Đèn bắt muỗi là gì?

Là dòng đèn phát ra ánh sáng tím, có tính năng cuốn hút và tiêu diệt muỗi mà không cần dùng hóa chất hay mùi hương nào.

Tùy vào hãng đáp ứng cần yêu cầu có mà đèn bắt muỗi có loại mã khác nhau, tuy nhiên đa phần đèn bắt muỗi gồm 2 bộ phận chính là: 

  • Đèn có ánh sáng màu: nhằm lôi kéo muỗi

  • Bộ phận tiêu diệt muỗi: được lúcến cho bằng lưới điện, quạt hút hoặc dùng keo dính

Cơ chế hoạt động của đèn bắt muỗi: Đèn trong thiết bị bắt muỗi là cái ánh sáng màu(tia UV) – đây là chiếc ánh sáng có bước sóng ngắn, giúp cuốn hút sự chú ý của muỗi. Muỗi sẽ bay đến gần nơi tỏa ra ánh sáng và bị tiêu diệt bởi các thiết bị như lưới điện, keo dính hay quạt hút được đặt gần đèn.

các chiếc đèn bắt muỗi hiện giờ 2022

Đèn tiêu diệt muỗi bằng lưới điện

Một lớp lưới bằng kim chiếc, nối trực tiếp có nguồn điện được thiết kế bọc quanh đó bóng đèn ánh sáng màu. lúc muỗi bị lôi kéo tới gần bóng đèn, chúng sẽ va đề nghị lưới có cái điện và bị tiêu diệt.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

Vì muỗi bị tiêu diệt bằng chiếc điện đề nghị đèn tiêu diệt muỗi bằng lưới điện sẽ thường phát sinh mùi khét.

Đèn tiêu diệt muỗi bằng quạt hút

Một cái quạt sẽ được đặt gần bóng đèn ánh sáng màu trong đèn diệt muỗi, đèn được khởi động, quạt hút cũng sẽ được khởi động theo. lúc muỗi được dụ đến gần đèn, chúng sẽ bị dòng quạt gió được thiết kế theo vòng xoáy hút nhốt vào bên trong và không thể thoát ra được. Muỗi sẽ bị tiêu diệt bằng sức nóng của đèn

Đèn tiêu diệt muỗi bằng keo dính

Cũng giống như 2 dòng đèn bắt muỗi ở trên, một lớp keo dính trong suốt được đặt ngay cạnh bóng đèn hút muỗi. lúc muỗi bị thu hút tới gần, chúng sẽ mắc kẹt trong lớp keo và ko thể thoát ra được. 

Bạn bắt buộc dọn dẹp thường xuyên hoặc thay lớp keo mới cho đèn bắt muỗi bằng keo dính của mình để đảm bảo chúng hoạt động thấp.

Đèn bắt muỗi có hiệu quả ko?

Đèn bắt muỗi có thể tiêu diệt hầu hết muỗi trong dung tích sống của gia đình bạn. ko các vậy đèn còn có thể tiêu diệt được một số loại côn trùng khác như ruồi, con dĩn hoặc con bọ rùa nhỏ.

Ưu điểm lớn nhất của đèn bắt muỗi là ko sử dụng bất kì loại hóa chất nào trong giai đoạn tiêu diệt côn trùng, giảm thiểu lúcến ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

sở hữu công suất được thiết kế nhỏ, đèn bắt muỗi ko tiêu tốn quá nhiều điện năng, ko các vậy kích thước còn nhỏ gọn, an toàn, lợi ích cho việc bảo quản. Đèn hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn đề nghị không ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Không những vậy sở hữu ánh sáng phát ra, đèn bắt muỗi còn có thể thay thế đèn ngủ.

Lưu ý lúc lựa mua đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi có hiệu suất lớn nhưng không có nghĩa là nó có thể tiêu diệt toàn bộ muỗi cũng như côn trùng trong môi trường số của bạn. Vậy đề nghị, hãy dùng màn khi ngủ để phòng tránh những bệnh do côn trùng gây ra

Đèn bắt muỗi đạt hiệu quả thông minh nhất khi tiêu dùng trong những căn phòng có thể tích từ 10 – 20 m2.

Thường xuyên dọn dẹp đèn để duy trì tuổi thọ của đèn và đạt được công suất lý tưởng.

Khi hoạt động đèn sẽ tỏa ra lượng nhiệt, vì thế cần chú ý khi đi lại và để tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Vì đèn bắt muỗi không có công tắc tắt bật mà tiêu dùng trực tiếp điện theo đường phích cắm, n ên cần sắm vị trí đặt đèn để đảm bảo tiết kiệm cho những thành viên trong gia đình.

Hy vọng rằng Trumgiatla đã fakei đáp được những thắc mắc về chiếc đèn diệt muỗi tiện dụng và hiệu quả. Đừng quên ghé Trumgiatla để biết thêm những mẹo hay hữu ích khác trong toàn cầu bạn nhé.

>>> Xem thêm:

  • 3 lưu ý khi dùng thuốc diệt muỗi trong nhà

  • Hướng dẫn cách vệ sinh đèn diệt muỗi

  • những loại màn chống muỗi hiệu quả, giá yêu thương hơn ngay bây giờ

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.