Tập ngay các bài tập yoga đơn nháin tại nhà 2014

Xem Tập ngay các bài tập yoga đơn nháin tại nhà 2014

các bà mẹ nội trợ hay các nàng công sở ít chuyển động khiến cho cho cho cơ thể dễ bị “đình công” từ các bộ phận như xương khớp, thậm chí tinh thần có thể bị ảnh hưởng. do đó, việc tập yoga là điều nhu cầu cần thiết để giúp tinh thần thoả yêu say đắm và cơ thể thêm dẻo dai, hạn chế một số bệnh về khớp. Hãy cùng Trumgiatla chọn hiểu về một số bài tập yoga đơn faken tại nhà trong bài viết sau!

Trong nhà

các bài tập yoga đơn kém chất lượngn cho người mới bắt đầu

Sau đây là 10 tư thế trong bài tập yoga đơn faken tại nhà cho người mới bắt đầu, để dễ dàng đang chạy và khiến chuẩn từng tư thế, bạn hãy tham khảo ngay:

  • Tư thế của đứa trẻ: Đầu tiên, bạn ngồi lên sàn, đầu gối rộng hơn hông, các ngón chân hướng vào nhau. Tiếp đến, dang rộng 2 tay ra bằng vai, dần dần gập người xuống, đặt trán và tay lên mặt sàn. Tư thế này giúp cơ lưng được kéo dãn tối đa, tay và hông dang rộng khiến hệ thần kinh được khiến cho dịu.

  • Tư thế trồng cây: Đầu tiên, chân dang rộng bằng hông, chuyển trọng lượng cơ thể lên bàn chân đề nghị, đồng thời nâng chân trái lên và nhẹ nhàng xoay đầu gối ra ngoại trừ. Cuối cùng, đặt chân trái đặt ở bên trong bắp chân. Lưu ý, không bắt buộc đặt chân lên đầu gối. Tư thế này giúp cân bằng và kéo căng các cơ bên cạnh hông.

  • Tư thế con chó hướng xuống: Bắt đầu bằng 2 tay dang ra rộng bằng vai và chống xuống sàn. Tiếp theo, đặt 2 đầu gối xuống mặt sàn. Sau đó, hãy nhón các ngón chân và nâng hông về phía trần nhà. Tư thế này giúp cơ chân, cột sống, bàn tay và bàn chân được kéo dãn. Đồng thời, cũng tăng cường sức mạnh cho cơ lưng, chân và cơ bụng.

  • Tư thế chiến binh: Từ vị trí đứng của bạn, đặt bàn chân ra rộng khoảng 4 feet. Sau đó, xoay chân buộc nên ra quanh đó góc 90 độ, bàn chân trái hướng một chút về phía cơ thể, đồng thời gập đầu gối buộc phải. Tiếp theo, nâng 2 tay song song mặt sàn, lòng bàn tay úp xuống, mắt nhìn theo tay buộc buộc đề nghị. Lưu ý, giữ trọng lượng 2 chân bằng nhau để giữ thăng bằng. Tư thế này khiến cho các cơ đùi, chân, vai được kéo căng giúp hoạt động linh hoạt hơn.

  • Tư thế phổi rẻ: Từ tư thế con chó hướng xuống bạn bước chân đề nghị vào giữa 2 tay, dần dần hạ đầu gối yêu cầu xuống sàn và hướng các ngón chân ra xung quanh. Sau đó, Nâng cao 2 cánh tay lên dọc theo tai. Tư thế này giúp cơ ngực, cơ vai và cơ ở hông được kéo dãn tối đa, giúp săn cứng cáp và khỏe khoắn hơn.

  • Tư thế cúi gập người về phía trước lúc ngồi: Bạn ngồi xuống sàn, duỗi 2 chân ra trước mặt. Từ từ gập người xuống, đưa tay về phía trước đến lúc chạm vào những ngón chân. Lưu ý, giữ lưng càng thẳng càng rẻ. Tư thế này giúp cơ lưng, vai, cột sống được kéo căng có lại sự thư giãn cho bạn.

  • Tư thế ngả Twist: Bạn nằm xuống sàn, dang tay ra theo hình chữ T, khép 2 đầu gối lại mang nhau, nghiêng qua 1 bên, co 2 chân về phía ngực của bạn. Đầu và mắt nhìn phía đối diện với chân. Tư thế vặn người này giúp cơ vai, lưng dưới, cột sống được thư giãn, tăng cường độ dẻo dai.

  • Tư thế cây cầu: Bạn nằm ngửa xuống mặt sàn, 2 tay song song với người, đầu gối co lại. Đặt bàn chân lên sàn nhà biện pháp hông khoảng 2 bàn chân. Sau đó, nâng hông lên khỏi sàn, giữ đầu gối biện pháp nhau bằng hông. Tư thế này giúp tăng sức mạnh cho cơ đùi,mông, lưng và vai.

  • Tư thế gác chân lên tường: Bạn nằm trên sàn, đặt hông sát vào tường, dang 2 tay sang 2 bên, sau đó duỗi chân thẳng lên tường. Tư thế này giúp cơ ở bắp chân và gân được kéo dãn, đồng thời thúc đẩy lưu lượng máu lên não.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một trang bị lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

Bài tập 15 phút yoga cho người mới bắt đầu

Trước lúc bước vào bài tập yoga đơn faken tại nhà, bạn buộc đề nghị mua cho mình một diện tích thoáng đãng, yên tĩnh.                                                             

  • Đầu tiên hãy ngồi lên một cái gối mỏng, chân xếp bằng và ngồi sao cho hông và cột sống thẳng đứng. chú ý đến mắt lại, đặt tay lên đùi hoặc đầu gối. Bạn hãy điều chỉnh nhịp thở của mình thật đều, nhịp hít vào khiến cho bụng căng ra, bạn nín thở để giữ lại hơi trong vòng 3 giây, sau đó nhẹ nhàng thở ra và hóp bụng lại. 

  • Tiếp theo, bạn công việc 2 vòng Surya namaskar, Sun salutations, động tác này cung cấp dịch vụ thêm năng lượng để cơ thể hoạt động suốt một ngày dài. Tiếp đến, bạn hãy khiến cho việc tư thế đứng warrior 1 và 2. Sau đó, bạn đang chạy tư thế cây để mua lại sự cân bằng rồi đưa tay ra sau lưng để thực hiện tư thế namaste ngược. 

  • Cuối cùng là tư thế nằm ngửa, bỏ một cái gối dưới khuỷu chân, chú ý đến mắt lại, bỏ tay lên bụng, hít thở nhẹ nhàng. Vậy là đã kết thúc bài tập 15 phút nhưng có lại nhiều năng lượng giúp bạn nhanh nhẹn và minh mẫn hơn.

Hy vọng những thông tin về bài tập yoga đơn kém chất lượngn tại nhàsẽcó ích đến bạn. Đừng quên truy cập vào Trumgiatla thường xuyên để theo dõi nhiều hơn những mẹo về chăm sóc gia đình và trang trí nhà cửa bạn nhé!

Sau đây là những câu hỏi thường gặp trong tập luyện yoga:

Khi bắt đầu tập yoga phải chuẩn bị những gì?

Để việc tập yoga diễn ra thuận lợi ko bị gián đoạn, trước hết bạn buộc phải chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân như sau: Thảm tập yoga, gạch tập yoga, dây yoga, bóng tập yoga, khăn thấm mồ hôi, đai bảo vệ đầu gối, cuối cùng là vải vóc phải rộng rãi và thoáng khí để dễ dàng tập những tư thế yoga.

Có bài tập nào ham mê với tôi không?

những huấn luyện viên sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe và nhu cầu khi bắt đầu làm tập yoga của bạn để đưa ra bài tập phù hợp nhất. Bạn hãy trình bày những đòi hỏi và sức khỏe ngày nay khi tham gia tập để huấn luyện viên nắm rõ.

Tập yoga có lợi ích như thế nào?

Tập yoga thường xuyên và đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi rõ rệt. Yoga mang lại sự dẻo dai, khỏe mạnh, làm những khớp hoạt động linh hoạt hơn. không tính ra, còn giúp bạn có tâm trạng vô tư, nháim mệt mỏi, căng thẳng, tràn đầy năng lượng và giữ được vóc dáng cân đối.

Bạn đang xem bài viết: Tập ngay các bài tập yoga đơn nháin tại nhà 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội