bTaskee – Hành trình 7 năm vươn tầm Đông Nam Á

bTaskee là đơn vị startup công nghệ trong lĩnh vực dịch vụ gia đình tại Việt Nam đi vào hoạt động từ cuối tháng 3 năm 2016. giải pháp đồ vậtc triển khai của ứng dụng bTaskee tương tự như các nền tảng đặt xe công nghệ, giao hàng hiện giờ.

bTaskee – Ứng dụng gia đình số 1 Việt Nam

Đến mang bTaskee, các bạn và cộng tác viên (CTV) có thể chủ động đăng và nhận việc trên ứng dụng. các bạn lựa chọn dịch vụ, địa điểm, thời gian theo cần thiết mong muốn. Hệ thống sẽ tự động hiển thị mức chi phí và tuyên bố đến các bạn. Sau thời gian tối thiểu 60 phút sẽ có CTV xác định và đi lại tới địa điểm thực hành đã đăng ký.

Chỉ sở hữu 30 giây thao tác mau chóng, các bạn đã có thể đặt lịch thành công bất kỳ 1 trong 12 dịch vụ gia đình tiện ích, cao thủ và tiết kiệm. Chính vì sự thuận tiện này sẽ giúp người chọn tiết kiệm chi phí và chi phí thời gian và tránh các công đoạn cầu kỳ hay mất công mua kiếm người giúp việc tại các trung tâm môi giới.

các chi phí cho từng dịch vụ đều được công khai minh bạch sở hữu người tiêu sử dụng. Trong giai đoạn thực hiện, bTaskee cam kết không phát sinh bất kỳ phụ phí nào ví như chưa có sự thống nhất giữa đôi bên.

bTaskee luôn chú trọng đến việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, có tay nghề cao. các CTV đều là các người có lai lịch phân biệt và được xác minh 4 cái hồ sơ (CMND/CCCD, Sổ hộ khẩu, Sơ yếu lý lịch và giấy phê chuẩn hạnh kiểm/Lý lịch tư pháp).

Sau đó, các CTV sẽ trải qua công đoạn đào tạo bài bản nhằm đáp ứng 4 tiêu chí: Chuyên môn nghiệp vụ, thái độ, kỹ năng xử lý tình huống và khả năng thao tác trên ứng dụng. Để đảm bảo khách hàng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tương xứng sau mỗi lần kinh nghiệm dịch vụ.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một đồ vật lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Hơn 97% các bạn đánh giá hài lòng khi sử dụng dịch vụ bTaskee

sở hữu quan điểm lấy chất lượng khiến cốt lõi cho sự lớn lên, những dịch vụ của bTaskee luôn nhận được niềm tin rất lớn từ đông đảo khách hàng. Tính đến năm 2023, bTaskee đã cấp dưỡng khiến cho việc và thu nhập ổn định cho hơn 10.000 CTV. Hơn 2.500.000 công việc cùng sở hữu 8.000.000 giờ khiến cho cho việc được đạt được ý muốn và đem lại sự hài lòng cho hơn 97% người sắm đã dùng dịch vụ bTaskee. Đây đều là những con số ấn tượng minh chứng cho sự phát triển và niềm tin của người chọn đối mang bTaskee.

Thay đổi định kiến, nâng tầm nghề giúp việc

Là đơn vị tiên trong trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành giúp việc gia đình, đi cùng sứ mệnh nâng tầm giá trị, thay đổi định kiến nghề giúp việc. Yếu tố chất lượng dịch vụ – chất lượng người giúp việc luôn được đặt lên bậc nhất song song mang kinh nghiệm của người tậu. 

Để có được nguồn nhân lực mang chất lượng đồng đều, đáp ứng đòi hỏi và sự hài lòng từ người sử dụng bTaskee đã xây dựng một quá trình đào tạo bài bản cùng sở hữu nhiều công đoạn tuyển chọn gắt gao nhằm có được đội ngũ cao thủ, lành nghề và gắn bó lâu dài có việc khiến.

Tính đến năm 2023, bTaskee đã tạo việc khiến cho cho cho cho hơn 11.000 CTV

vừa qua nhất ngày 8/3/2023 bTaskee cho vừa có mặt trung tâm Hỗ Trợ và Đào Tạo Đối Tác đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam toàn bộ miễn phí cho người giúp việc. Tất cả lao động giúp việc muốn nâng cao tay nghề hoặc kinh nghiệm công đoạn đào tạo CTV giúp việc cao thủ từ bTaskee đều có thể đăng ký gia nhập miễn phí,

bTaskee khánh thành Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ Đối tác tại TP. Hồ Chí Minh 

Thông qua quy trình đào tạo, người giúp việc không chỉ có thêm kiến đồ vậtc và kỹ năng mới mà còn giúp họ cải thiện kỹ năng cũ và học được biện pháp áp dụng chúng vào việc khiến một giải pháp hiệu quả.

Việc nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng công việc sẽ giúp người lao động lạc quan hơn trong làm việc của mình, cải thiện hiệu suất và tăng tính lành nghề. Ngành giúp việc từ đó mới có thể lớn mạnh thành lớn lên và nâng tầm giá trị hơn.

Mừng bTaskee lên 7 – Tặng bạn ngàn ưu đãi

Nhân dịp bTaskee lên 7, bTaskee tặng những người tậu mới ưu đãi cực hấp dẫn trong tháng sinh nhật bTaskee: 

fakem 77K cho tất cả dịch vụ trên ứng dụng bTaskee khi nhập mã BIRTHDAY07

Tải app và trải nghiệm bTaskee ngay!

Lưu ý:

  • Ưu đãi áp dụng từ ngày 15/03/2023 đến hết 15/04/2023 

  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho bạn lần đầu tiên dùng bTaskee

Nhập mã BIRTHDAY07 kém chất lượngm ngay 77k phục vụ đông đảo dịch vụ bTaskee

Trong tháng sinh nhật bTaskee, khi người tiêu dùng mô tả bTaskee đến bạn bè sẽ nhận ngay combo 4 ưu đãi đến 120.000đ dịch vụ đông đảo dịch vụ bTaskee:

  • Người đánh giá sẽ có ngay 3 vouchers 30,000đ sau khi bạn bè đạt được ý muốn việc làm đầu tiên. 

  • quanh đó ra, người được mô tả sẽ nhận được một voucher 30,000đ mặc khi đăng ký tài khoản thành công. 

Lưu ý: 

  • Chương trình áp dụng đến hết ngày 15/04/2023, đối mang tất cả những dịch vụ của bTaskee.

  • Chương trình dành cho tất cả các bạn của bTaskee

Nhanh tay gửi mã mô tả thông tin cho bạn bè ngay!

Chia sẻ mã giới thiệu thông tin bTaskee đến bạn bè nhận ưu đãi đến 120.000đ

không tính ra, khi biến thành người tiêu dùng thành viên của bTaskee sau khi hoàn thành 1 làm việc bất kỳ khách hàng sẽ nhận được những điểm thưởng để đổi hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn khác từ bTaskee và những đối tác của bTaskee.

Thành tựu hành trình 7 năm và định hướng bền lâu

mang mục tiêu có mặt giá trị tốt đẹp cho xã hội bTaskee đã có mặt 12 dịch vụ gia đình tiện ích bao gồm: dọn dẹp nhà (ca lẻ và ca cố định), tổng dọn dẹp, trông trẻ tại nhà, đi chợ hộ, nấu ăn, khử khuẩn, giặt ủi, vệ sinh thứ lạnh (Xem thông tin), vệ sinh sofa/ rèm/ nệm/ thảm, chăm sóc người bệnh/người già và vệ sinh buồng phòng. 

12 dịch vụ giúp việc của bTaskee chuyên sâu, tiện ích cho quý khách

Tính đến tháng 3/2023, ứng dụng đã ra mắt tại 12 thành phố Việt Nam: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bảo Lộc, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ và gần đây nhất là Huế. Cùng 7 thành phố lớn tại Thái Lan: Bangkok, Nonthaburi, Pathum Thani, Samut Prakan, Chonburi, Nakhon Pathom, Chiangmai.

Sắp tới, bTaskee sẽ ưa chuộng tăng thêm cuộc sống sang những nước Đông Nam Á như: Malaysia, Indonesia, Singapore,… Song song đó, bTaskee tiếp tục nghiên cứu, lớn mạnh những dịch vụ tiện ích khác nhằm phục vụ tối đa sự đòi hỏi của người dùng và hướng tới vươn lên là cực kỳ ứng dụng gia đình bậc nhất Đông Nam Á.

Bước sang tuổi mới, bTaskee hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh với lộ trình hoạt động minh bạch. có thời gian sắp tới là chỗ dựa có thể hẳn, cánh tay đắc lực của khách hàng và đối tác. Đồng thời đưa ngành dịch vụ gia đình lên tầm cao mới, xóa bỏ đa phần định kiến về nghề giúp việc. với lại thu nhập cao, ổn định hơn cho những người lao động.

Những kém chất lượngi thưởng danh giá bTaskee đã đạt được trong hơn 7 năm hoạt động:

– fakei nhất Startup Funding Camp 2018 (SFC) do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức.

– fakei Nhất cuộc thi Surf 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức tại Đà Nẵng.

– fakei Nhì của cuộc thi ý tưởng và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016

– Top 25 Startup Việt 2017 do báo Vnexpress tổ chức.

– kém chất lượngi Người truyền lửa năm 2018 do Hội Nhà báo TP.HCM (CLB Doanh nhân Sài Gòn trao tặng).

Website: https://www.btaskee.com/