Giặt vỏ gối thường xuyên

khi ngủ, cơ thể của bé sẽ tiết ra nhiều mồ hôi khiến ố vàng vỏ gối. bởi vậy, bạn cần giặt giũ thường xuyên khiến sạch gối nằm cho bé. Trước khi giặt, bạn bắt buộc ngâm vỏ gối có trong nước ấm có pha nước giặt quần áo khoảng 15 phút. Sau đó, giặt sạch lại như thường thì. lúc phơi, bạn cần lộn sang mặt trái để vỏ gối không bị bạc màu dưới ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, bạn chỉ đề nghị phơi khô vừa đủ để tăng độ bền cho vỏ gối. 

Giặt ruột gối định kỳ

Bạn cần thường xuyên giặt gối nằm cho bé, ít nhất 1 lần/tháng để đảm bảo an toàn cho nam giới. giả dụ bạn biết biện pháp bảo quản, ruột gối sẽ luôn mới và bền lâu mà không cần thay đổi thường xuyên. 

Đầu tiên, bạn cần kiểm tra tem hướng dẫn của ruột gối có thể giặt bằng tay hay đồ vật công nghệ. ví như giặt tay, đầu tiên bạn hòa tan bột giặt vào nước ấm. Sau đó, bạn cho gối vào ngâm khoảng 15 phút. Tiếp theo, chà nhẹ ở các vết bẩn của ruột gối rồi xả sạch. Cuối cùng, bạn ấn nhẹ, không vắt mạnh tay ruột gối. lúc phơi bạn có thể thường xuyên đập vào gối để bay bụi bẩn. 

sở hữu chất liệu giặt bằng lắp thêm công nghệ, bạn buộc đề nghị xả nước ấm vào lồng giặt và hòa tan có nước giặt cho bé. Sau đó, bạn sắm chế độ giặt nhẹ và thời gian giặt lâu để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn buộc bắt buộc dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh vào ở lần xả cuối để ruột gối mềm và thơm hơn. Lưu ý, bạn không yêu cầu tậu chế độ vắt cao vì bông trong ruột gối sẽ bị xoắn. 

Đảm bảo cơ thể sạch sẽ trước lúc nằm gối

Vì bé thường xuyên ra mồ hôi, chất nhờn đề nghị gối sẽ nhanh bẩn và có mùi hôi. Chính vì thế, bạn cần giữ bé luôn sạch sẽ, lau mồ hôi cho bé, tạo sự thoáng mát trong căn phòng. xung quanh ra, bạn nên lựa chọn chất liệu gối nằm cho bé có độ thấm hút mồ hôi cao để đảm bảo an toàn cho bé.

lúc nào nên thay gối?

Một loại gối cũ sẽ dần mất đi khả năng nâng đỡ cho giấc ngủ của bé. Bạn nên thay gối lúc bé cảm thấy tức giận, gối méo mó, xộc xệch. Thời gian dùng bao lâu thì nên thay gối nằm cho bé? Khoảng 6 tháng – 1 năm, tùy theo chất lượng của gối. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

sở hữu những bí quyết bảo quản gối nằm cho bé, không những giúp bảo vệ được sức khỏe cho bé mà còn giúp bé giấc ngủ ngon hơn. Trumgiatla mong rằng có những bí quyết này, bạn sẽ luôn yên tâm về độ hiệu quả có giấc ngủ của bé.