1. dọn dẹp và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ để xua đuổi côn trùng

Dù có vẻ hơi không liên quan nhưng bạn cần hiểu lý do khiến cho cho cho côn trùng tấn công vào nhà – đó là do trong nhà có nguồn máyc ăn dồi dào cho chúng. Hãy luôn dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt là sàn nhà sạch sẽ để dòng bỏ hết các mảnh vụn vật dụngc ăn, khiến cho sạch dĩa vật dụngc ăn vật nuôi mỗi cuối ngày và không để chén dĩa bẩn qua đêm nhé! khi trong nhà không còn nguồn sản phẩm công nghệc ăn, côn trùng lúc không sẽ không còn có mặt trên thị trường trong nhà bạn nữa!

>>> Xem thêm: 20 bí quyết diệt côn trùng tại nhà đơn kém chất lượngn

2. Trồng cây trong nhà

Đây là giải pháp đuổi côn trùng ngẫu nhiên và khá hiệu quả mà bạn có thể trong mùa lạnh. các phân tử mùi hương tỏa ra từ thảo mộc lúcến các cái côn trùng như gián, muỗi, kiến… giảm thiểu xa. Một số loại cây bạn có thể trồng bao gồm: cây hương thảo, sả, bạc hà, húng quế, hoa cúc vạn thọ, cây trầu bà, xạ hương… Mách nhỏ sở hữu bạn là các cái cây này còn giúp dung tích sống thoáng mát và thơm tho nữa đấy!

>>> Xem yếu tố: 20 Thảo dược đuổi côn trùng, muỗi hiệu quả

3. Xua đuổi côn trùng trong mùa lạnh mang Nước lau sàn Sunlight Tinh Dầu thảo mộc Chanh Yuzu và Sả

Thay vì trồng cây sả trong nhà như bí quyết mà Trumgiatla vừa chia sẻ trên, bạn hãy thử tiêu dùng Nước lau sàn Sunlight Tinh Dầu thực vật Chanh Yuzu và Sả để xua đuổi các dòng côn trùng tấn công vào mùa lạnh. Đây là bí kíp đơn nháin và thuận tiện vừa giúp bạn xua đuổi côn trùng vừa giúp dọn dẹp sàn nhà hiệu quả. Hương thơm dịu nhẹ từ chanh sả giúp máy phát huy tối đa hiệu quả ngăn côn trùng mà vẫn đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. quanh đó đó, đồ vật còn sở hữu các ưu điểm riêng biệt như sau:

  • Thành phần từ các nguyên liệu thiên nhiên bao gồm Chanh Yuzu và Sả, đồ vật có đến mùi hương chanh sả thơm mát, cho một dung tích sống tiên tiến và thư thái.

  • Công vật dụngc Sạch Bóng vượt trội giúp sàn nhà sạch bóng ngay trong một lần lau. 

  • Công vật dụngc cất 100% thành phần lúcến cho sạch có khởi thủy thiên nhiên, không đựng hóa chất độc hại, đề nghị nước lau sàn Sunlight luôn đảm bảo hiệu quả và dịu nhẹ, say mê có gần như thành viên trong gia đình, đặc biệt là các gia đình có em bé.

  • Nước lau sàn hoạt động hiệu quả trên được lưu ý bề mặt sàn, ngay cả những mặt sàn khó tính nhất như gạch men, simili, mặt gỗ, đá mài…

  • đồ vật có mức giá bình dân của cái nước lau sàn, chỉ 73.000 VND cho túi nước lau nhà 3.4kg, và 95.000 VND cho bình 3.6kg.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một trang bị ko có mã QR ko?

có nước lau sàn Sunlight Tinh Dầu thực vật Chanh Yuzu và Sả, khoảng trống sống của gia đình bạn sẽ luôn sạch sẽ, ko bị bám bẩn, thơm tho và thuận tiện trước sự xâm nhập của côn trùng. Từ đó, bạn có thể an tâm bảo vệ hiệu quả cho tập đoàn và những thành viên gia đình trong mùa lạnh này. Hãy nhanh tay tậu tìm trang bị tại những kênh bán lẻ trên toàn quốc hoặc nhấp ngay TẠI ĐÂY. 

Trên đây là 3 bí kíp xua đuổi côn trùng ngẫu nhiên tấn công vào nhà trong mùa lạnh. Chúc bạn thực hiện thành công và giữ gìn diện tích sống luôn sạch sẽ, trong lành và an toàn nhé! Đừng quên theo dấu và cập nhật thêm nhiều chia sẻ hữu ích khác từ Trumgiatla bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp:

Nguyên liệu thiên nhiên nào giúp đuổi côn trùng hiệu quả?

Trumgiatla mách bạn một công thức tự lúcến cho dung dịch đuổi côn trùng ngay tại nhà chỉ sở hữu giấm táo hoặc giấm ăn. Bạn chỉ cần hòa tan giấm và nước sạch theo tỉ lệ 1:1 rồi cho vào bình xịt. dùng bình xịt để xịt ở những ngóc ngách trong nhà, những vị trí côn trùng có thể trú ngụ hay thậm chí là xung quanh khu vực nhà ăn – nơi côn trùng thường ra mắt nhất trong nhà.

Tại sao côn trùng có mặt trên thị trường trong nhà vào mùa lạnh?

hầu hết những cái côn trùng hoạt động nhiều trong mùa ấm nóng như mùa hè nhưng vẫn có những loại côn trùng thành lập trong nhà vào mùa lạnh. Có thể kể đến như mối, rệp, kiến, bọ rùa, gián, muỗi. Một vài loài trong số chúng tích cực kiếm ăn vào mùa đông để sinh trưởng khỏe mạnh và xây dựng thương hiệu lại vào mùa xuân. Trong lúc một số loài khác có trào lưu ít hoạt động hơn vào mùa lạnh.

Mức nhiệt độ ko khí nào là lcảm hứng nhất với những loại côn trùng?

Nhiệt độ lsáng tạo để côn trùng sinh sôi là từ 25-35 độ C tùy loài. Tuy nhiên, nhiều loài côn trùng có khả năng chớp nhoáng ưa thích nghi với khí hậu lạnh trong thời gian ngắn bằng giải pháp thải phân và nước ra khỏi cơ thể. Đó cũng là nguyên nhân nhiều loài côn trùng vẫn có thể tồn tại và kiếm ăn trong mùa lạnh.