các lỗi thường gặp lúc bảo quản socola

Hiện tượng “lại” đường và bơ

lúc bạn bảo quản socola không đúng cách và để ở nhiệt độ không say đắm hợp thì hiện tượng này sẽ xảy ra. Socola sẽ hấp thu lượng hơi nước và kết dính lại ngay trên bề mặt tạo thành một lớp đường. mang các miếng socola bị tình trạng này thì chất lượng của nó bị kém chất lượngm đi đáng kể.

Hiện tượng socola bị mất mùi vị

nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do bạn để socola trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, dẫn đến quy trình oxi hóa. ngoại trừ đó, socola bị mất mùi vị còn do bạn để chung socola mang các món ăn có mùi khác.

Socola bị dính vào nhau

lúc bạn để socola ở trong môi trường có nhiệt độ cao, socola bị chảy nước và dính vào nhau. Mùi vị và hình dáng sẽ không còn ngon như ban đầu.

Socola trắng bị vón cục

Bởi socola trắng có cất hàm lượng đường cao đề nghị bạn cần buộc phải bảo quản socola mang nhiệt độ nên chăng. ví như nhiệt độ trên 45 độ C thì socola sẽ có hiện tượng bị vón cục lại.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một trang bị lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

cách bảo quản socola

Socola tuy không khó bảo quản, thế nhưng giả dụ lúcến không đúng bí quyết, lắp thêm của bạn sẽ bị mất đi hương vị thơm ngon. Hãy nhớ rằng ko phải bảo quản socola ở nhiệt độ cao.

mang socola ko nhân, bạn chủ yếu có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng là từ 25 – 27 độ C. Socola vẫn giữ được hương vị thơm ngon từ 12 – 18 tháng mà ko hề bị hỏng.

Đối mang cái socola có nhân thì thời gian bảo quản còn tùy thuộc vào loại nhân bên trong. ví như là nhân trái cây có thể bảo quản ở trong tủ lạnh đến 3 tuần. Kể từ lúc mở bao bì, ví như để ở nhiệt độ phòng thì bảo quản được từ 5 – 7 ngày.

Còn đối sở hữu nhân rượu hay mứt, thời gian sử dụng của các viên socola sẽ vô cùng lâu. Có lúc lên đến vài tháng, đồ vật vẫn thơm ngon và giữ được hương vị trùng hợp.

Lưu ý bảo quản socola đúng giải pháp

  • Bạn cần bảo quản socola ở nhiệt đồ tầm 18 – 20 độ C và độ ẩm là 50 – 60%.

  • Nhớ đậy kín socola, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp sở hữu ánh nắng mặt trời nếu ko socola có thể bị chảy nước và mất đi hương vị thơm ngon.

  • Tuyệt đối bạn không bắt buộc để socola  cạnh những trang bị có mùi khác. Nhất là những món thực phẩm có mùi đặc trưng.

  • buộc phải bảo quản socola ở nơi sạch sẽ, giảm thiểu nơi ẩm mốc và có hầu hết côn trùng.

  • Trước lúc bảo quản lạnh, bạn đề nghị bỏ socola vào túi bóng hay giấy bạc gói thật kín. Nếu socola đã bị nứt hay vỡ thì phải ăn ngay chứ không đem đi bảo quản.

  • Tuyệt đối không bảo quản socola ở môi trường chân không, socola sẽ bị vỡ và bị fakem giá trị.

Trên đây là những mẹo nhỏ bạn cần nhớ để bảo quản socola được lâu hơn, tránh việc socoal bị chả hay vón cục lại. Hy vọng sở hữu kinh nghiệm được chia sẻ từ Trumgiatla đã có những kiến sản phẩmc lợi ích cho đơn vị áp dụng vào cuộc sống hằng ngày nhé!