các sai lầm khi dọn dẹp lồng giặt mà bạn đang mắc bắt buộc

các lỗi sai sau tưởng chừng như cực kỳ nhỏ nhưng lại gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến việc bằng máy giặt về lâu dài:

Tác hại của việc dùng chất dọn dẹp lồng giặt không ưng ý

Việc dùng sai chất dọn dẹp lồng giặt không chỉ lúcến cho lồng không được lúcến cho cho cho sạch chủ yếu mà còn hứa hẹn nhiều nguy cơ lúcến cho fakem tuổi thọ của đồ vật. Việc dùng các dòng chất tẩy tạo bọt lúcến cho cho bọt tràn ra ko kể và lúcến cho cho cho cho ẩm, hư hại tất cả các thiết bị khác bên kế bên thứ công nghệ. Đồng thời, thứ giặt cũng cần một lượng lớn nước và sức đánh để cố gắng làm sạch lượng bọt này, từ đó hao phí nước và điện năng. 

quanh đó ra, các đồ vật công nghệ có thành phần tẩy rửa quá mạnh còn có khả năng gây hư tổn đến một số bộ phận bên trong thứ giặt. Còn đối mang chất tẩy Đôi lúc nhưng được tiêu dùng cho nước cứng và khó hòa tan, để lại cặn trong lồng giặt cũng như ống xả và hệ thống lọc. Phần cặn dễ bám vào vải vóc vào các lần giặt tiếp theo gây hư hại và ảnh hưởng đến sức khỏe nhân dòng.

bí quyết dùng viên nén dọn dẹp lồng giặt đúng biện pháp

hiện giờ trên thị trường có nhiều dòng thứ dọn dẹp lồng giặt sở hữu đa dạng chủng loại như dạng nước, dạng bột, dạng viên…Trong đó viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic được nhập khẩu từ Pháp đang dần chiếm được niềm tin của quý khách bởi các đặc điểm đặc thù sau:

  • có công vật dụngc năng lượng xoáy ION-BOOST giúp fakei phóng hàng triệu phân tử làm sạch mạnh mẽ, lúc hài hòa có lực xoáy của lồng giặt sẽ tiếp tế tác động xoáy giúp loại bỏ 4 yếu tố gây mất dọn dẹp trong lồng giặt là cặn bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và cặn mốc lâu ngày.

  • Làm sạch triệt để các chất hoạt động bề mặt như Sulphamidic acid, sodium sulphate, adipic acid giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, giữ cho thứ sạch luôn sạch và sáng bóng.

  • Viên Nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic là nhãn hàng được khuyên tiêu dùng bởi những hãng thiết bị giặt hàng đầu như LG, Panasonic, AQUA…

  • Với mùi chanh nhẹ nhàng, viên nén sẽ làm tan đi mùi khó chịu và giữ hương thơm  đến lần làm sạch sau.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Để dùng viên nén OMO Matic làm sạch sản phẩm giặt một cách hiệu quả, hãy thực hành theo những bước sau:

  • Bước 1: Lấy tất cả vải vóc ra khỏi sản phẩm giặt, đảm bảo lồng giặt được trống, thoáng và không còn sót lại bất kỳ vải vóc cũng như thiết bị khác.

  • Bước 2: Bắt đầu bằng việc cho trang bị giặt chạy một vòng giặt không tải với nước ấm. Việc này sẽ tẩy sạch những bột giặt dư thừa còn đọng lại trong trang bị, đồng thời cũng diệt khuẩn và tăng hiệu quả cho những bước tiếp theo.

  • Bước 3: Xả nước cho đầy máy công nghệ giặt, bỏ 1 – 2 viên tẩy OMO Matic tùy vào tải trọng của lắp thêm, 1 viên đối với lắp thêm dưới 7kg và 2 viên với trang bị trên 7kg. Sau đó khởi động trang bị công nghệ công nghệ giặt khoảng 3 – 5 phút rồi bấm dừng.

  • Bước 4: Tiến hành ngâm viên nén dọn dẹp lồng giặt trong từ 3 – 5 giờ đồng hồ sau đó khởi động chu kỳ giặt bình thường cho đồ vật ở mức thời gian lâu nhất. Đồng thời bạn có thể tiêu dùng chu trình dọn dẹp sản phẩm tự động nếu như lắp thêm giặt của bạn có chế độ này. Nếu lần đầu tiên tiên bạn công việc nhưng chưa làm sạch được hết những cặn bã do quá lâu chưa dọn dẹp thì có thể thực hiện hai lần làm sạch để cải thiện.

  • Bước 5: Sau lúc kết thúc chu trình, mở nắp để lồng giặt được thoáng khí và không bị ẩm. Sau đó dùng khăn mềm, không xù lông để lau chùi kỹ bên trong lồng, đừng quên lau cả phần hốc sản phẩm công nghệ, vành sản phẩm công nghệ.

Trên đây là những thông tin về viên nén dọn dẹp lồng giặt và biện pháp tiêu dùng đúng chuẩn,   đơn kém chất lượngn nhưng siêu hiệu quả. Bạn yêu cầu tiến hành định kỳ 1, 2 lần trong tháng để làm sạch trang bị, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, kéo dài tuổi thọ của lắp thêm giặt và bảo đảm tiết kiệm cho vải vóc và sức khỏe gia đình.

>>> Xem thêm:

  • Nước tẩy bồn cầu

  • Tẩy lồng lắp thêm giặt

  • Chế độ dọn dẹp lồng giặt

  • vật dụng giặt hãng nào thấp

  • đồ vật giặt sấy khô

  • Vì sao dùng nước xả nhưng trang phục vẫn không thơm?

  • biện pháp sửa lắp thêm giặt tại nhà

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter