1. biện pháp diệt kiến trong chậu cây bằng biện pháp thay chậu mới

Việc tạo buộc bắt buộc kiến trong chậu cây cũng có thể là dấu hiệu cho bạn biết rằng cây đang lớn mạnh không thấp. vì vậy, bạn hãy thử thay chậu cây mới và nhớ khử trùng chậu sạch sẽ trước lúc trồng cây vào nhé! Bởi nguyên nhân chậu cây có kiến có thể là do cây bị nhiễm nấm. Bạn cũng có thể khử trùng đất bằng bí quyết dùng than hoạt tính hữu cơ rắc một lớp mỏng dưới đáy chậu để dòng bỏ nấm gây hại cho cây và đó cũng là bí quyết diệt kiến hiệu quả, đơn nháin.

2. biện pháp diệt kiến trong chậu cây bằng nước chanh

Thực tế, kiến không thể sống sót được trong môi trường có nồng độ axit cao. Do đó, nước cốt chanh sẽ là bí quyết diệt kiến trong chậu cây cực kỳ hiệu quả và hiệu quả và chi phí ngân sách và chi phí. không tính ra, bạn cũng có thể thay thế chanh bằng giấm nếu muốn. giải pháp khiến cho cho rất đơn faken. Bạn chỉ cần nhỏ một ít nước chanh vào đường kiến đi và không tính chậu cây, chúng sẽ mau chóng tản ra. Kiên trì khiến cho cho điều này trong một thời gian, chậu cây của bạn sẽ không còn con kiến nào dám bén mảng tới nữa.

3. sử dụng  quế (hoặc bột quế) để đuổi kiến trong chậu cây

ngoại trừ axit từ chanh, mùi hương của quế là một trong  thứ khiến cho cho loài kiến bực bội nhất. Bạn hãy rắc một lượng bột quế vừa đủ ngoài chậu cây hoặc trên đường đi của kiến. Kiến sẽ dần hạn chế xa các chậu cây của bạn, đồng thời khoảng trống sống của bạn cũng được lưu hương thơm ngát, dễ chịu từ quế. Đây là giải pháp diệt kiến trong chậu cây thuận tiện nhất dành cho người tiêu dùng.

4. biện pháp diệt kiến trong chậu cây bằng đĩa nước

Một nguyên lý đơn nháin: Kiến không mê say bơi sẽ cho bạn fakei pháp xua đuổi chúng ra khỏi chậu cây của bạn. Tuy nhiên chưa bắt buộc dòng cây nào cũng say mê hợp để áp dụng giải pháp này. Bạn chỉ phải áp dụng giải pháp diệt kiến trong chậu cây này có các cái cây chịu nước thấp. 

giải pháp khiến cực kỳ đơn kém chất lượngn như sau: Đặt một cái đĩa rộng bên dưới chậu trồng cây sao cho tạo thành một cái vòng vừa đủ to để đổ đầy nước vào.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thiết bị khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

5. Xua đuổi kiến bằng tinh dầu bạc hà 

Tinh dầu bạc hà toả ra mùi hương khiến cho kiến cảm thấy khó chịu và lập tức hạn chế xa khỏi chậu cây của bạn. Hơn nữa, đây không chỉ là giải pháp diệt kiến và đuổi chuột trong chậu cây hiệu quả mà còn giúp lưu hương thơm mát cho dung tích nhà bạn!

6. Trồng cúc vạn thọ để kiến tránh xa chậu cây

Có các cái cây phát ra mùi hương mà loài côn trùng như kiến không thể chịu đựng được. Hoa phong lữ, cúc vạn thọ là hai trong số đó đề nghị thường được chưng trên các bậu cửa sổ để xua đuổi côn trùng. sở hữu hoa cúc vạn thọ, bạn có thể trồng ngoại trừ nhà, vừa tạo vẻ đẹp tươi mới cho căn nhà, vừa là biện pháp diệt kiến trong chậu cây cực kỳ hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể trồng xen kẽ hoa cúc vạn thọ mang những chậu cây trồng khác.

7. cách diệt kiến trong chậu cây bằng thuốc trừ sâu

Permethrin là cái thuốc trừ sâu khá phổ biến, thường có không ít dạng như: dạng lỏng, dạng đậm đặc, dạng bột và dạng xịt. Khi kiến ăn hoặc tiếp xúc có permethrin, hệ thần kinh của chúng sẽ bị tê liệt và mau chóng chết. Tuy nhiên, bạn bắt buộc lưu ý đọc kỹ hướng dẫn dùng trước khi sử dụng để đảm bảo sử dụng đúng giải pháp và không gây hại cho gia đình mình nhé!

8. Dùng bả kiến để diệt sạch kiến trong chậu cây

Bả diệt kiến hiện giờ đang được sử dụng như biện pháp diệt kiến trong chậu cây an toàn và hiệu quả nhất. Kiến sẽ bị hấp dẫn bởi chiếc bả này nhờ thành phần đựng đường, dầu và protein. Cùng với đó, chất diệt côn trùng tác dụng chậm có trong bả sẽ khiến cho cho kiến nhanh gọn chết đi. Đồng thời, kiến thợ cũng mang sản phẩmc ăn độc hại này trở lại đàn và truyền trực tiếp cho những con kiến ​​thợ khác, ấu trùng kiến và kiến ​​chúa. Từ đó, tổ kiến sẽ bị tiêu diệt đa số.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng bả kiến, bạn đề nghị đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn cho nam giới và vật nuôi trong nhà. những chuyên gia khuyến nghị bạn bắt buộc sắm bả có đựng một trong những hoạt chất sau: hydramethylnon, fipronil, axit boric, hoặc avermectin B. Trong khi đó, bạn không nên sắm bả có chứa cyfluthrin hoặc permethrin bởi chúng có tác dụng quá nhanh trước khi bả đến được tổ kiến.

Bạn có thể tham khảo thêm những bí quyết diệt kiến trong chậu cây khác như:

  • Che phủ lớp đất bằng thuốc trừ sâu

  • cách diệt kiến trong chậu cây bằng bình xịt côn trùng

Với những bí quyết diệt kiến trên thì lũ kiến sẽ không dám bén mảng đến chậu cây của bạn nữa. Hãy thử áp dụng và cảm nhận hiệu quả bạn nhé! Đừng quên theo dấu Trumgiatla để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc nhà cửa và gia đình nhé! 

>>> Xem thêm:

  • biện pháp Diệt Lăng Quăng Tại Nhà Hiệu Quả mau chóng

  • cách diệt côn trùng tại nhà đơn faken hiệu quả

  • bí quyết diệt kiến ba khoang đuôi nhọt dứt điểm

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.