kém chất lượngm nỗi lo đồ bộ vải đũi nhanh cũ với 3 bí kíp hay nàng đề nghị áp dụng 2014

Xem kém chất lượngm nỗi lo đồ bộ vải đũi nhanh cũ với 3 bí kíp hay nàng đề nghị áp dụng 2014

chất liệu vải đũi được nhiều chị em ưa chuộng nhờ đặc tính thoáng, nhẹ và dễ thấm hút. Tuy nhiên, nhược điểm của cái vải này là dễ nhăn và trông cũ kỹ. Đừng lo lắng! Trong bài viết này, hãy cùng Trumgiatla sắm hiểu ngay 3 bí kíp giúp bạn nháim nỗi lo đồ bộ vải đũi nhanh cũ!

Giặt Là

Giặt đồ bộ vải đũi bằng tay

Để đồ bộ vải đũi luôn bền đẹp và ít nhăn, bạn cần đảm bảo chăm sóc vải vóc đúng cách ngay từ quá trình giặt giũ. Cụ thể, bạn đề nghị ưu tiên giặt vải vóc bằng tay thay vì sử dụng thứ giặt. Bởi tác động xoay vắt trong chu trình giặt của trang bị có thể khiến cho các đường dệt trên bề mặt vải bị xê dịch, dẫn đến mất phom dáng và nhanh trở bắt buộc cũ kỹ hơn.

chọn chương trình giặt mê say

Trong ví như vạn bất đắc dĩ bạn chỉ có thể giặt vải vóc dùng thiết bị giặt, bạn cần lưu ý sắm chương trình giặt đam mê để bảo vệ đồ bộ vải đũi bền đẹp. rẻ nhất bạn bắt buộc chọn chu trình giặt nhẹ sở hữu nhiệt độ giặt buộc phải chăng (từ 30-40 độ C). Đồng thời, không sử dụng hóa chất tẩy rửa quá mạnh để ngâm vải vóc lúcến từ chất liệu vải đũi nhé!

Bí kíp hong khô đồ bộ vải đũi

sở hữu chất liệu vải đũi, bạn không đề nghị hong khô trong sản phẩm công nghệ sấy vải vóc. Bởi nhiệt độ cao có thể lúcến vải vóc bị co rút, mất phom dáng. Thay vào đó, hãy lúcến cho khô vải vóc đồ bộ vải đũi bằng bí quyết treo chúng trên giá treo, ở nơi thoáng gió và râm mát, hạn chế phơi vải vóc dưới trời nắng gắt để vải vóc không bị bạc màu cũ kỹ. quanh đó đó, để dòng bỏ nước thừa trên vải vóc, bạn không đề nghị dùng tay vắt mạnh mà hãy cuộn vải vóc trong khăn khô sạch.

giới thiệu Nước giặt Comfort Dưỡng Vải – Bí kíp giúp bạn không còn nỗi lo đồ bộ vải đũi nhanh cũ

Để đồ bộ vải đũi yêu phù hợp của bạn luôn bền đẹp như mới, Trumgiatla khuyên bạn dùng Nước giặt Comfort Dưỡng Vải. lần đầu tiên tiên tạo ra tại Việt Nam, máy giặt giũ đa-zi-năng sở hữu nhiều công n ăng hỉ trong một lắp thêm duy nhất.  Đây là lựa chọn hợp lý giúp bạn giặt sạch áo quần đặc thù, tạo hương thơm lâu và giữ màu cho quần áo có loại vải đũi. Trong đó, công sản phẩmc dưỡng vải chuyên sâu có trong nước giặt giúp chăm sóc và bảo vệ màu sắc cho từng sợi vải ngay từ lần giặt đầu tiên. Bạn sẽ không còn nên lo lắng về tình trạng vải vóc bị phai màu hay hư hỏng.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

ngoại trừ ra, Nước giặt Comfort Dưỡng Vải còn sở hữu đến cho bạn 2 sự lựa mua mùi hương, ưa phù hợp có cần nên có và sở ưng ý hợp của bạn bao gồm: “thanh lịch” và “mới mẻ”. Nước Giặt Comfort Dưỡng Vải ưa thích phục vụ cả giặt tay và giặt thiết bị có mức giá bình dân: 126.000 VND cho 1 túi nước giặt 2.2 kg và 184.000 VND cho túi 3.6kg.

Nhờ nước giặt Comfort dưỡng vải, việc giặt giũ và chăm sóc các dạng vải vóc đặc trưng như đồ bộ vải đũi sẽ trở buộc phải dễ dàng và đảm bảo hơn siêu nhiều. Còn chờ gì nữa, nhấp ngay TẠI ĐÂY để sở hữu ngay thứ bạn nhé!

Trên đây là 3 bí kíp giúp bạn đánh bay nỗi lo đồ bộ vải đũi nhanh cũ và hư hỏng. Thời tiết nóng nực sẽ không còn là vấn đề lúc bạn chọn loại vải đũi cho quần áo mùa hè của mình. Hãy đón đọc thêm nhiều bí kíp hấp dẫn khác từ Trumgiatla bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

xung quanh đồ bộ vải đũi, nhiệt độ giặt từ 30 – 40 độ phù hợp để giặt dòng vải vóc nào?

Đây được xem là khoản nhiệt độ lsáng tạo và lợi ích để lúcến cho sạch toàn thể chất liệu vải, vải vóc. Những chất liệu vải mỏng manh như lụa, len, gấm, đũi hay vải vóc được lúcến từ sợi tổng hợp cũng được khuyến khích giặt ở nhiệt độ này.

dọn dẹp vải vóc bằng thứ giặt hay giặt bằng tay giúp vải vóc sạch thơm hiệu quả hơn?

Dù bạn chọn cách giặt giũ nào thì bạn cũng cần tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản để dọn dẹp vải vóc sạch thơm. Chẳng hạn như tiêu dùng đúng liều lượng chất tẩy rửa, sắm nhiệt độ giặt say mê, dùng máy giặt giũ chất lượng, phơi quần áo ở nơi thông thoáng…

lúcến thế nào để sắm chế độ giặt ham mê cho mỗi chất liệu trang phục?

mang mỗi dòng vải vóc khác nhau sẽ cần được giặt ở chế độ khác nhau. Trước lúc giặt giũ, bạn đề nghị kiểm tra nhãn vải vóc để tậu nhiệt độ làm sạch ham mê. thường thì, nhiệt độ giặt cho vải vóc bị ố từ 60°C trở lên và quần áo mỏng khoảng từ 30°C – 40°C (chẳng hạn như đồ bộ vải đũi).

Bạn đang xem bài viết: kém chất lượngm nỗi lo đồ bộ vải đũi nhanh cũ với 3 bí kíp hay nàng đề nghị áp dụng 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội