bí quyết dọn dẹp lồng giặt đang dùng

Sau một thời gian sử dụng, đồ vật giặt sẽ tích tụ một lượng lớn bụi bẩn, vải thừa, vi khuẩn, nấm mốc… Ở bên trong và bên bên cạnh thứ giặt, nhiều nhất là bên trong lồng giặt – nơi tiếp xúc trực tiếp có quần áo. các vi khuẩn, bụi bẩn này không chỉ khiến cho kém chất lượngm đi hiệu suất lúcến cho cho sạch vải vóc mà còn bám ngược lại vào quần áo trong công đoạn giặt. Từ đó, chúng dễ dàng xâm nhập vào cơ thể và gây ra các căn bệnh viêm da, hô hấp cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm.  

Để hạn chế tình trạng này, bạn nên thường xuyên dọn dẹp lồng giặt theo định kỳ ít nhất 1 tháng 1 lần. Tuy nhiên, việc dọn dẹp này có thể ngốn hàng giờ đồng hồ mang nhiều công sức giả dụ như bạn không lúcến cho đúng giải pháp. Sau đây là các bước dọn dẹp lồng giặt hiệu quả và đơn nháin, bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Cài đặt chương trình dọn dẹp lồng giặt ham mê

Đầu tiên, bạn nên lấy hết quần áo/vải vóc và đảm bảo lồng giặt “chống trơn” hầu hết. mua chế độ “nước nóng” để tăng hiệu quả lúcến cho sạch và diệt khuẩn. ví như thứ giặt của bạn không có chế độ “nước nóng”, bạn vẫn có thể tiêu dùng nước lạnh để dọn dẹp lồng giặt.

Sau đó, cài đặt chương trình “giặt ngâm” hoặc “giặt xả” thường thì, ưu tiên mua chương trình “dọn dẹp lồng giặt” giả dụ trang bị giặt có sẵn.

Bạn cũng có thể tiêu dùng nguồn nước nóng l ấy nước từ kế bên đối có đồ vật giặt cửa trên. Nhưng đề nghị sắm nhiệt độ yêu đam mê sở hữu chất liệu lồng giặt để hạn chế lúcến cho cho cho biến dạng hay gây hư hỏng.

Bước 2: Đổ dung dịch dọn dẹp vào lồng giặt

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một thứ công nghệ công nghệ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Bạn tiếp tục cho trang bị dọn dẹp chuyên dụng vào lồng giặt. Hoặc có thể thay thế bằng các nguyên liệu thiên nhiên như Baking Soda hoặc giấm trắng. Hai nguyên liệu này vừa dễ sắm, không độc hại vừa có tính tẩy rửa hiệu quả và diệt khuẩn hiệu quả.

Bước 3: Khởi động lắp thêm giặt

Bạn bấm nút khởi động thứ, lúc nước đã được xả tràn vào trong lồng giặt, bạn bấm “Stop/Off” để thiết bị dừng hoạt động. Và bắt đầu ngâm hỗn hợp dung dịch dọn dẹp sở hữu nước bên trong lồng giặt từ 1 đến 2 giờ. Việc này giúp các hoạt chất trong dung dịch dọn dẹp hoạt động đảm bảo hơn, giúp chiếc bỏ và tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn… chủ yếu. không các thế mà còn giúp đánh bay mùi hôi bực bội lâu ngày trong lồng giặt.

nếu như máy giặt của bạn có chương trình “dọn dẹp lồng giặt” thì bạn có thể bỏ qua bước giới hạn thứ công nghệ giặt để ngâm dung dịch dọn dẹp này.

Bước 4: Khởi động lại thứ và cho trang bị công nghệ công nghệ hoàn tất chương trình giặt

Sau lúc đã hết thời gian chờ, bạn bấm nút “Start/On” để khởi động lại sản phẩm giặt và cho trang bị hoàn tất chương trình đã cài sẵn. Đợi trang bị xả hết nước, bạn mở nắp/cửa lắp thêm công nghệ ra để lồng giặt được khô ráo trùng hợp.

Không buộc bắt buộc bằng trang bị giặt để giặt giũ ngay sau lúc dọn dẹp mà đề nghị đợi ít nhất 24 giờ sau cho lồng giặt được khô thoáng chủ yếu. Lồng giặt sạch sẽ giúp cho vải vóc/vải vóc của cả gia đình được diệt khuẩn, tẩy sạch hiệu quả trong các mẻ giặt sau.

sở hữu 4 bước công việc dọn dẹp đơn kém chất lượngn kể trên đảm bảo lồng giặt của bạn sẽ được sạch sẽ, thơm mát và khử khuẩn hoàn toàn. Tuy nhiên, ngoại trừ dọn dẹp lồng giặt, bạn cũng cần chú ý lúcến cho dọn dẹp song song cho những bộ phận khác của thiết bị giặt như: ngăn đựng nước xả, ống xả nước, túi lọc xơ vải… Việc này giúp hạn chế tối đa khả năng sinh trưởng của những cái nấm mốc, vi khuẩn gây hại và giúp thiết bị giặt hoạt động êm ái, ổn định hơn.

nhược điểm của việc dọn dẹp trang bị giặt tại nơi để ý bảo hành

dọn dẹp thứ giặt tại trung ương bảo hành tuy rằng sẽ được công việc theo giai đoạn cao thủ giúp lồng giặt được sạch sẽ, diệt khuẩn lý tưởng. Tuy nhiên, quanh đó đó vẫn có khá nhiều nhược điểm như:

  • Thời gian chờ đợi lâu: nơi dồn vào bảo hành là nơi dọn dẹp hàng ngàn trang bị giặt mỗi ngày. Do đó, bạn bắt buộc đặt lịch hẹn trước và bắt đầu chờ đợi cho tới thời gian hẹn chính xác theo lịch để được dọn dẹp thiết bị giặt của mình.

  • Mất nhiều chi phí, công sức: Bạn đề nghị vận chuyển trang bị giặt bự chảng đến thẳng nơi quan tâm để được lúcến cho việc dọn dẹp. Điều đó, làm cho bạn phải mất thêm công sức, thời gian cũng như chi phí vận chuyển. Hoặc bạn vẫn có thể gọi nhân viên tại nơi nhấn mạnh đến nhà để cấp dưỡng dịch vụ dọn dẹp trang bị công nghệ giặt có chi phí khá cao đối chiếu việc đưa đồ vật giặt trực tiếp đến trung tâm bảo hành.

  • Dễ trầy xước, hỏng hóc máy giặt: Do đồ vật giặt khá bự chảng buộc phải dễ dẫn đến việc va đập gây trầy xước hoặc hỏng hóc thứ giặt trong quá trình vận chuyển.

Tại sao bạn phải dọn dẹp lồng giặt tại nhà?

Như đã chia sẻ ở trên, những bước dọn dẹp thứ giặt tại nhà cực kỳ đơn faken và dễ thực hành. Nó không tốn quá nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí nhưng vẫn đem đến hiệu quả làm sạch, khử khuẩn hợp lý cho lắp thêm công nghệ giặt như tại những trung tâm. Và bạn có thể tranh thủ dọn dẹp vật dụng giặt bất kì lúc nào bạn muốn, mà không cần phải chờ đợi hoặc đặt lịch hẹn như tại trung tâm.

Mẹo dọn dẹp lồng giặt tại nhà cho người bận rộn

Việc dùng những dung dịch/lắp thêm dọn dẹp thiết bị giặt chuyên dụng để dọn dẹp lồng giặt lý tưởng đang được cực kỳ nhiều người ưa chuộng. Và một trong những sản phẩm mà bạn không bắt buộc bỏ lỡ đó chính là Viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic:

  • Công đồ vậtc ưu việt vừa giúp lồng giặt luôn sạch vi khuẩn, vi rút, đồng thời giúp hiệu quả chi phí chi phí ngân sách chi phí thời gian và tiền bạc cho bạn.

  • Viên Nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic là sản phẩm khử sạch lồng giặt cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu (Pháp), là nhãn hiệu được khuyên dùng bởi những hãng trang bị giặt hàng đầu: LG, PANASONIC, AQUA.

  • Công máyc năng lượng xoáy ION-BOOST giúp nháii phóng hàng triệu phân tử làm sạch mạnh mẽ, lúc hài hòa có lực xoáy của lồng giặt sẽ có mặt trên thị trường tác động xoáy giúp dòng bỏ 4 yếu tố gây mất dọn dẹp trong lồng giặt: cặn bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và cặn mốc lâu ngày.

  • mê say cho cả sản phẩm công nghệ giặt cửa trên và trang bị giặt cửa trước.

  • Được thiết kế sang trọng và hiệu quả để dọn dẹp lồng giặt ngay tại nhà.

  • dùng Viên Nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic 1 lần/1 tháng để lồng giặt sạch hoàn hảo, vải vóc sạch khuẩn thơm mát.

  • Làm sạch triệt để mang chất hoạt động bề mặt như Sulphamidic acid, sodium sulphate, adipic acid giúp dòng bỏ nấm mốc, vi khuẩn, giữ cho thiết bị sạch luôn sạch và sáng bóng.

  • sở hữu mùi chanh nhẹ nhàng, viên nén dọn dẹp lồng giặt sẽ cái bỏ mùi bực bội cho đến lần làm sạch sau.

có những ưu điểm được kể trên, Viên nén vệ sinh lồng giặt OMO Matic không chỉ giúp làm sạch, khử mùi, diệt khuẩn sản phẩm giặt hiệu quả mà còn dễ tiêu dùng khá nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt, sản phẩm được Đánh mạnh không dùng “chất tẩy” yêu cầu siêu an toàn cho sức khỏe người dùng. Có thể kể Viên nén vệ sinh lồng giặt OMO Matic là một sự lựa mua “logic” cho bạn trong việc vệ sinh thứ giặt theo biện pháp tối ưu.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể nắm được mẹo vệ sinh lồng giặt hiệu quả tại nhà cho người bận rộn. Và đừng quên ghé thăm Trumgiatla thường xuyên để có thêm nhiều “bí quyết hay” trong việc chăm sóc nhà cửa và gia đình nhé!

>>> Xem thêm:

  • bí quyết giặt đồ bằng thứ giặt

  • bí quyết giặt áo lông vũ

  • Viên tẩy đồ vật giặt

  • bí quyết sử dụng thiết bị giặt

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter