Tại sao vắt quần áo mang chế độ mạnh lại lúcến cho hỏng phom áo?

Chế độ vắt mạnh hoặc vắt cực khô thường được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi có thể nháim thiểu thời gian phơi đồ một biện pháp rõ rệt. Tuy nhiên, thói quen này vẫn có Tương lai tác động tiêu cực khác nhau đến áo quần. Cụ thể hơn, cường độ quay lên đến hơn 600 vòng/phút sẽ lúcến cho cho cho cho cho cho sợi vải liên tục đề nghị cọ xát vào nhau, dẫu lượng nước bên trong sẽ nhanh gọn thoát đi nhưng đồng thời ảnh hưởng đến bề mặt vải vóc, tạo buộc nên hiện tượng sần sùi, nhão vải hoặc bạc màu. 

>>> Xem thêm: Điều gì sẽ xảy ra ví như bạn không dùng nước giặt dưỡng vải? 

Bí kíp khắc phục tình trạng áo quần dần mất phom lúc vắt tiêu dùng đồ vật 

Chỉ sử dụng chế độ vắt cực khô trong giả dụ sự đòi hỏi

làm việc dụng chế độ vắt vải vóc cực khô sẽ lúcến vải vóc nhanh gọn mất đi phom dáng, biến dạng, nhất là các loại áo quần từ cotton, thun, rayon,… Do đó, bạn chỉ nên sắm chế độ này trong các trường hợp như thời tiết thiếu nắng hoặc bạn cần bộ cánh bắt buộc khô thật nhanh để có thể sẵn sàng mặc trong vài tiếng. 

Giặt và phơi khô vải vóc tự nhiên vào buổi sáng

Ánh nắng mặt trời vào buổi sáng sẽ giúp vải vóc nhanh khô nhưng không gây bạc màu hay thô sần bề mặt vải. Bạn có thể ưu tiên việc giặt giũ vào đầu ngày hoặc chiều mát mẻ. lúc phơi quần kaki hoặc đồ jean, nên lộn trái vải vóc và tậu vị trí có khá nhiều bóng râm.