ trang phục trước lúc giặt

Khi bạn chẳng chú ý tiền, hóa đơn hoặc những mẫu giấy tờ trong túi quần, túi áo thì sau khi giặt, những dòng giấy này sẽ bị nước cùng lực của máy công nghệ giặt làm giấy vụn ra. những vụn giấy này không chỉ bám vào vải vóc, khiến trang phục không sạch mà còn mang theo hàng hàng tá vi khuẩn bám lên trên quần trang phục của bạn.

thứ giặt chỉ có thể giặt sạch và kháng khuẩn vải vóc khi bạn giặt đúng giải pháp mà thôi. Vì thế, hãy chú ý biện pháp bằng sản phẩm công nghệ công nghệ giặt của mình để có thể làm sạch trang phục và dòng bỏ toàn bộ vi khuẩn còn bám trên vải vóc. ngoài đó, đừng quên kiểm tra lại vải vóc sau khi giặt để có thể chắn trang phục đã được giặt sạch hay chưa, có được kháng khuẩn hay chưa.

>>> Xem thêm:

  • Giặt nệm tại nhà

  • giải pháp tẩy trắng vải vóc

  • Giặt ghế sofa

  • Giặt thảm

  • Khử mùi hôi giày

  • Vì sao dùng nước xả nhưng trang phục vẫn không thơm?

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.