Thói quen ngủ dưới sàn nhà “mát lạnh” hay “nhiễm lạnh”? 2014

Xem Thói quen ngủ dưới sàn nhà “mát lạnh” hay “nhiễm lạnh”? 2014

Bạn đã từng nghe nhắc rằng “Ngủ dưới sàn nhà thấp cho sức khỏe”, tuy nhiên điều đó có thật sự sẽ phát huy nhiều tác dụng như lời đồn hay chỉ khiến cho cho cơ thể bạn “nhiễm lạnh”? Trong bài viết này, Trumgiatla sẽ chia sẻ cùng bạn thắc mắc ấy thông qua một số gợi ý từ chuyên nghiệp, khám phá ngay, bạn nhé!

dọn dẹp sàn nhà & bề mặt

thành thạo kể gì về thuận tiện ngủ dưới sàn nhà?

Có lợi cho dạ dày

Bề mặt bằng phẳng của sàn nhà sẽ giúp tư thế ngủ của bạn vô tư, đặc biệt là sở hữu các kiểu duỗi thẳng chân tay dễ dàng. Đặc điểm này sẽ chiếc bỏ ngay các cơn đau hoặc co thắt dạ dày dai dẳng. Hãy thử hài hòa điều chỉnh tư thế ngủ ví như bạn đang gặp các vấn đề đau nhức ở vùng bụng nhé. 

fakem đau lưng đáng kể

Việc nằm cong vẹo về lâu dài sẽ khiến cho cho cột sống biến đổi, gây gù lưng hoặc nảy sinh nhiều cơn đau. Biểu hiện rõ nhất là mỗi buổi sáng thiết bịc dậy, bạn sẽ thấy mệt mỏi và ê ẩm rất. Đó là chưa kể các tình trạng liên quan như: đau vai gáy, đau nửa đầu, nhức các vùng khớp… Bởi vậy trong nếu này, nằm ngủ dưới sàn nhà bằng phẳng quả là một lời gợi ý thấp đẹp. 

>> Xem thêm: Review bộ đồ vật từ Sunlight Lau Sàn: Năm mới, diện mạo mới

Tăng miễn dịch và giúp lưu thông tuần hoàn máu

Việc nằm ngủ thả lỏng cơ thể toàn bộ còn giúp các cơ được duỗi đều, trọng lượng theo đó cũng phân bổ tuyệt vời, nhất là hạn chế được tình trạng căng tức hông – ngực – đầu – bụng – ch ân… quanh đó đó, lưu lượng máu cũng tự do lưu thông, đảm bảo các hoạt động sống bên trong cơ thể. Đó chính là nguyên do giúp bạn ngủ sâu giấc hơn, sáng dậy tràn đầy năng lượng tích cực. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tìm một thứ khiến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR rõ ràng trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

>> Xem thêm: Chứng thực khả năng ngăn côn trùng & giúp thể tích ấm áp chỉ trong 1 thiết bị nước lau sàn – Tin được chăng?

bí quyết để duy trì đúng thói quen tích cực này

Mặc dù ngủ dưới sàn nhà sở hữu lại nhiều hữu ích tích cực, nhưng những thành thạo không khẳng định chúng ta bỏ giường nệm và lựa mua sàn nhà. Để duy trì thói quen ngủ này chúng ta cần nắm rõ những quy tắc cốt lõi mới rẻ cho sức khỏe. 

không buộc nên cởi trần nằm trực tiếp trên sàn

Dù là nam hay nữ, bạn đều cần mặc trang phục đầy đủ khi ngủ dưới sàn nhà để hạn chế tình trạng thân nhiệt hạ buộc phải chăng, khiến cơ thể dễ nhiễm lạnh, vi khuẩn dễ xâm nhập và gây bệnh. ngoại trừ ra, thói quen này cũng đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ logic khỏi côn trùng hoặc nhiều yếu tố từ môi trường bên bên cạnh gây mẩn ngứa. 

Cân nhắc trải thêm chiếu hoặc nệm mỏng

Để có thể hơn, bạn buộc phải trải thêm một dòng chiếu hoặc nệm mỏng để biện pháp nhiệt đa số mang sàn nhà lạnh lẽo. Đừng quên giặt giũ những thứ ấy thường xuyên nhằm bảo đảm sức khỏe cả nhà, bạn nhé. Lựa chọn chất liệu thông thoáng, không quá nặng để chuyển động linh hoạt cũng như giúp bạn vô tư hơn suốt công đoạn nghỉ ngơi. 

Đảm bảo sàn sạch bóng toàn thể

chắc hẳn, ngủ dưới sàn nhà thì ko thể phớt lờ việc giữ gìn dọn dẹp cho sàn nhà được. Lau bằng nước sạch thôi chắc chắn ko đủ để cái bỏ vi khuẩn, mùi hôi hứa hẹn mỗi ngày từ giai đoạn sinh hoạt của những thành viên trong gia đình. Đây là khi bạn cần đến Nước lau sàn Sunlight Tinh Dầu thực vật hương Hoa Hạ và Bạc Hà. máy được cực kỳ nhiều chị em nội trợ tin tiêu sử dụng có hàng loạt ưu điểm đặc thù như sau: 

  • Nước lau sàn có công vật dụngc khiến cho sạch riêng biệt, hỗ trợ đánh bật những vết bẩn và bụi bám ở hầu hết ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch bong và sáng bóng chỉ sau một lần lau. 

  • Chất hoạt động bề mặt hiện đại có trong nước lau sàn tác động lên bề mặt giúp tách vết bẩn ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, cho sàn sạch bóng và ko để lại cảm giác nhờn rít. Đồng thời, những hoạt chất tẩy rửa có trong lắp thêm giúp diệt khuẩn, hạn chế bám bụi trở lại. 

  • thứ hoạt động hiệu quả trên toàn bộ cái bề mặt sàn mà ko gây hư hại. 

  • Là một lắp thêm lành tính có cất tinh dầu thực vật 100%, máy đảm bảo an toàn và dịu nhẹ cho gia đình bạn, kể cả có những gia đình có trẻ nhỏ. 

  • Hương thơm từ tinh dầu thực vật có đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu sở hữu sự kết hợp của hương hoa hạ nhẹ nhàng và hương bạc hà thanh mát. Từ đó, máy sở hữu đến hiệu quả khử sạch những loại mùi hôi bực bội trên sàn nhà, lưu hương và thanh lọc ko khí cho gia đình bạn. 

  • Màu xanh bạc hà tiên tiến và mức giá yêu cầu chăng 

với Nước lau sàn Sunlight Tinh Dầu thực vật hương Hoa Hạ và Bạc Hà, sàn nhà sẽ được lúcến cho sạch hiệu quả mà bạn chẳng cần tốn quá nhiều thời gian mỗi lần lau chùi. Nhanh tay đặt chọn và thử khám phá trang bị TẠI ĐÂY.

đề cập ko với bết rít và mùi tanh tức giận

Chưa dừng lại ở đó, sàn bóng sạch đại khái sẽ ko bị bết rít hoặc xộc lên mùi hôi tanh khó chịu. Trong lúc có một số lắp thêm nước lau sàn dù mới lau xong nhưng sẽ bị rít ngay mau lẹ, bạn có thể cảm nhận rõ trên từng bước đi. Điều này cần được loại bỏ triệt để vì lúc ngủ, mặt bạn sẽ kề sát mặt sàn, mùi hôi sẽ lúcến bạn khó chịu rất. 

>> Xem thêm: dọn dẹp sàn nhà đơn kém chất lượngn với 3 cách dành cho đa số loại sàn nhà “khó chiều” nhất

Mùi thơm thiên nhiên sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn

không thể phủ nhận rằng hương thơm dễ chịu, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên vừa lành tính vừa đảm bảo độ sạch sẽ trước mỗi giấc ngủ. Điển hình như thứ Nước lau sàn Sunlight Tinh Dầu thực vật hương Hoa Hạ và Bạc Hà có cất 100% tinh dầu cây xanh có Tương lai sở hữu lại cho bạn một khoảng thời gian thư giãn đến mức bạn có nguy cơ “ngủ quên” thường xuyên. 

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đã hiểu thêm về thói quen ngủ dưới sàn nhà. trường hợp áp dụng đúng cách, thói quen này sẽ sở hữu lại nhiều tiện lợi cho sức khỏe và giúp bạn thoải mái hơn đấy. Đừng quên lúcến cho cho việc sạch là yếu tố thứ nhất cần đảm bảo giả dụ muốn có một giấc ngủ ngon, bạn nhé. 

Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn lúc tham khảo

Câu hỏi thường gặp về dọn dẹp sàn nhà bề mặt

Nước lau sàn Sunlight có thể dùng trên bề mặt sàn gỗ lim và gạch đá hay không?

Trumgiatla xin trả lời là có! Nước lau sàn Sunlight có thể dùng cho sàn gỗ lim, gỗ hương, sàn gạch đá, gạch bông.

Vì sao tôi bắt buộc lựa sắm nước lau sàn Sunlight?

Nước lau sàn Sunlight với nguyên liệu từ thiên nhiên, mang đến mùi hương nhẹ nhàng và đặc biệt an toàn cho người dùng. ko kể ra, trang bị có hiệu quả lúcến cho cho sạch và tính sát khuẩn cao buộc phải bạn toàn bộ yên tâm và lựa chọn những máy công nghệ lau sàn từ Sunlight.

Nước lau sàn Sunlight thiên nhiên Tre và Lô Hội có an toàn trên làn da em bé hay không?

Câu trả lời là có! Nước lau sàn Sunlight thiên nhiên Tre & Lô hội sạch dịu nhẹ, an toàn cho da, kể cả làn da bé.

Bạn đang xem bài viết: Thói quen ngủ dưới sàn nhà “mát lạnh” hay “nhiễm lạnh”? 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội