Nhà sàn gỗ có bị ảnh hưởng trong ngày hè ko? 3 tips chống mốc sàn gỗ mùa nóng 2014

Xem Nhà sàn gỗ có bị ảnh hưởng trong ngày hè ko? 3 tips chống mốc sàn gỗ mùa nóng 2014

Sàn gỗ là vật liệu lót sàn phổ biến trên cuộc sống nhờ khả năng lưu thông không khí và tạo cảm giác vô tư cho người dùng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc nhà sàn gỗ có bị ảnh hưởng trong mùa hè không? Cùng Trumgiatla khám phá câu trả lời cũng như bí quyết chống mốc cho sàn gỗ mùa nóng nhé!

dọn dẹp sàn nhà & bề mặt

Nhà sàn gỗ có bị ảnh hưởng trong mùa nóng không? 

Sàn gỗ có ưu điểm chống nóng vào mùa hè buộc nên không chịu tác động bởi nhiệt độ môi trường và các yếu tố khác. Cụ thể, sàn gỗ luôn tạo sự dễ chịu và thoáng mát bất chấp thời tiết oi bức. bên cạnh đó, dòng sàn này còn chịu nước tốt, chống mối mọt và mục nát khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, sàn gỗ đựng thành phần chống tia cực tím buộc bắt buộc đảm bảo thuận tiện sức khỏe người tiêu tiêu sử dụng. 

Tuy vậy, một s ố dòng sàn gỗ có công dụng chống nóng hiệu quả nhưng lâu ngày sẽ xuống màu và phồng rộp gây mất thẩm mỹ. Do đó, bạn cần chọn hiểu và lựa chọn kỹ để sở hữu sàn gỗ đẹp mắt mà vẫn đảm bảo chất lượng. 

>> Xem thêm: Mách Bạn cách khiến Sạch Sàn Gỗ Cực Hiệu Quả

3 biện pháp giảm thiểu sàn gỗ bị ẩm mốc 

Dùng dung dịch chống nấm mốc sàn gỗ 

Đầu tiên, bạn sử dụng khăn mềm thấm nước giấm để lau sạch vết ẩm mốc bám trên bề mặt gỗ. Dung dịch này giúp dòng bỏ nấm mốc cũng như vi khuẩn gây mối mọt và không gây hại cho sức khỏe người tiếp xúc. bên cạnh ra, bạn có thể dùng thuốc tẩy pha loãng hoặc xà phòng để lau bề mặt sàn. 

giảm thiểu để sàn gỗ bị ngấm nước 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thiết bị khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Thời tiết nắng mưa thất thường, không khí ẩm thấp cũng có thể ảnh hưởng đến sàn gỗ, khiến cho mặt sàn không được khô ráo. Chưa kể, khi dùng sàn gỗ, bạn cũng cần giảm thiểu để ngấm nước, khiến cho cho cho mặt sàn luôn trong tình trạng ẩm ướt. Điều này sẽ gây nấm mốc và khiến sàn gỗ bị mục. ko kể ra, bạn cũng cần giữ hạn chế để sàn gỗ tiếp xúc có nhiệt độ cao từ bên ko kể vào mùa hè. 

Cụ thể, bạn buộc phải lau khô và kiểm tra bề mặt sàn gỗ thường xuyên, giảm thiểu tình trạng ẩm ướt. Đồng thời, cần trang bị màn che hoặc rèm biện pháp nhiệt ở khu vực cửa sổ để bảo quản sàn hiệu quả. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản và dọn dẹp sàn gỗ bền đẹp đúng biện pháp lúc hè về

chọn nước lau sàn chiết xuất từ thiên nhiên

những chị em thời thượng thường cực kỳ bận rộn buộc bắt buộc không có nhiều thời gian dùng chanh giấm lau tỉ mỉ từng góc sàn nhà. Chính vì thế, bí quyết chống ẩm mốc sàn gỗ cũng như bảo quản sàn sáng bóng và bền đẹp là dùng nước lau sàn chiết xuất từ thiên nhiên, mang công máyc lúcến sạch lành tính và hiệu quả. Theo đó, sàn gỗ sẽ được cái bỏ bụi bẩn lẫn nấm mốc hoàn hảo, không bám bụi hay chịu bào mòn như những đồ vật Đôi lúc khác. 

ví như bạn chưa thể search trang bị nước lau sàn ưng ý để dọn dẹp và bảo quản bề mặt sàn gỗ, Trumgiatla bật mí cho công ty một kém chất lượngi pháp dọn dẹp sàn gỗ an toàn – Nước lau sàn Sunlight thiên nhiên Tre & Lô hội. trang bị sẽ giúp bạn lý tưởng hiệu quả dọn dẹp sàn gỗ hằng ngày sở hữu những ưu điểm sau:

  • đựng thành phần thiên nhiên từ Tre & Lô hội cùng mang thành phần lúcến cho cho sạch 100% xuất xứ từ thiên nhiên, lắp thêm giúp đánh bay vết bẩn, kể cả nấm mốc trên sàn hiệu quả. Theo đó, sàn nhà không chỉ sạch bóng mà còn hiệu quả và thơm dịu nhẹ. 

  • thứ được Viện Da Liễu Trung Ương kiểm nghiệm, chứng nhận tiết kiệm cho da và được dồn vào mê mê say mang gia đình có trẻ nhỏ. Nhờ vậy, bạn có thể an tâm dùng để dọn dẹp sàn hàng ngày mà không nên lo hóa chất còn vương lại.

  • Bao bì sản phẩm được lúcến cho từ 100% nhựa tái chế thân thiện mang môi trường. Cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, với phần tay cầm đã được tháo rời, thuận tiện cho việc tái chế và tiêu dùng, hiệu quả chi phí dung tích. Nắp chai nâng cấp mới, hạn chế rơi vãi dung dịch lau sàn, tạo sự thuận tiện lúc rót, đong.

Bạn có thể đặt sắm và thử dùng những tính năng tối ưu của thứ công nghệ Nước lau sàn Sunlight Thiên Nhiên Tre và Lô Hội TẠI ĐÂY!

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ về việc sàn gỗ có ảnh hưởng vào mùa hè hay không cũng như biện pháp chống mốc cho sàn gỗ. Hãy là người dùng tối ưu bằng việc tìm trang bị nước lau sàn mê ưng ý vật liệu gỗ và đừng quên theo dõi Trumgiatla để cập nhật thêm nhiều mẹo hữu ích về chăm sóc nhà cửa và bảo vệ sức khỏe gia đình nhé! 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp về dọn dẹp sàn nhà

Có thể dùng lắp thêm hút bụi trước lúc lau sàn hay ko?

Với những dòng sàn khó tính như sàn đá tự dưng thì bằng thứ hút bụi là một điều ko được khuyến khích. lúc đó, sàn nhà dễ có hiện tượng trầy xước bởi vòi hút và bánh xe, lúcến ảnh hưởng đến thẩm mỹ trên bề mặt sàn. Tuy nhiên, bạn có thể vô tư tiêu dùng đồ vật hút bụi cho những cái sàn khác mà chưa phải lăn tăn hay lo lắng gì cả.

Có cần lúcến sạch bụi/ hút bụi trên sàn mỗi ngày hay ko?

ko kể việc lau dọn hay dọn dẹp, đây là điều mà bạn bắt buộc lúcến hàng ngày để giữ cho sàn nhà của bạn trông sạch nhất – bất kể bạn tiêu dùng dòng sàn nào. nếu để bụi bám quá lâu trên sàn, chung sẽ thâm nhập sâu hơn vào bề mặt sàn của bạn, lúcến việc loại bỏ lớn mạnh thành khó hơn. Do đó, l àm sạch bụi mỗi ngày là một điều vô cùng đòi hỏi.

Lau nhà theo chiều/ hướng nào mới đúng?

Đối với loại cây lau nhà có giẻ lau ở đầu, bạn có thể lau nhà theo chiều ngang từng chút để đảm bảo ko chỗ nào bị bỏ sót. Trong trường hợp bạn tiêu dùng cây lau đầu mút thì sẽ lúcến cho cho cho tương tự như lúc dùng trang bị hút bụi – lau theo chiều dọc.

Bạn đang xem bài viết: Nhà sàn gỗ có bị ảnh hưởng trong ngày hè ko? 3 tips chống mốc sàn gỗ mùa nóng 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội