Seventh Generation là mẫu nước giặt an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Công lắp thêmc thiết bị lợi ích và lành tính, vững có thể sẽ có lại cảm giác mềm mại, êm dịu cho làn da con yêu.

1/ Thành phần nước giặt Seventh Generation

Nước giặt Seventh Generation mang thành phần 97% gốc cây xanh, 0% hóa chất tẩy độc hại, 0% hương liệu nhân tạo, 0% phosphate, sạch hiệu quả và lành tính cho cả người lớn và trẻ nhỏ. 

sở hữu cam kết “Sống xanh hôm nay vì 7 thế hệ mai sau”, tất cả các đồ vật của Seventh Generation đều được đảm bảo thân thiện có môi trường xuyên suốt cả chu kỳ dùng:

  • không sở hữu thử nghiệm trên động vật

  • Vỏ chai 100% lúcến cho cho từ nhựa tái chế

  • Thành phần có khả năng phân huỷ sinh học hiệu quả cho môi trường

không tính ra, các dòng nước giặt Seventh Generation đều có hương thơm được chiết xuất từ tinh dầu và nguyên liệu thiên nhiên thân thiện như lavender, cam chanh, khuynh diệp và một số cái thảo mộc khác nữa.

2/ Tính năng nước giặt

các máy nước giặt Seventh Generation có khả năng nhanh chóng đánh bay vết bẩn trên vải vóc của con, trả lại cho bé các bộ trang phục tươi mới và sạch sẽ ngay tức thì. 

3/ Chứng nhận

thứ được thử nghiệm da liễu và chứng nhận bởi các tổ chức tin cậy như USDA – Bộ lâm nghiệp Mỹ. Do đó, mẹ gần như có thể yên tâm lựa chọn để giặt đồ cho bé.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một sản phẩm công nghệ làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

4/ thứ thân thiện mang môi trường

Đây là tiêu chí kiên quyết mà nhãn hiệu luôn hướng tới, bởi Seventh Generation đã dành ra 25 năm để nghiên cứu những thiết bị thân thiện sở hữu môi trường, hạn chế tối đa những thành phần có khả năng gây rủi ro cho khách hàng cũng như toàn bộ sự sống trên hành tinh này. 

Hướng dẫn dùng

Bạn chỉ cần dùng 1 nắp (35ml) cho một lần giặt thường thì bằng thiết bị giặt, và ½ nắp cho việc giặt tay. Đối sở hữu những vết bẩn cứng đầu, bạn đề nghị thoa nước giặt lên vết bẩn và chà nhẹ trước lúc đem giặt chung sở hữu vải vóc khác. không tính ra, giả dụ vải vóc quá dơ, bạn có thể đem ngâm sở hữu nước giặt khoảng 15 – 30 phút trước lúc giặt.

Trên đây là một số ít thông tin về máy thế hệ mới Nước giặt Seventh Generation. có những tiêu chí hiệu quả và lành tính kể trên, Trumgiatla tin rằng trang bị sẽ là sự lựa chọn hiệu quả cho sức khỏe của trẻ nhỏ và cả gia đình bạn. Còn ngần ngại gì mà chưa thử trang bị mới này nhỉ?

Xem thêm: vệ sinh vải vóc mới tậu, cách chăm sóc trẻ sơ sinh, giặt nệm tại nhà, giặt giày