5 bí quyết đánh bóng bồn rửa chén sáng như mới

1. dùng rượu có chanh đánh bóng và khử mùi bồn rửa dĩa

Hỗn hợp rượu và chanh là một trong các cách đánh bóng bồn rửa dĩa và lúcến cho sạch cực kỳ hiệu quả mà ít ai biết đến. Một trong các công dụng của chanh là có tính axit tẩy vết ố rất bắt buộc chăng kết hợp có rượu vừa có tính kháng khuẩn vừa có khả năng lúcến cho sạch sẽ là bộ đôi dọn dẹp bộ rửa dĩa hợp lý.

Dung dịch này sẽ giúp loại bỏ các vết ố, vết gỉ lâu ngày và đánh bóng chậu r ửa inox mà bạn không thể tẩy rửa mang nước thường thì. Bạn chỉ cần cho hỗn hợp lên bề mặt dính vết bẩn của bồn rửa dĩa, để yên khoảng vài giờ rồi rửa và lau sạch lại là được. Bạn cũng có thể tiêu tiêu tiêu sử dụng dung dịch này để lúcến cho sạch vòi rửa dĩa.

2. tiêu dùng giấm và muối đánh bóng bồn rửa dĩa và tẩy ố

Giấm và muối từ lâu không chỉ là nguyên liệu nấu nướng món ăn thơm ngon mà, còn là một trong các nguyên liệu hữu ích trong việc tẩy rửa như: dọn dẹp trang bị giặt tại nhà, dọn dẹp lò vi sóng,… Sự hài hòa giữa hai nguyên liệu nhà bếp này sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được các vết cặn váng, vết ố vàng. 

biện pháp đánh bóng bồn rửa dĩa như sau: Bạn đổ ít nhất một muỗng muối vào cống, cho tiếp 1/4 chén giấm trắng và để yên trong một giờ. Tiếp đó, bạn đổ nước nóng vào. Lặp lại công đoạn này để có được hiệu quả tẩy rửa cao nhất bạn nhé.

3. cách đánh bóng bồn rửa dĩa bằng baking soda

Baking soda từ lâu nổi tiếng mang công dụng tẩy rửa rất hiệu quả như: tẩy vết ố vàng trên áo trắng, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu,… Chính vì vậy, bạn có thể tận dụng nguyên liệu này để đánh bóng bồn rửa dĩa luôn sạch bong sáng bóng.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thứ lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

Bạn chỉ cần dùng một lượng bột baking soda vừa đủ và cho lên phần vết bẩn, vết gỉ còn ẩm ướt; để từ 10 -15 phút rồi rửa sạch lại mang nước. Bồn rửa dĩa sẽ chớp nhoáng lấy lại vẻ sáng đẹp như cũ. Tương tự vậy, bạn cũng có thể áp dụng cách này để lúcến cho s ạch ống thoát nước bồn rửa dĩa.

4. Dùng nước ngọt Coca để đánh bóng bồn rửa inox

Coca là một trong các loại nước nháii khát được nhiều người yêu mê say. ko kể đó, Coca còn có công dụng khiến sạch các vết ố trên inox, tẩy trắng gạch nhà dọn dẹp, mặt kính…rất hiệu quả. Bạn chỉ cần đổ Coca lên khu vực cần làm sạch, để từ 10 đến 15 phút, sau đó lau sạch lại để thấy điều kỳ diệu.

5. Chanh tươi tích hợp phèn chua giúp bồn rửa dĩa inox sáng bóng

Phèn chua là nguyên liệu có tính axit yếu; do đó khi phối hợp sở hữu chanh sẽ phát triển ra dung dịch khử vết bẩn cực hiệu quả. Sau khi sắm phèn chua về, bạn đem nghiền nhỏ, sau đó trộn đều mang nước cốt chanh. Tiếp đến, bạn lấy miếng rửa dĩa thấm vào hỗn hợp vừa tạo rồi chà nhẹ nhàng đều tay lên vết bẩn. Sau khi chà xong, bạn chỉ cần chờ khoảng 20-30 phút. công việc quá trình này thêm một lần nữa rồi rửa sạch lại với nước là bạn có thể lấy lại vẻ sáng bóng cho bồn rửa bát rồi.

Hy vọng các bí quyết đánh bóng bồn rửa dĩa sáng như mới mà Trumgiatla chia sẻ trên sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và đơn faken hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa. Để biết thêm các mẹo hay khác về chăm sóc nhà cửa, gia đình, đừng quên theo dấu những bài viết trên Trumgiatla bạn nhé!

Xem thêm: 

  • Chất bảo quản thực phẩm

  • Ngộ độc thực phẩm

  • Nước rửa dĩa

  • Vòi rửa chén

  • Dưỡng da tay

  • Hộp nhựa đựng thực phẩm