1. Tại sao cần dọn dẹp lắp thêm công nghệ rửa bát thường xuyên?

Sau một thời gian dùng, các cặn sản phẩm công nghệc ăn thừa có thể lưu lại ở các đường ống dẫn và miệng thoát nước, gây ra mùi hôi tức giận và cũng là nơi cho các dòng vi khuẩn sinh sôi. 

Chính Bởi vậy, bạn cần nên kiểm tra, dọn dẹp và bảo dưỡng thiết bị rửa bát thường xuyên. Để đảm bảo rằng lắp thêm rửa bát của gia đình mình luôn hoạt động ở mức thấp nhất và giảm thiểu được các vấn đề trục trặc hay báo lỗi không đáng có của trang bị.

quanh đó đó, việc dọn dẹp đồ vật công nghệ rửa bát thường xuyên là một trong các bí quyết bảo quản thứ rửa bát tốt nhất, giúp máy hoạt động bền lâu và sở hữu lại hiệu quả khiến sạch cao nhất có thể.

>>> Xem thêm khía cạnh: kích thước đồ vật rửa bát

2. Ưu điểm của việc dọn dẹp thiết bị rửa bát tại nhà thường xuyên

dọn dẹp máy rửa bát thường xuyên có các ưu điểm: 

  • Giúp lắp thêm rửa bát hoạt động trơn tru và đạt hiệu quả cao hơn.

  • an toàn ngân sách chi phí ngân sách và chi phí nước và điện năng tiêu thụ hiệu quả.

  • Giúp cho chén dĩa được thơm tho, sạch bóng, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho được lưu ý người trong gia đình.

  • Kéo dài tuổi thọ của thứ rửa bát.

  • Hạn chế được tình trạng hỏng hóc của thứ rửa bát.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một lắp thêm khiến cho cho cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

3. biện pháp dọn dẹp và bảo dưỡng trang bị rửa bát đúng biện pháp tại nhà

3.1. dọn dẹp tay phun nước trong lồng rửa

  • Đối sở hữu các chiếc đồ vật rửa bát của nhãn hàng uy tín uy tín nổi danh như Hafele bây giờ, việc bạn cần lúcến là hãy kéo giá đỡ bên dưới ra để gỡ tay phun dưới. 

  • Sau đó, sử dụng tăm hoặc que nhỏ nhẹ nhàng lúcến sạch các lỗ bị tắc. 

  • ví như lỗ có mảnh vụn hay rác mắc lại bên trong, bạn có thể sử dụng nhíp để lấy chúng ra. 

  • Tiếp theo, tiêu sử dụng bàn chải đánh răng cũ nhúng vào nước ấm có pha nước rửa bát rồi dọn dẹp kế bên cánh tay phun và lúcến tương tự có tay phun phía trên.

sở hữu các cái thiết bị rửa dĩa độc lập HDW-F60C và thiết bị rửa chén Nero HDW-F60F của Hafele hãy lưu ý, đảm bảo các lỗ phun không bị tắc và chất thải thực phẩm không dính vào tay phun. Nếu bị tắc, tháo tay phun và rửa với nước. Để tháo tay phun phía trên, tháo đai ốc ở vị trí tay phun bằng cách xoay theo chiều kim đồng hồ và kéo xuống dưới. Đảm bảo rằng đai ốc được siết đúng cách lúc lắp lại tay phun phía trên. Đừng quên rằng trước lúc tháo nắp ống xả hãy nhớ tắt nguồn điện trước bạn nhé!

quanh đó ra, bạn cũng có thể ngâm cánh tay phun vào hỗn hợp giấm trắng pha sở hữu nước ấm để khiến cho cho sạch rồi nhẹ nhàng cọ rửa bằng bàn chải. Sau khi dọn dẹp xong, gắn chúng về vị trí cũ. Bây giờ, các tay phun đã đa phần sạch sẽ, nước chảy và thoát đúng biện pháp. 

3.2. dọn dẹp lồng thiết bị rửa bát

Tiếp theo là công đoạn dọn dẹp trang bị rửa bát độc lập, điển hình là hai chiếc lắp thêm HDW-F60C và HDW-F60F của thương hiệu Hafele, bạn có thể tiến hành như sau:

  • Nhúng một miếng giẻ sạch vào hỗn hợp gồm nước và xà phòng chuyên dụng, sau đó lau đều cạnh và viền của máy công nghệ.

  • Tiếp đó, lau sạch bên trong lồng và cửa đồ vật rửa bát. Bạn đề nghị chà kỹ các vị trí có khả năng dính cặn nhiều như các góc đồ vật. tiêu dùng bàn chải mềm để cọ sạch những vết bẩn, không tiêu dùng bàn chải lông cứng vì chúng có thể khiến cho bong tróc lớp sơn hay trầy xước thiết bị.

  • Cọ ống xả bằng giải pháp kéo giá đỡ phía dưới và kiểm tra ống xả. Lau sạch không tính để đảm bảo rằng không có những vật cứng dính chặt trong đó khiến nghẹt ống, có hại cho sản phẩm công nghệ bơm hoặc làm trầy xước chén dĩa. 

  • Dùng bàn chải mềm cọ rửa máy, buộc đề nghị dùng bàn chải đánh răng cũ và nhúng vào nước xà phòng ấm, lau chùi xung quanh cửa. Chú ý chà rãnh và khe hở của miếng dính cao su rồi lau lại bằng khăn sạch. 

3.3. Khử mùi hôi cho đồ vật công nghệ rửa bát

  • Dùng baking soda và giấm

Bạn có thể dùng baking soda hoặc giấm trắng pha loãng để giúp khử mùi hôi bực bội bên trong sản phẩm công nghệ rửa bát. Bạn hãy cho hỗn hợp này vào khoang đựng nước rửa bát rồi bật chế độ nước nóng để xả rửa toàn bộ lòng thiết bị. Việc này giúp dòng bỏ hết bụi bẩn dạng lỏng, dầu mỡ, sát trùng và khử sạch mùi ẩm mốc trong thiết bị.

  • tiêu dùng đồ vật rửa chuyên dụng

kế bên việc dọn dẹp trang bị rửa bát thường xuyên thì dùng những thiết bị công nghệ làm sạch chuyên dụng cho thứ cũng là điều siêu quan trọng giúp trang bị rửa bát bền lâu. Một thứ tốt không những giúp làm sạch chén bát mà còn hỗ trợ chiếc bỏ những cặn bẩn trong lồng đồ vật hiệu quả. 

bây giờ, trên thị trường có không ít dòng trang bị chuyên dụng như muối rửa bát, gel rửa bát, bột rửa bát và viên rửa bát. Trong đó, trang bị được đánh giá là vô cùng tiện dụng tích hợp tất cả chức năng trong một và được nhiều người dùng lựa chọn nhất đó chính là viên rửa bát Sunlight 5 trong 1.

Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 nhập khẩu nguyên đai từ Pháp có những đặc tính ưu việt sau:

  • Công nghệ Pure Clean sở hữu tác dụng 5 trong 1 làm sạch bát đĩa mau chóng và tiện lợi, không cần tráng bát đĩa trước khi bỏ vào trang bị rửa bát.

  • Rửa sạch vết dầu mỡ, vết ố vàng và có lại sự sáng bóng cho bát dĩa.

  • Diệt khuẩn chén dĩa và bảo vệ thiết bị rửa bát của bạn.

  • Có 2 loại để bạn tùy thích chọn lựa, 1 vỉ 28 viên hoặc 3 hộp 84 viên.

  • Sản phẩm được khuyên dùng bởi những hãng lắp thêm rửa dĩa hàng đầu như Hafele.

hiện giờ, viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 được chia theo hộp 3 viên và hộp 6 viên để đáp ứng nhu cầu cần thiết của đa số người. Do đó, bạn có thể sắm chọn sản phẩm viên rửa dĩa Sunlight 5 trong 1 với combo 3 viên TẠI ĐÂY và combo 6 viên TẠI ĐÂY. không tính ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm theo nhu cầu tại những kênh lớn mạnh ra toàn quốc như Big C, Metro, Coop Extra, Vinmart, Ân Nam, Kohnan…

Hy vọng, với những thông tin chia sẻ trong bài viết này bạn có thể biết rõ hơn về bí quyết dọn dẹp và bảo quản thiết bị rửa bát tại nhà. Giúp sản phẩm công nghệ rửa bát của gia đình bạn lúc nào cũng sạch bóng và không có mùi hôi tức giận.

>>> Xem thêm:

  • đồ vật rửa bát Bosch

  • bằng thiết bị rửa chén bát

  • dọn dẹp nhà bếp

  • Nước bóng thứ rửa bát

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.