4 sao Việt yêu phù hợp hợp trào lưu tái chế vải vóc cũ hot nhất bây chừ

Vlogger Giang

chắc chắn hẳn nhiều bạn trẻ sẽ biết Vlogger Giang – một trong các cô gái trẻ tài năng rất hot bây chừ. Cô đã có nhiều video chia sẻ trên Youtube về toàn cầu, học tập hấp dẫn được hàng triệu lượt view. Nhưng ít ai biết đến cô cũng có khả năng thiết kế và tái chế vải vóc cũ thành các bộ quần áo mới đầy bắt mắt. Về gu bắt mắt của Giang, Giang thường lựa mua cho mình các món đồ đơn kém chất lượngn. Có Như vậy mới dễ sửa lại được nhiều lần trong các hoàn cảnh khác nhau. Lựa tậu của Giang đó là áo phông, áo sơ mi, quần short jeans hay các chân váy đơn faken. 

Nghệ sĩ Bảo Anh

quanh đó Vlogger Giang, Bảo Anh – một trong những cô ca sĩ nổi danh mang cá tính ăn mặc sành điệu và bắt mắt, cũng là nhân vật nổi danh tận dụng đồ cũ sở hữu màu sắc chủ đạo là màu đen, được hợp lại thành một mang quần và chân váy.  

Quỳnh Anh Shyn

Một người nổi tiếng nữa là Quỳnh Anh Shyn – hot girl Hà Thành, luôn bắt kịp xu thế phong bí quyết tiên tiến và vươn lên là hình chiếc của giới trẻ. Những bức ảnh với gu thời trang cá tính phong giải pháp, nhưng ít ai biết rằng cô là một người chuyên săn đồ cũ và thường tự tay tái chế vải vóc cũ. Trong một lần kéo thử thách của “Cuộc chiến trộm nhựa”, cô đã biến một dòng quần jeans trơn thành cái quần jeans rách độc đáo. Chỉ cần vài thao tác đơn giản cô đã lúcến nhiều bạn trẻ thán phục.

Hồ Ngọc Hà

Một ví dụ khác nữa là Hồ Ngọc Hà. Cô đã tự tay mình tái chế dòng đầm dài cũ thành chiếc đầm ngắn sexy quyến rũ. không khác gì chiếc váy mới chọn nhưng lại với đến vẻ đẹp mới lạ lúc cô diện chiếc đầm ngắn này.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một đồ vật lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

Trên đây là 4 trong số nhiều sao Việt có sở đam mê tái chế vải vóc cũ thành những bộ đồ mới cực chất. Chỉ cần bạn biết phối đồ hợp lý thì đã tạo được cho mình nhiều bộ vải vóc độc lạ, không lo đụng hàng từ chính những bộ quần áo cũ trong nhà.

hiện thời, sự thay đổi khí hậu trên thị trường tác động không nhỏ đến trái đất nhân cái. lúc tìm bí quyết tái chế trang phục cũ là bạn cũng đang thêm phần hạn chế chất thải ra môi trường, giảm tải áp lực cho mẹ thiên nhiên, gìn giữ hành tinh xanh sạch đẹp.