Thật khó để giữ cho vải vóc của bạn luôn sạch sẽ và tinh tươm – nhất là trong các tháng mùa hè, điều đó dường như không thể. Do nhiệt độ và độ ẩm cao bắt buộc vào mùa hè các chiếc áo trắng của bạn siêu dễ bị ố vàng. có tình trạng bụi và ô nhiễm trong không khí, vải vóc sáng màu thường bị bạc và xỉn màu nhanh gọn ngay cả khi còn mới.

giả dụ bạn muốn sắm hiểu về các mẹo giặt áo trắng, hoặc đơn nháin là biện pháp giặt áo sơ mi để giữ màu được bền lâu – hãy đọc tiếp phần hướng dẫn dưới đây.

Sau khi giặt vải vóc công sở bằng chất giặt tẩy, chẳng hạn như bột giặt Viso, bạn nhớ phơi khô quần áo dưới ánh nắng mặt trời để tăng phần trắng sáng nhé!

Cẩm Nang Hướng Dẫn bí quyết Giặt Áo Sơ Mi Trắng Sáng Như Mới 

1. biện pháp Giặt Áo Trắng

khi đề cập đến việc giặt vải vóc trắng, nhiều người thường quên đi các điều cơ bản. Dưới đây là một vài quy tắc thiết yếu cho việc giặt đồ trắng:

Phân loạị và xếp đặt! Việc không bắt buộc lúcến lúc giặt giũ là giặt chung vải vóc trắng lẫn mang vải vóc màu – thậm chí là màu xanh có màu xám – bởi khả năng thôi màu cực kỳ cao. Vì thế, bạn hãy phân dòng và tách riêng đồ trắng để giặt một mẻ riêng nhé!

nếu giặt bằng máy, hãy giặt ở nhiệt độ cao nhất mà dòng vải cho phép. Mặc dù giặt ở nhiệt độ nên chăng sẽ rẻ cho các chiếc vải dễ hư tổn, tuy nhiên lựa chọn này lại không hiệu quả trong lúcến việc sáng màu quần áo trắng. Hãy giặt đồ ở nhiệt độ cao hơn ví như hướng dẫn giặt tẩy trên trang phục cho phép.

Đảm bảo đồ vật giặt hoặc chậu giặt của bạn sạch sẽ. các thiết bị bẩn thường ảnh hưởng đến chất lượng giặt giũ của bạn, do đó lúc bạn giặt áo trắng, điều này sẽ càng thể hiện rõ hơn. Để giúp cho trang phục trắng luôn sạch tinh tươm, bạn hãy nhớ yêu cầu dọn dẹp thứ giặt thường xuyên.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một đồ vật lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

sử dụng thuốc tẩy trắng. Bạn đã bao giờ tự hỏi biện pháp giặt áo sơ mi trắng bằng thuốc tẩy – bạn có thể ngạc nhiên lúc biết rằng nước giặt/bột giặt có hiệu suất cao có thể lúcến cho cho cho công việc đó sở hữu hiêu quả giống như. sở hữu đồ vật giặt tẩy như bột giặt Viso được đặc chế để đánh bay những vết bẩn và giữ màu tươi lâu cho trang phục – đặc biệt sẽ vô cùng tiện dụng giả dụ đồ trắng của bạn có hiện tượng xỉn màu hoặc vải vóc sáng màu bị thôi màu! 

2. bí quyết Làm Sạch Cổ Áo Sơ Mi Trắng

Cùng có việc làm thế nào để tẩy trắng áo trắng, vấn đề được lưu ý nhiều nhất sở hữu vải vóc công sở là cách loại bỏ vết bẩn ở phần cổ và nách áo! nguyên do thường do mồ hôi, bụi bẩn, mỹ phẩm, hoặc nước hoa gây ra – những vết bẩn này thường có thể được loại bỏ bằng bí quyết xử lý trước lúc giặt.

Để làm được điều này, bạn chỉ cần dùng một chút thuốc tẩy có bán sẵn nhằm loại bỏ những vết bẩn cứng đầu. Bạn buộc nên ngâm vết bẩn một lúc trước lúc giặt để đạt hiệu quả cao sau đó giặt bằng sản phẩm công nghệ hoặc tay bình thường tùy theo chất liệu vải. Nếu vết bẩn vẫn còn nhìn thấy được sau lúc giặt, thử ngâm đồ trong dung dịch rửa chén đã pha loãng – những đồ vật này được thiết kế để có thể tẩy được dầu mỡ – một trong những lý do của những vết ố vàng.

Trên đây chỉ là một vài bí quyết để giữ trang phục công sở của bạn luôn sạch sẽ suốt những tháng hè! Để tậu hiểu thêm về những lời khuyên và mẹo giặt trang phục, bạn hãy xem thêm những bài viết khác về mẹo giặt giũ.

Xem thêm:

  • Giặt nệm tại nhà

  • Giặt thảm

  • dọn dẹp giày

  • Giặt sofa

  • Giặt giày