các chất trong các máy thường dùng đang gián tiếp gây ô nhiễm nguồn nước, bạn đã biết?

nếu các máy dùng một lần, máy từ nhựa hay rác thải y tế thải ra môi trường nước khiến cho tình trạng ô nhiễm ở mức “báo động đỏ”, thì các thiết bị công nghệ mà con người tiêu sử dụng cho cần buộc bắt buộc có dọn dẹp, dọn dẹp nhà cửa hằng ngày cũng không là ngoại lệ. Một trong các ví dụ điển hình gián tiếp gây ô nhiễm nguồn nước chính là chất Phthalates trong nước rửa chén hay các lắp thêm khử trùng, tạo mùi thơm nhà bếp tương tự.

Hơn nữa, dòng chất này còn được mua thấy trong các chiếc đồ chơi, đồ nhựa fake, “bán rẻ như cho” ở quanh đó chợ. Phthalates là hóa chất độc hại có dạng khí và thâm nhập vào cơ thể con người thông qua hệ hô hấp. khi tiếp xúc thời gian ngắn, Phthalates sẽ gây rối loạn nội tiết tố cho cơ thể. có đàn ông sẽ bị suy fakem số lượng tinh trùng, ảnh hưởng khả năng sinh sản. Còn sở hữu bé gái sẽ bị hành kinh sớm, bé trai sẽ có hành vi ít nam tính hơn. 

Chưa kể, lúc rửa chén, hoạt chất này theo loại nước thải chảy ra kênh rạch hoặc ngấm vào lòng đất gây buộc phải ô nhiễm môi trường và ô nhiễm nguồn nước. Về lâu dài lúcến ảnh hưởng đến mạch nước hỗ trợ cho sinh hoạt hằng ngày và tác động trực tiếp đến sức khoẻ của con người. 

không chỉ riêng Phthalates mà còn siêu nhiều chất độc hại có trong các máy chăm sóc, dọn dẹp nhà cửa mà chúng có thể đang “hiện diện” trong gia đình bạn. Nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường đề cập chung và ô nhiễm nguồn nước nhắc riêng, bạn cần kiếm mua và tậu mua những thứ “Xanh” từ thành phần đến vỏ chai để “bảo vệ kép” cho cả môi trường và sức khỏe của mình. 

những thứ bảo vệ môi trường từ chương trình “sau này Xanh” 

Hiểu được tính cấp thiết của tình trạng ô nhiễm kể chung và ô nhiễm nguồn nước nói riêng, nhãn hiệu Unilever đáng uy tín thị trường đã chế tạo dịch vụ đến các bạn sử dụng những lắp thêm chăm sóc, dọn dẹp nhà cửa nổi bật, đem lại khả năng lúcến cho sạch và vừa bảo vệ “mẹ Trái Đất” khỏi dấu chân carbon và những thực trạng đáng báo động mà môi trường đang đối mặt.

đánh giá những trang bị chăm sóc nhà cửa thuộc chương trình “thời gian sau Xanh” từ Unilever

“thời gian sau Xanh” là chương trình vì cộng đồng và môi trường được khởi xướng bởi C.ty Unilever đã chấp thuận ra mắt tại Việt Nam. Thông qua chương trình, Unilever mong muốn đem đến những máy thấp nhất để các bạn có thể yên tâm chăm sóc gia đình, nhà cửa một biện pháp hiệu quả. Đồng thời giúp người sắm theo đuổi lối sống lành mạnh, bền vững và chung tay ra đời sự thay đổi lớn trong công cuộc bảo vệ “mẹ Trái Đất”.  

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một đồ vật khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thiết bị công nghệ không có mã QR ko?

Chương trình “Tương Lai Xanh” nâng cấp trang bị OMO, Comfort, Cif, Sunlight, Vim và Lifebuoy đạt chất lượng “xanh sạch” toàn diện

Cụ thể hơn, Unilever cố gắng thay thế 100% carbon trong tất cả những công vật dụngc thứ chăm sóc nhà cửa của nhãn hiệu của người chế tạo uy tín bằng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường. bí quyết “Cầu vồng carbon” được áp dụng triệt để trong chương trình của Unilever. Theo đó, những nguồn carbon hóa thạch không thể tái tạo (carbon đen) sẽ được thay thế bằng bí quyết thu carbon từ khí CO2, thảo mộc hay nguồn sinh học, những nguồn vật chất biển như tảo và carbon thu được từ vật liệu phế thải.

Về bao bì, những máy ưu tiên dùng nguyên liệu nhựa tái sinh thân thiện với môi trường, đồng thời kết nối với những tổ chức tái chế giúp fakem thiểu lượng rác thải nhựa một bí quyết hoàn hảo. thêm vào đó, những công máyc khiến sạch bên trong máy đều được cam kết khiến cho cho từ thành phần thiên nhiên, có khả năng phân huỷ sinh học lên đến 100%, hiệu quả cho sức khỏe người mua và bảo hệ hệ sinh thái ngẫu nhiên. 

3 cam kết đặc biệt trong chương trình “Tương Lai Xanh” – Sạch Nhà Nhỏ, Xanh Nhà Chung:

  • Đến năm 2030, loại bỏ 100% nguồn nguyên liệu từ cacbon hóa thạch không thân thiện môi trường.

  • Thành phần công vật dụngc phân hủy sinh học đến 100%

  • Đến năm 2025, 100% bao bì trang bị đều có thể tái sử dụng, tái chế hoặc dễ dàng phân hủy. Đồng thời, hơn 25% bao bì sử dụng nhựa tái chế.

>>> Tìm hiểu thêm về chương trình tại đây

Hy vọng những thông tin mới đây đã giúp bạn hiểu hơn phần nào về thực trạng ô nhiễm nguồn nước bây giờ do những thiết bị công nghệ thường ngày, cũng như lựa mua “Tiêu dùng Xanh” từ chương trình Tương Lai Xanh. Cùng chung tay bảo vệ “mẹ Trái Đất” ngay từ giờ đây cùng Trumgiatla bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.