hiệu quả thời gian giặt giũ để vui chơi cuối năm mang 3 mẹo hay bạn nên biết 2014

Xem hiệu quả thời gian giặt giũ để vui chơi cuối năm mang 3 mẹo hay bạn nên biết 2014

Việc giặt giũ vải vóc của cả gia đình chưa bao giờ là đơn kém chất lượngn và dễ dàng. Đặc biệt là vào khoảng thời gian cận Tết, chị em nên tất bật mang hàng tá công việc tổng dọn dẹp nhà cửa. Chính bởi vậy, nhằm fakem bớt nỗi lo lắng này, Trumgiatla xin chia sẻ vài mẹo nhỏ trong việc giặt giũ vải vóc để bạn có thể hiệu quả thêm thời gian và an nhàn đón Tết.

Giặt Là

1. Mẹo dọn dẹp quần áo: Phân cái trước lúc giặt

Phân chiếc vải vóc tưởng chừng đơn faken nhưng đóng vai trò siêu rất cần thiết trong khâu giặt giũ. Thao tác này vừa giúp áo quần được lúcến sạch thông minh vừa hạn chế tình trạng vải vóc bị hư hỏng hay nhăn nhúm. 

Hơn nữa, việc phân chiếc vải vóc còn giúp chị em nội trợ có thể an toàn được khá nhiều thời gian giặt giũ. Bởi vì giả dụ bỏ qua thao tác này, đôi lúc sẽ lúcến cho cho vải vóc bị lem màu, bị nhăn nhúm hay không chủ yếu sạch sau m ỗi chu trình giặt. 

Lúc đó, bạn lại bắt buộc mất thêm thời gian để giặt đi giặt lại nhiều lần. Và đặc biệt, việc phân cái trước lúc giặt còn giúp cho C.ty lựa chọn chu trình giặt ưng ý giúp bảo vệ áo quần đảm bảo hơn.

>>> Xem khía cạnh: 5 cách giặt và phơi vải vóc trong mùa mưa bão

2. sử dụng nước giặt mê say mê

ví như sản phẩm công nghệ bạn đang dùng chưa thật sự say mê thì chẳng các quần áo không sạch, dễ bị phai màu mà còn lúcến bạn mất thêm thời gian để xử lý lại. Bởi vì chưa hẳn bất kỳ dòng trang bị giặt tẩy nào cũng có thể vừa sạch vải vóc hiệu quả vừa lưu giữ được hương thơm bền lâu. 

Chính vì thế, không ít chị em nội trợ đang đau đầu trong việc sắm ra một máy chăm sóc vải vóc ưng ý và tiết kiệm cho gia đình lúc bắt buộc giặt giũ nhiều trong các ngày cận Tết.

Hiểu được các cần thiết trong việc giặt giũ quần áo vào các dịp cuối năm, Trumgiatla xin mách nhỏ sở hữu bạn đồ vật Nước Giặt Comfort Dưỡng Vải. Đây không chỉ là thứ công nghệ nước giặt vải vóc sạch thơm và bền màu mà còn là dòng nước giặt dưỡng vài đầu tiên có mặt trên thị trường ở Việt Nam. Nước Giặt Comfort Dưỡng Vải được xem là một sự lựa chọn xuất sắc cho chị em nội trợ để có thể lúcến cho cho cho sạch cũng như chăm sóc vải vóc một cách hiệu quả và lưu giữ hương thơm bền lâu nhất, nhờ các tính năng ưu việt như sau:

  • Nước Giặt Comfort Dưỡng Vải có chứa công máyc dưỡng vải chuyên sâu, có khả năng len lỏi vào từng sợi vải giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Nhờ vậy, vải vóc của bạn sẽ luôn tươi màu rạng rỡ.

  • Đặc biệt, có đồng thời 3 khả năng trong 1 lần giặt: giặt vải vóc sạch đặc thù, lưu hương thơm bền lâu và chăm sóc vải vóc luôn tươi mới. Đồng thời, có khả năng bảo vệ màu sắc cho vải vóc ngay từ lần giặt đầu tiên. Giúp cho vải vóc của gia đình bạn sẽ luôn sạch bẩn và tỏa ngát hương thơm dài lâu trong suốt các ngày Tết sắp đến.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một lắp thêm làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

quanh đó ra, trang bị cũng có 2 mùi hương cho bạn thoả thích lựa chọn tùy theo sở thích của riêng mình: “hiện đại” và thanh lịch”.

Nước Giặt Comfort Dưỡng Vải sẽ giúp bạn không còn bắt buộc tốn quá nhiều công sức và thời gian trong việc giặt giũ quần áo trước thềm năm mới. có mức giá bình dân, rất hiệu quả, lại còn có thể dùng cho cả giặt tay và giặt trang bị công nghệ, nhưng chỉ 126.000VNĐ cho một túi nước giặt 2.2kg. Hãy nhanh tay mua chọn ngay thứ Nước Giặt Comfort Dưỡng Vải tại những kênh bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc hoặc đặt hàng nhanh TẠI ĐÂY!  

3. Mẹo giúp quần áo mau khô

Để an toàn thời gian giặt giũ vào những ngày cuối năm, bạn có thể áp dụng một vài mẹo:

  • sử dụng trang bị sấy vải vóc: Sau lúc lấy ra khỏi thiết bị giặt, bạn có thể bố trí vải vóc một biện pháp hợp lý rồi cho vào vật dụng sấy để an toàn được thời gian cho những làm việc dọn dẹp khác.

  • Phơi vải vóc trước quạt đồ vật chẳng những giúp bạn hiệu quả được thời gian mà lại vô cùng lập tức và đơn kém chất lượngn. Hãy sở hữu vải vóc đặt trước quạt và chọn chế độ quạt mạnh nhất để vải vóc sớm khô nhé.

Trên đây là 3 mẹo nhỏ mà bạn bắt buộc biết để có thể an toàn thời gian giặt giũ. Hãy áp dụng ngay để bảo vệ trang phục cho cả gia đình vào những ngày cuối năm nhé. Chúc bạn và gia đình có một mùa xuân tràn đầy niềm vui, vui vẻ và may mắn!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp về mẹo giặt vải vóc

buộc phải sắm chế độ nào của thứ giặt để trang phục luôn như mới?

thấp nhất, bạn bắt buộc sắm tốc độ quay của lồng giặt cũng như nhiệt độ tốt nhất của vật dụng để giúp cho áo quần luôn như mới.

nguyên do nào tạo cho vải vóc sau lúc giặt xong vẫn còn mùi hôi bực bội?

những lý do thường gặp nhất chính là do bạn đã giặt sai biện pháp, trang phục chưa được làm khô chủ yếu hoặc đồ vật giặt tẩy bạn đang dùng chưa thật sự say mê.

Có nguyên liệu thiên nhiên nào hiệu quả trong việc giữ màu trang phục không?

Câu trả lời là có. Bạn có thể tiêu dùng một số nguyên liệu thiên nhiên như giấm trắng, tinh dầu thảo mộc, baking soda,… trong chu trình giặt để giúp cho trang phục sạch và bền màu.

Bạn đang xem bài viết: hiệu quả thời gian giặt giũ để vui chơi cuối năm mang 3 mẹo hay bạn nên biết 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội