1. Chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ

Trước lúc bắt đầu công cuộc sản xuất chiếc túi len cho riêng mình thì hãy chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ đầy đủ như lúc đan chiếc khăn len đẹp, hay cái áo len đẹp. Điều này sẽ giúp các bước sau của bạn thuận lợi hơn. 

các thứ bạn cần chuẩn bị để thực hành biện pháp đan len yếu tố như sau:

  • Sợi (mua màu yêu đam mê) 

  • zinzin len: không quan trọng cỡ nào nhưng Trumgiatla khuyên bạn nên sử dụng 5,00mm (US 8) 

  • Kéo (thấp nhất bắt buộc dùng kéo may, hoặc kéo Thông thường có thể cắt sợi dễ dàng) 

  • Một chiếc kim may + một dòng cúc áo 

  • Chỉ (chọn màu trùng có màu sợi để có mặt trên thị trường sự đồng đều đẹp mắt) 

  • Một chút kiên nhẫn từ bạn vì việc này có thể mất hơn 3 giờ để đáp ứng đó.

2. Tiến hành đan

Sau lúc chuẩn bị đầy đủ chủ yếu thứ thì cùng Trumgiatla bắt tay vào khiến cho cho cho cho cho cho thôi nào! Đầu tiên bạn hãy đúc trên 20 đường may để tạo sự vững dĩ nhiên chắn cho các bước tiếp theo. 

3. Đan thành hàng

Đây là bước tiếp theo trong biện pháp đan túi len đơn faken dễ khiến cho mà Trumgiatla đã giới thiệu thông tin cho công ty. Hãy tiếp tục khiến cho việc một hàng đan từ 20 đường may đã tạo sẵn ở bước trên, không quá khó đúng không nào?

4. đạt được ý muốn mặt túi

Sau khi đã đáp ứng bậc nhất tiên, hãy lặp lại bước đan đó để tạo các hàng tiếp theo. Trumgiatla ước tính rằng bạn buộc buộc nên đan thêm khoảng 84 lần tạo kích cỡ phù hợp cho của loại túi len thêm phần xinh xắn.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một lắp thêm khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

5. Khâu lại những hàng

Khi đã kết thúc bước tạo hàng đan, chúng ta sẽ đơm những mũi đan lại có nhau và chừa lại một mũi đan cuối cùng để khiến cho bước tiếp theo nhé.

6. đạt được ý muốn khâu lại những hàng

Tiếp theo bạn sẽ đặt những vòng qua nhau, sau đó bạn kéo nhẹ phần cuối qua vòng vừa tạo rồi thắt chặt. 

7. Đan phần đáy túi

Thêm bước này nữa là bạn đã đi được một nửa chặng đường của giải pháp đan túi len mà Trumgiatla “mách” cho người dùng rồi đấy. Tiếp theo bạn chỉ cần đan phần dưới của hai mặt túi lại có nhau để chúng tạo thành đáy cho chiếc túi len. Một lưu ý nho nhỏ đó là hãy đan thật kỹ để đảm bảo độ chắc hẳn bạn nhé.

8. Đan những mặt của túi

Ở bước này, bạn hãy gấp một mảnh của chiếc túi lệch về một phía để tạo thành hình vuông có vạt khoảng 5cm. Tiếp đó, bạn đan những cạnh bên lại có nhau để tạo thành loại túi hoàn chỉnh.

9. Khâu nút

Sau khi đã đạt được ý muốn phần chính thì sẽ đến bước khiến cho những phần phụ giúp cái túi của bạn “thấp đẹp” hơn. Dùng cái cúc yêu mê say và hãy khâu nó ở tâm của mặt trước và ngay dưới nắp của cái túi nhé.

10. Tạo vòng

Đây là bước khá khó, nhưng đừng lo lắng vì có bí quyết đan túi len đơn kém chất lượngn của Trumgiatla, bạn sẽ khiến cho được ngay thôi. Sau khi đáp ứng xong việc khâu nút, bạn hãy cắt một đoạn sợi con khoảng 20cm. Tiếp theo, thắt sợi trên vạt ở giữa phía trên cùng. từ bây giờ, Trumgiatla khuyên bạn buộc buộc phải thắt nút kép nhé. Cuối cùng, bạn vòng sợi quanh nút và buộc ở vị trí tương tự như nút còn lại.

11. Làm tay đeo

Một chiếc tay đeo cho chiếc túi len sẽ giúp bạn biến hóa nhiều style khác nhau đó nha. Để đáp ứng bước này, đầu tiên bạn hãy cắt 3 miếng sợi cùng kích thước. Tiếp đó bạn có thể làm tay cầm lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy thuộc vào khuôn khổ của bạn. Cuối cùng, hãy bện 3 phần lại có nhau và thắt nút cả hai đầu. Đơn nháin phải ko nào?

12. Đan nối tay đeo và túi

Sau khi hoàn thành tay đeo, chúng ta sẽ nối tay đeo vào túi để hoàn thiện hơn. Đầu tiên, hãy lấy kim và chỉ rồi đặt đầu tay cầm của bạn trên túi. Trumgiatla khuyên bạn bắt buộc đặt trên cùng bên phải dọc theo đường may để dễ dàng hơn nhé. Tiếp theo, hãy cố định tay cầm của bạn vào chiếc túi. Làm tương tự sở hữu bên trái nhé.

13. Thành phẩm

Và sau hàng loạt những bước kể trên, bạn đã thu được thành phẩm, thật thông minh đúng ko nào? biện pháp đan túi len này vừa đơn faken lại ko quá cầu kỳ bắt buộc ngại gì mà không thử làm ngay cho mình một chiếc túi xinh xắn trong mùa dãn giải pháp này nhé!

Hy vọng rằng hướng dẫn biện pháp đan túi len sở hữu 13 bước đơn kém chất lượngn cho người mới bắt đầu mà Trumgiatla sở hữu đến sẽ giúp bạn bớt “nhàm chán” phần nào trong mùa dịch này nha. Đừng quên theo dõi Trumgiatla để cập nhật thêm nhiều mẹo vặt hữu ích khác nhé!

Xem thêm 

  • bí quyết giặt khăn len không nhão, không xơ cứng

  • biện pháp Giặt Đồ Len tiêu dùng thiết bị công nghệ công nghệ giặt & bằng tay đúng bí quyết

  • Hướng dẫn yếu tố biện pháp đan len kiểu vỏ sò cực đẹp

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.