1/ dọn dẹp đồ chơi bằng vải

các đồ chơi của bé được khiến cho từ chất liệu vải như thú nhồi bông, sách vải, con rối… lâu ngày sử dụng sẽ dễ bị bám bẩn, tích tụ vi khuẩn. Do đó, bạn cần dọn dẹp, giặt gấu bông và các mẫu đồ chơi vải thường xuyên. 

có các cái đồ chơi này, bạn chỉ cần gom lại và cho vào đồ vật giặt hoặc có thể giặt tay chung mang xà phòng, sau đó phơi khô là xong. giả dụ phơi nắng, bạn chú ý lấy vào khi đã khô, không đề nghị để quá lâu không tính nắng sẽ khiến cho hư hại hoặc bạn cũng có thể mua giải pháp sấy khô sau lúc giặt nhé. Việc giặt giũ này sẽ bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn có hại, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

2/ dọn dẹp đồ chơi bằng nhựa

Đồ chơi bằng nhựa trước lúc sắm về bạn cũng cần buộc buộc bắt buộc dọn dẹp thật kỹ để lúcến sạch mùi nhựa mới và các dòng bụi bẩn tích tụ. Sau lúc bé chơi một thời gian, bạn cũng cần lúcến cho cho sạch lại đều đặn. Bởi đồ chơi là một trong các đồ vật bé thường xuyên tiếp xúc, giả dụ không được dọn dẹp kỹ lưỡng sẽ là lý do dẫn đến các bệnh như viêm da, bệnh viêm phổi ở trẻ em…

Việc dọn dẹp vật đồ chơi bằng nhựa cũng rất đơn kém chất lượngn. Bạn có thể dùng các chất tẩy rửa nhẹ nhàng như nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên Muối khoáng Lô hội để lúcến cho sạch. Sunlight Thiên Nhiên không màu, không paraben, hiệu quả cho cả các sản phẩm của trẻ như chén dĩa, dụng cụ ăn dặm, đồ chơi…

trang bị đã được thí nghiệm và chứng nhận hiệu quả bởi Viện Da Liễu Trung Ương, đề nghị mẹ có thể an tâm dùng thường xuyên để dọn dẹp đồ chơi cho bé yêu. 

Đối mang các dòng đồ chơi được lúcến cho từ nhựa trong suốt, mẹ cần nên rửa thật kỹ như cách rửa ly thủy tinh bị ố vậy. Mẹ có thể tiêu dùng nước rửa chén, hoặc tiêu dùng chanh để lúcến sạch. bí quyết lúcến này sẽ giúp lúcến cho cho sạch đồ chơi cho bé sạch như mới.

3/ lúcến sạch đồ chơi bằng gỗ

Để dọn dẹp các đồ chơi bằng gỗ, mẹ có thể tiêu tiêu dùng khăn ướt để lau sạch các lớp bụi bẩn bám trên đồ chơi hoặc có thể tiêu dùng Cif đa năng để lau chùi để giúp đồ chơi vừa sạch lại còn bóng đẹp như mới. mang chất liệu rất khó dọn dẹp này, sau lúc bé chơi xong, mẹ bắt buộc bảo quản nơi sạch sẽ, khô thoáng, hạn chế nơi ẩm ướt, nhiều bụi bẩn. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thiết bị lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

4/ dọn dẹp đồ chơi bằng pin

thứ công nghệ bay điều lúcển, xe điều lúcển, thứ chơi game… là những món đồ chơi mà bố mẹ không thường nhớ đến để dọn dẹp. Tuy nhiên, những cái đồ chơi này cũng sẽ bị bám bẩn sau lâu ngày dùng. vì vậy, ba mẹ hãy thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ để đem đến những đồ chơi hiệu quả cho bé

Những chiếc đồ chơi điện tử sẽ có không ít yếu tố và đại khái khe hở rất khó để dọn dẹp. Để có thể làm sạch chiếc đồ chơi này, thứ nhất bạn buộc phải tiêu dùng bàn chải nhỏ để chiếc bỏ bụi từ những khe hở, sau đó dùng khăn lau sạch. Vì là hàng điện tử phải bạn không dùng nhiều nước như những vật  dụng khác vì để giảm thiểu bị hư hại, gỉ sét.

Thường xuyên làm sạch đồ chơi bé là điều nhu cầu cần thiết, nhưng song song đó ba mẹ cũng đề nghị chú ý rửa tay cho trẻ đều đặn sở hữu nước rửa tay hoặc xà phòng diệt khuẩn để bảo vệ con đảm bảo hơn. Hãy chăm sóc sức khỏe cho bé ngay từ hôm này bằng những công việc nhỏ nhặt nhất, bạn nhé! 

>>> Xem thêm:

  • cách làm sạch đồ chơi lego sạch, hiệu quả cho bé

  • dạy trẻ kỹ năng sống

  • trẻ bị ngứa

 

Unilever Vietnam