Mùi hôi vùng “cánh” trên áo: lý do và bí quyết khắc phục 2014

Xem Mùi hôi vùng “cánh” trên áo: lý do và bí quyết khắc phục 2014

Hiện tượng vải vóc có mùi hôi, nhất là vùng “cánh” dù mới chỉ giặt giũ trước đó sẽ lúcến cho cho cho cho cho cho cho cho một người bất kỳ cũng cảm thấy bực bội. Về lâu dài, mùi hôi sẽ tích tụ thành các vết ố sậm màu và thâm kim, gây mất thẩm mỹ cho người mặc. giả dụ đang gặp đề nghị tình huống tương tự, mời bạn cùng Trumgiatla khám phá nguyên do và biện pháp khắc phục mùi hôi vùng “cánh” áo để quần áo giữ được nét tinh tươm, bền đẹp.

Giặt Là

Reading time: 4 minutes

nguyên do mùi hôi thường thành lập ở vùng “cánh” trên áo

có nhiều nguyên do lúcến cho mùi hôi xuất hiện đặc biệt nhiều ở vùng “cánh” áo, chẳng hạn như ví như bạn thường xuyên bận áo bó sát, vi khuẩn và mồ hôi sẽ tích tụ dần trên sợi vải và gây ra mùi tức giận dai dẳng. 

Một lý do khác gây ra hiện tượng này nhưng ít được chú ý đến chính là việc ăn số lượng nhiều và thường xuyên thực phẩm có mùi nặng, chẳng hạn như tỏi, hành, hẹ… các loại thực phẩm này lúc được hấp thu vào cơ thể sẽ đi theo tuyến mồ hôi để thoát ra bên cạnh, từ đó lúcến cho cho cho bạn tr ở bắt buộc “kém thơm” lúc kể chuyện. 

lý do cuối cùng lúcến vùng “cánh” áo có mùi lạ chính là do việc dùng thiết bị khử mùi fake, lúcến mồ hôi lẫn vi khuẩn gây mùi có cơ hội tiếp xúc có nhau và sản sinh ra mùi bực bội lẫn ố vàng. 

>> Xem thêm: giai đoạn giặt đồ giúp quần áo vừa sạch vừa ngát hương chưa  

bí quyết khắc phục mùi hôi và vết bẩn vùng “cánh” trên áo

Giặt áo mang aspirin

Tuy nghe qua có vẻ lạ lẫm nhưng aspirin không các chữa đau đầu mà còn là ách khử mùi mồ hôi trên quần áo và vết bẩn trên vùng “cánh” áo khá hữu hiệu. Bạn hãy nghiền nhỏ khoảng 2 viên aspirin, sau đó pha cùng 1 lít nước ấm rồi ngâm áo đang cần xử lý mùi hôi vào. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một lắp thêm làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Bạn bắt buộc đợi từ 30 phút đến 1 giờ nhằm tạo điều kiện cho các hoạt chất trong aspirin có đủ thời gian xử lý các vết bẩn và mùi hôi. Cuối cùng, hãy tiến hành giặt giũ như bình thường. biện pháp này có thể được áp dụng để làm sáng màu áo quần hoặc làm nhạt vết sậm màu bám trên sợi vải do sản phẩmc ăn gây ra.

dùng chanh tươi để khử mùi vùng “cánh” áo

Chanh là nguyên liệu đa dụng, được dùng cực kỳ nhiều trong nấu nướng và nấu nướng thiết bịc ăn. Không các thế, chanh còn có thể được tận dụng để làm sạch áo quần, khử mùi hôi hoặc thậm chí cải thiện tình trạng thâm kim trên vải vô cùng hiệu quả nhờ vào thành phần axit mạnh. bí quyết vận hành rất đơn kém chất lượngn, bạn hãy thực hành theo các bước sau:

  • Bước 1: mua 2-3 trái chanh to, cắt lát mỏng

  • Bước 2: Đun nước sôi, cho chanh đã cắt vào cùng

  • Bước 3: Tiến hành ngâm áo có nước chanh đã được đun sôi vào 1 loại chậu

  • Bước 4: Vò nhẹ nhàng vùng cánh áo và đợi khoảng 20 phút 

  • Bước 5: Tiến hành giặt giũ như bình thường. 

Sau lúc áo đã khô, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt mà phương pháp này đem đến. Bề mặt vải không các sạch bẩn mà mùi hôi cũng được đẩy lùi. 

>> Xem thêm: 30 Công dụng của chanh tươi có sức khỏe làm đẹp và bí quyết dùng đơn nháin 

sử dụng nước giặt có khả năng làm sạch và khử mùi hiệu quả

Để có thể kém chất lượngi quyết tình trạng mùi hôi trên “vùng cánh” áo một biện pháp triệt để, việc sử dụng đồ vật giặt giũ mê say là điều hết sức quan trọng. Bạn cần ưu tiên nước giặt đến từ nhãn hàng nổi danh tin cậy, vừa có khả năng làm sạch vết bẩn hiệu quả, vừa giúp khử mùi và lưu hương dài lâu, chẳng hạn như Nước giặt OMO Matic Sạch Bẩn Khử Mùi Cửa Trên, thiết bị ngày càng được nhiều mẹ nội trợ tin dùng vì các ưu điểm hết sức riêng biệt, chẳng hạn như sau: 

  • Giúp đánh bật và bảo vệ vải vóc khỏi những tình trạng thường gặp như vết bẩn cứng đầu, vết ố vàng do mồ hôi, mùi hôi dai dẳng.

  • Nước giặt OMO Matic Sạch Bẩn Khử Mùi Cửa Trên còn đem lại khả năng khử mùi hôi, lưu hương tươi mát cả ngày 

  • thiết bị được hợp lại thành một công nghệ màn chắn kháng bẩn xanh 2.0 hiện đại của OMO thông qua sự hài hòa những hoạt chất làm sạch gốc thực vật, giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên áo quần mà vẫn thân thiện mang môi trường. 

  • Nước giặt OMO Matic Sạch Bẩn Khử Mùi Cửa Trên là lựa mua bậc nhất cho thứ giặt cửa trên và được khuyên dùng bởi 11 hãng thứ giặt hàng đầu toàn cầu như Aqua, Panasonic, LG,…

Nhờ sự hỗ trợ từ Nước giặt OMO Matic Sạch Bẩn Khử Mùi Cửa Trên, mùi hôi ở “vùng cánh” áo cũng như những vị trí khác sẽ được xử lý triệt để mà chẳng tốn nhiều công sức. Nhanh tay đặt mua và những hiểu biết máy TẠI ĐÂY.

Hi vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn biết được những nguyên nhân gây ra mùi hôi trên vùng “cánh áo” và biện pháp khắc phục mau lẹ để trả lại cho bộ vải vóc vẻ tinh tươm vốn có. Đừng quên truy cập Trumgiatla để cập nhật thêm nhiều mẹo thú vị về giặt giũ và chăm sóc gia đình nhé.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

Mùi hương trên vải vóc đóng vai trò như thế nào đến tâm lý và sự tin của người mặc?

Hương thơm được xem như một liệu pháp tâm lý giúp bạn như được thư giãn, tăng cảm giác sảng khoái, tràn đầy năng lượng. Tương tự, hương thơm vải vóc có vai trò cực kỳ lớn trong nhắc chuyện hằng ngày, giúp bạn chiếc bỏ được những rào cản – mùi hôi quần áo, lúcến cho cuộc nói chuyện vươn lên là căng thẳng và e ngại.

Muốn vải vóc sạch thơm hiệu quả, tôi buộc phải giặt tay hay giặt thiết bị?

Thật ra dù giặt tay hay giặt đồ vật thì vải vóc cũng đều có thể trắng sáng và sạch thơm hiệu quả cả, quan trọng bạn cần tuân theo một số nguyên tắc cơ bản như: Dùng đúng liều lượng chất tẩy rửa được khuyến cáo, điều chỉnh nhiệt độ giặt ham mê, phơi vải vóc nơi thông thoáng,…

Làm thế nào để xử lý những vết ố bẩn lâu ngày bám trên vải vóc, đặc biệt là trang phục có chất liệu mỏng manh như len?

Để giặt áo len bị dính những vết ố bẩn lâu ngày, bạn đun hỗn hợp nước và giấm, sau đó thoa lên những vùng có vết bẩn rồi xả sở hữu nước sạch. Tiếp đến, bạn giặt lại bằng nước giặt và đem đi phơi là xong.

Bạn đang xem bài viết: Mùi hôi vùng “cánh” trên áo: lý do và bí quyết khắc phục 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội