1. lúcến cho sạch bàn ủi bị dính vải cháy bằng muối và giấm

Để lúcến cho việc cách lúcến cho sạch bàn ủi bị dính vải cháy này, bạn cần chuẩn bị:

bí quyết lúcến cho việc như sau

Đun sôi giấm ăn rồi cho muối vào khuấy đều. Để hỗn hợp nguội rồi tiêu tiêu tiêu tiêu tiêu sử dụng khăn sạch thấm dung dịch này lau khăn lên bề mặt bàn ủi có vết cháy. Lau tới lúc vết cháy tróc khỏi bề mặt đa phần là được.

2. Chanh tươi – Nguyên liệu tẩy vết cháy bàn ủi thần kỳ

kiên cố hẳn bạn không còn quá xa lạ lúc thấy chanh tươi có mặt trên thị trường trong các mẹo lúcến sạch. Đúng vậy, lúc đề cập đến các giải pháp tẩy vết bẩn từ nguyên liệu thiên nhiên không thể không kể đến chanh tươi. Bạn chỉ cần cắt chanh thành lát, đem từng lát chanh chà lên bề mặt bàn ủi bị dính vải cháy là được. Chà khoảng 2 – 3 phút, các vết vải cháy trên bề mặt bàn ủi sẽ tự bong ra, trả lại bề mặt bàn ủi sạch sẽ, sáng bóng.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một thiết bị lúcến cho cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

3. Xóa bỏ vết vải cháy trên bàn ủi bằng kem đánh răng

nếu bàn ủi bị dính vải cháy, xung quanh các biện pháp trên bạn còn có thể sử dụng kem đánh răng. Thoa một lượng kem đánh răng vừa đủ lên bề mặt bàn ủi rồi tiêu tiêu sử dụng khăn hoặc miếng mút chà nhẹ nhàng qua lại. các vết cháy sẽ theo sự ma sát và kem đánh răng tróc ra, bám vào khăn. Bạn nhớ là đổi mặt khăn thường xuyên để vết cháy không bám trở lại nhé.

4. Tẩy vết vải cháy dính trên bàn ủi bằng sáp nến

Một cách nữa là dùng sáp nến để tẩy vết vải cháy trên bàn ủi. Bạn cắm điện bàn ủi, chỉnh nhiệt độ ở mức trung bình. Chờ bàn ủi nóng lên bạn để sáp nến lên bề mặt bàn ủi. Sáp nến chảy ra lúc gặp nhiệt độ cao. giờ đây bạn dùng một dòng khăn sạch chùi lên bề mặt bàn ủi. Vết vải cháy dính trên bề mặt bàn ủi sẽ theo sáp nến bong ra, trả lại bề mặt bàn ủi sạch bóng cho bạn. Điều bạn cần lưu ý lúc thực hành giải pháp này chính là không để sáp nến quá lâu trên bàn ủi. giảm thiểu tình trạng sáp nến khô lại, đóng cứng trên mặt bàn ủi khó lúcến cho sạch.

5. Tẩy vết vải cháy dính trên bàn ủi bằng baking soda

Một nguyên liệu nữa mà bạn không bắt buộc bỏ qua lúc tẩy vết vải cháy trên mặt đáy bàn ủi chính là baking soda. Trộn baking soda có nước thành hỗn hợp sệt. Bôi hỗn hợp này lên bề mặt bàn ủi bị dính vải cháy rồi lấy khăn chà nhẹ. Sau khi vết cháy tróc ra hết, dùng một dòng khăn sạch khác lau lại bề mặt bàn ủi là được.

6. khiến cho sạch vết cháy bàn ủi bằng thuốc tẩy

Trong giai đoạn ủi đồ bằng bàn ủi, bạn vô tình để mặt đế bị dính vải cháy, để lại các vết đen xấu xí và siêu khó chiếc bỏ nếu chỉ lau chùi bình thường. Trước khi dùng thuốc tẩy để khiến cho cho sạch vết cháy, bạn cần điều chỉnh bàn ủi đến nhiệt độ ủi cho vải cotton. 

  • Bước 1: Bạn hãy thấm một ít thuốc tẩy lên một cái khăn mềm, tiếp đến dùng bàn ủi và ủi lên loại khăn 3-4 lần hoặc dùng khăn trực tiếp chà thật mạnh lên trên mặt đế bàn ủi, đặc biệt là các chỗ có vết cháy đen.

  • Bước 2: Lấy một mẫu khăn ẩm sạch khác lau lại toàn bộ bàn ủi một lần nữa, thuốc tẩy giúp đánh bay các vết cháy cứng đầu hiệu quả. Sau đó, chờ bàn ủi khô hầu hết là bạn đã có thể sử dụng.

7. khiến cho sạch vết cháy bàn ủi bằng muối

  • Bước 1: sở hữu nguyên liệu muối, thứ nhất bạn đặt một miếng khăn giấy lên mặt bàn rồi rắc một muỗng canh muối lên khăn giấy. Bạn bắt buộc dùng muối thô  hoặc muối biển vì hạt muối càng to thì khiến việc sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi càng nhanh.

  • Bước 2: Cắm điện cho bàn ủi, bạn cần điều chỉnh mức nhiệt độ cao nhất, riêng bàn ủi hơi nước bạn cần buộc bắt buộc tắt chế độ phun hơi. Sau đó, dùng tay ấn nhẹ mặt đế bàn ủi bắt đầu ủi ngang qua lớp muối trên khăn giấy 1-2 lần rồi dùng khăn lau lớp muối bám trên mặt đế bàn ủi bạn sẽ thấy các vết cháy tự động biến mất và trả lại vẻ sạch bóng.

8. khiến sạch vết cháy bàn ủi bằng nước rửa chén

  • Bước 1: Cho nước rửa chén vào một loại chén sau đó thêm ít nước và hòa loãng.

  • Bước 2: Tiếp đến, dùng khăn nhúng vào chén nước đã pha loãng rồi chà mạnh vùng bạn muốn khiến cho cho cho sạch trên mặt đế bàn ủi.

  • Bước 3: Cuối cùng, dùng khăn ướt lau lại lớp nước rửa chén rồi dùng khăn sạch lau khô,bàn ủi của bạn sẽ như mới. 

Hy vọng các bí quyết tẩy vết cháy bàn ủi ở trên giúp bạn kém chất lượngm bớt đi nỗi lo lắng về chiếc bàn ủi bị các vết cháy của mình.

9. các lưu ý khi tiêu dùng bàn ủi đúng bí quyết để không bị cháy vải

Bạn buộc nên biết biện pháp tiêu dùng bàn ủi tiết kiệm để bảo quản rẻ vải vóc, vải vóc có độ bền lâu và hạn chế cháy vải nguy hiểm hơn là cháy nổ cho gia đình bạn. 

  • Khi dùng bàn ủi, bạn cần điều chỉnh nút vặn nhiệt độ ở những độ nóng ham mê cho từng chất liệu vải, giảm thiểu bàn ủi quá nóng gây cháy quần áo của bạn. Bạn luôn nhớ trả về số 0 sau mỗi lần ủi vải vóc.

  • Khi đang chờ để ủi những vải vóc tiếp theo bạn yêu cầu dựng đứng bàn ủi, phần mặt đế bàn ủi không tiếp xúc mang bất kỳ vải vóc nào, hạn chế nguy cơ nhiệt độ gây cháy vải. Nếu khiến cho cho cho cháy vải dính vào mặt đế bàn ủi, bạn cần dọn dẹp thật kỹ để không bị dính vào trang phục kế tiếp.

  • Khi có việc phải đi ra quanh đó, bạn tuyệt đối không để bàn ủi trong trạng thái hoạt động hạn chế gây cháy quần áo khi bạn quên.

Trên đây là một số bí quyết đơn faken, dễ đang chạy giúp bạn tẩy sạch vết vải cháy dính trên bàn ủi một bí quyết mau lẹ. Hy vọng những thông tin trên hữu ích sở hữu bạn. Chúc những bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: công dụng của baking soda trong tẩy rửa, bí quyết khiến cho cho cho cho sạch nồi inox bị cháy, dọn nhà đón tết, biện pháp bẫy chuột, bí quyết khử mùi tủ lạnh, tái chế chai nhựa, bí quyết khiến cho sáng vàng,…

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.