1. sử dụng giấm

Giấm ăn là nguyên liệu phổ biến trong bí quyết tẩy mốc trên khăn sữa cho bé cực kỳ hữu hiệu. Trong thành phần của giấm ăn có tác dụng tẩy của chất axit nhẹ sạch vết bẩn cực kỳ thấp. Làn da của bé cực kỳ nhạy cảm, mẹ không buộc buộc buộc đề nghị dùng các chất tẩy rửa quá mạnh. Giấm ăn được lên men lúc không là lựa mua say đắm để tẩy mốc trên khăn sữa của bé.

Mẹ có thể công việc theo các bước như sau:

  • Pha giấm sở hữu nước theo tỷ lệ 2:1 rồi đem đun sôi.

  • Ngâm khăn sữa bị mốc vào dung dịch trên trong khoảng 30 phút rồi giặt lại sở hữu nước sạch và xà phòng.

có bí quyết này, mẹ không cần qua đau đầu trong việc sắm bí quyết tẩy mốc khăn sữa cho bé nữa. Khăn sẽ được giặt sạch, trắng tinh như mới có thể chắn lúcến mẹ hài lòng.

2. tiêu dùng chanh

giải pháp tẩy mốc khăn sữa cho bé bằng chanh cũng được nhiều người áp dụng. các bước công việc vô cùng đơn kém chất lượngn, mẹ chỉ cần dùng nước cốt chanh thấm ướt lên các vết mốc trên khăn. Hoặc ngâm trực tiếp khăn sữa bị mốc vào nước cốt chanh  rồi đem đi phơi nắng vài giờ. Nhiệt độ của mặt trời sẽ lúcến nước chanh hòa tan hết vết mốc, đốm đen trên khăn.

3. Dùng Oxy già

Dùng Oxy già cũng là bí quyết tẩy mốc khăn sữa cho bé vô cùng hiệu quả. Đầu tiên, bạn cho khăn sữa vào trong túi giặt. Sau đó, đổ oxy già vào thiết bị giặt, cho khăn sữa vào ngâm khoảng 30 phút mới bắt đầu cho lắp thêm giặt hoạt động. Mùi của Oxy già không không như các nhãn hàng thuốc tẩy khác. Nhưng bạn cũng buộc bắt buộc giặt lại khăn bằng xà phòng để khử sạch mùi Oxy già còn đọng lại trên khăn của bé nhé.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thiết bị lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một đồ vật công nghệ không có mã QR không?

4. dùng bột giặt/ nước giặt dành cho bé

mang các cách tẩy mốc khăn sữa cho bé kể trên mặc dù rất hiệu quả. Nhưng mẹ bắt buộc buộc phải tốn thời gian giặt lại khăn bằng xà phòng để khử sạch mùi của nguyên liệu . bởi vậy, giả dụ mẹ không có nhiều thời gian Trumgiatla khuyên bạn phải lựa chọn một loại bột giặt/ nước giặt có khả năng lúcến sạch phải chăng, tẩy được vết mốc trên khăn sữa. Mẹ lưu ý phải tậu các thiết bị có thành phần dịu nhẹ để đảm bảo hiệu quả cho làn da của bé nhé.

Nước giặt OMO Dịu Nhẹ Trên Da là lựa sắm mẹ nên cân đề cập dùng. thứ có công đồ vậtc 0% paraben, 0% chất tẩy trắng, 0% chất tạo màu, giặt sạch khăn sữa một bí quyết dịu nhẹ, bảo vệ làn da nhạy cảm của con trẻ. Nước giặt tan nhanh đam mê cho cả cần phải có giặt tay và lắp thêm giặt cửa trên, sẽ đáp ứng tốt tất cả cần phải có sử dụng của gia đình bạn.

Đặc biệt, OMO Dịu Nhẹ Trên Da đã được Viện da liễu nơi nhấn mạnh chứng nhận tiết kiệm cho da nhạy cảm của bé yêu. Mẹ có thể đầy đủ an tâm lựa chọn máy công nghệ để giặt khăn sữa cũng như vải vóc cho bé nhé.

Hy vọng sở hữu những biện pháp tẩy mốc khăn sữa cho bé mà Trumgiatla đã chia sẻ có thể giúp mẹ fakem bớt những vất vả trong lúcến việc giặt giũ mỗi ngày. Chúc bạn thực hiện thành công nhé.