Đèn diệt muỗi là một thiết bị phát ra ánh sáng màu tím hoặc cam đỏ tùy từng cái đèn khác nhau. dòng đèn này có khả năng cuốn hút và tiêu diệt muỗi hiệu quả. Đặc biệt không giống như các chiếc thuốc diệt muỗi, hương muỗi Thông thường, đèn diệt muỗi không thải ra bất kỳ một hóa chất nào, toàn bộ có thể đảm bảo cho sức khỏe khách hàng.

Cấu tạo của đèn diệt muỗi

Đèn diệt muỗi có 2 bộ phận chính đó là đèn ánh sáng màu có nhiệm vụ lôi kéo muỗi và bộ phận tiêu diệt muỗi. Bộ phận diệt muỗi có thể bằng quạt hút hoặc bằng lưới điện.

Đèn diệt muỗi hoạt động bằng quạt hút

Đèn diệt muỗi bằng quạt hút dùng ánh sáng bóng đèn là đông đảo để cuốn hút được muỗi. Bên trong bóng đèn diệt muỗi có hệ thống quạt hút gió sở hữu lực cực kỳ mạnh. lúc muỗi bay đến gần quạt hút gió sẽ hút lại và nhốt chúng vào bên trong. dòng đèn này tiêu diệt muỗi bằng sức nóng của bóng đèn.

Đèn diệt muỗi hoạt động bằng lưới điện

có chiếc đèn này, bên trong có 1 – 3 cái bóng đèn với ánh sáng màu tím để có thể thu hút muỗi và côn trùng lại gần. Màng lưới sẽ phóng ra lượng điện đủ để diệt muỗi ngay chớp nhoáng. lúc dùng chiếc đèn diệt muỗi này, bạn phải đảm bảo nguồn điện gia đình luôn có sẵn để có được kết quả như ý.

các ưu điểm và khuyết điểm của đèn diệt muỗi

Ưu điểm

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

các ưu điểm của đèn diệt muỗi mà chúng ta có thể nhắc đến đó là:

  • không chỉ tiêu diệt được muỗi mà còn diệt được những loại côn trùng khác như: diệt kiến, diệt gián, bướm…

  • Tiêu diệt được muỗi một biện pháp hiệu quả và hiệu quả lên đến 95%

  • Hoạt động êm ái, ko gây tiếng ồn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Có thể bật đèn kể cả khi bé đang ngủ mà không bị ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

  • Không gây độc, không hóa chất, thân thiện với môi trường. an tâm khi dùng vì đèn diệt muỗi không dùng hóa chất.

  • Đèn diệt muỗi có thể thay thế cho đèn ngủ. 

tình trạng kém

kế bên những ưu điểm, những tật xấu của đèn đuổi muỗi mà chúng ta có thể đề cập đến là:

  • Chỉ hiệu quả khi bố trí phòng ngủ nhỏ, phòng khiến cho cho việc…

  • Có mùi khét khi côn trùng bị đốt cháy

  • Khi mất điện không dùng được.

Hy vọng qua bài viết này những bạn đã biết rõ cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của đèn diệt muỗi để có thể chọn lựa cho gia đình khi cần. Để biết thêm nhiều mẹo hay thế giới, hãy theo dõi Trumgiatla thường xuyên, bạn nhé.