Điểm danh các trang bị cần có để vệ sinh không gian sống các ngày cận Tết 2014

Xem Điểm danh các trang bị cần có để vệ sinh không gian sống các ngày cận Tết 2014

dọn dẹp, dọn dẹp nhà cửa các ngày cuối năm luôn là một trong các việc quan trọng của mỗi gia đình. Đây chính là thời điểm say mê hợp để bạn dòng bỏ bụi bẩn, lúcến cho sạch tối đa đa số ngóc ngách trong nhà để đem lại khoảng trống sống tươi mới cho các ngày đầu năm. Hiểu được điều này, Trumgiatla sẽ giúp bạn điểm qua danh sách các vật liệu đòi hỏi để dọn dẹp không gian sống các ngày cận Tết.

dọn dẹp nhà bếp

các đồ vật đòi hỏi để bạn dọn dẹp sàn nhà

Sàn nhà là nơi tiếp xúc trực tiếp nhiều nhất của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các con yêu của bạn. Đây là nơi mà các bé thường vui chơi, đùa giỡn đề nghị các mẹ cũng đề nghị lưu ý dọn dẹp thật kỹ để bảo vệ sức khỏe cho con một biện pháp hợp lý. các máy cần sử dụng để lúcến cho sạch sàn:

Để công đoạn dọn dẹp không gian sống diễn ra trơn tru và hiệu quả, hãy đảm bảo là bạn đã quét hoặc hút bụi trước lúc bắt đầu giai đoạn lúcến cho cho cho sạch để dòng bỏ bất kỳ bụi bẩn hoặc mảnh vụn nhỏ nào. Tiếp đó, hãy lựa chọn cây lau nhà mê say hợp cùng nước lau sàn chuyên dụng để vừa giúp lúcến cho cho cho sạch sàn, vừa an toàn, lành tính có sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. 

Trong ví như sàn của bạn được lúcến cho cho từ các vật liệu khó tính, bạn đề nghị lựa tậu các thứ tẩy rửa tương ứng sở hữu tính chất của sàn, hạn chế lúcến cho cho cho hỏng sàn. cung cấp đó, hương thơm thanh mát của các thiết bị này cũng có thể khiến cho cho cho cho cho cho các vị khách ấn tượng về Tổ ấm của bạn trong các ngày đầu năm.

>>> Xem thêm: Mẹo dọn dẹp Sàn Nhà Luôn Sạch Như Mới

diện tích sống hiệu quả, lành mạnh sở hữu các thiết bị dọn dẹp nhà tắm và nhà dọn dẹp

mọi thời gian sinh hoạt của chúng ta diễn ra gần như ở nhà dọn dẹp và nhà tắm, do đó, bạn cũng bắt buộc dành thời gian và công sức để chăm chút cho các khu vực này. không chỉ riêng các dịp cuối năm mà bạn cũng buộc bắt buộc tiến hành dọn dẹp khu vực này theo định kỳ, thấp nhất là hàng tuần. Một số sản phẩm công nghệ nhu cầu cho giai đoạn dọn dẹp, dọn dẹp nhà tắm, nhà dọn dẹp mà bạn bắt buộc cân nhắc:

  • Bàn chải cỡ to

  • Bàn chải cỡ nhỏ

  • Dung dịch tẩy rửa

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một lắp thêm làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Bàn chải dọn dẹp chuyên dụng là vật liệu đòi hỏi để kiểm soát sự lây lan của vi trùng và giữ cho nhà dọn dẹp của bạn luôn sạch sẽ. Khi chà ron gạch (các khoảng hở giữa các viên gạch trên sàn nhà dọn dẹp và phòng tắm), các chị em hãy dùng bàn chải chà ron (hoặc bàn chải nhỏ có lông cứng) và đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ các hướng dẫn của các thứ tẩy rửa. 

>>> Xem thêm: dọn dẹp nhà tắm cũng nên theo 5 nguyên tắc sau

những lắp thêm cần nên có để dọn dẹp ngoài dung tích sống

khoảng trống sống của bạn không chỉ bao phủ bởi sàn nhà mà còn có những kệ tủ, cửa sổ, bàn ghế,… ví như ngày thường quá bận rộn và không có nhiều thời gian để lau chùi thường xuyên, cuối năm sẽ là thời điểm ham mê hợp nhất để bạn tiến hành giai đoạn tổng dọn dọn dẹp. Chính vì thế, bạn cũng bắt buộc chuẩn bị đầy đủ những vật liệu như:

  • Khăn lau

  • đồ vật công nghệ hút bụi

  • Dung dịch tẩy rửa

  • Cây lăn 

những đồ vật quanh đó ngôi nhà của chúng ta dù được dùng thường xuyên hay ít sử dụng thì đều có thể để lại một số dòng bụi bẩn và vi khuẩn nhất định. Bạn có thể sử dụng thiết bị công nghệ hút bụi để xử lý các lớp bụi rồi sau đó dùng khăn vải sạch lau lại có nước lau đa năng. quanh đó đó, bạn có thể dùng cây lăn để thuận tiện hơn trong công đoạn dọn dẹp các bề mặt phẳng như giường nằm hay sofa.

Đừng quên lau dọn “linh hồn” của mỗi tổ ấm – Khu vực bếp

thể tích sống của bạn sẽ không thể nào trọn vẹn ví như thiếu đi hương vị ngon lành của các món ăn và ngọn lửa ấm áp của căn bếp. Giữ gìn một căn bếp sạch sẽ và tiết kiệm là một bước quan trọng để có một ngôi nhà khỏe mạnh. Thêm vào đó, các cái vi khuẩn, côn trùng, gián, chuột và các cái nguy hiểm khác cũng không có cơ hội có mặt trên thị trường trong thể tích sống của gia đình ví như bạn chuẩn bị đầy đủ các vật liệu dưới đây cho quá trình dọn dẹp:

  • Miếng bọt biển

  • Khăn lau

  • Dung dịch tẩy rửa

rẻ nhất bạn bắt buộc duy trì thói quen lau dọn và dọn dẹp bếp cẩn thận sau mỗi lần đứng bếp, nhất là những khi tần suất sử dụng bếp tăng cao trong những ngày cuối năm. Càng để lâu, càng nhiều dầu mỡ và vi khuẩn có khả năng tích tụ. Khi đó, căn bếp của bạn ko những trông kém thẩm mỹ mà còn có thể gây ảnh hưởng ko nhỏ đến sức khỏe. Chính bởi vậy, bạn phải sử dụng khăn hoặc miếng bọt biển lau dọn các lắp thêm trong bếp thật kỹ mang các cái dung dịch tẩy rửa. 

thường thì, để làm sạch triệt để các bề mặt của nhà bếp, bạn sẽ yêu cầu cần nhiều dung dịch tẩy rửa khác nhau như nước tẩy vết gỉ sét, nước tẩy vết cháy, nước dọn dẹp dầu mỡ, bụi bẩn,… Tuy nhiên, làm việc vệ sinh và vệ sinh những ngày cuối năm của bạn sẽ vươn lên là dễ thở hơn giả dụ bạn dùng Kem tẩy đa năng kháng khuẩn Cif hương chanh – có hiệu quả đánh bay vết bẩn ưu việt cùng các ưu điểm nổi trội:

  • so sánh các loại tẩy rửa đa năng khác, kem tẩy đa năng Cif có phần nhỉnh hơn khi có thể áp dụng trong nhiều tình huống khác nhau, lo ại bỏ đi sự phiền phức khi nên chọn hàng đống các thiết bị tẩy rửa cho nhà bếp.

  • Vết bẩn được đánh bay hiệu quả mang sự hợp lại thành một thần kỳ giữa chanh và baking soda. Do đó, giai đoạn lau chùi, vệ sinh của bạn sẽ trở bắt buộc dễ dàng hơn trước.

  • không tính khả năng làm sạch, Kem tẩy đa năng Cif còn được đánh giá cao về khả năng kháng khuẩn tốt, diệt khuẩn trên các bề mặt.

  • Hương thơm thanh mát, dễ chịu; đồng thời cũng đảm bảo tiện lợi, dịu nhẹ mang da tay và sức khỏe của bạn khi dùng.

Bạn có thể dễ dàng chọn kiếm các loại Kem tẩy đa năng kháng khuẩn Cif hương chanh trên các kênh bán lẻ trên cuộc sống hoặc sắm trực tiếp TẠI ĐÂY.  

Hy vọng là với các gợi ý phía trên, bạn sẽ có thể chuẩn bị đầy đủ các trang bị đòi hỏi cho việc vệ sinh, vệ sinh dung tích sống trong những ngày cuối năm. Đừng quên theo dấu Trumgiatla để biết thêm nhiều mẹo hay ho về công đoạn vệ sinh, dọn dẹp tối ưu, tiết kiệm ngân sách và chi phí và chi phí nhiều thời gian, công sức cho gia đình bạn ngày Tết nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp về khoảng trống sống

sử dụng một lượng lớn các trang bị tẩy rửa đa năng có khiến chất lượng vệ sinh chất lượng hơn ko?

Bạn ko cần bắt buộc xịt quá nhiều các thiết bị tẩy rửa đa năng trong quy trình vệ sinh vì chúng thường có hiệu quả làm sạch thông minh yêu cầu bạn chỉ cần dùng một lượng vừa đủ, giảm thiểu lãng phí.

Có cần rửa lại với nước sau khi dùng các thiết bị đa năng ko?

nếu bạn muốn làm sạch triệt để, rât tốt hết là bạn bắt buộc lau lại với nước sau khi đã sử dụng xong các đồ vật tẩy rửa. Điều này sẽ bảo đảm tiết kiệm và sức khỏe của bạn trong công đoạn sinh hoạt Tương lai.

bắt buộc bảo quản các máy tẩy rửa này như thế nào?

Bạn cần đóng nắp thật chặt sau khi sử dụng xong để ko làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm công nghệ. bên cạnh đó, bảo quản các trang bị công nghệ này ở nơi khô ráo, thoáng mát và hạn chế ánh nắng mặt trời cũng là điều mà bạn buộc nên ghi nhớ.

Bạn đang xem bài viết: Điểm danh các trang bị cần có để vệ sinh không gian sống các ngày cận Tết 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội