Giũ vải vóc trước khi bỏ vào trang bị giặt

vải vóc không được giũ phẳng sẽ tồn tại nhiều nếp gấp và góc khuất khiến cho các thứ giặt giũ không thể thấm sâu và phát huy tác dụng. Hơn nữa, điều này cũng khiến cho tăng nguy cơ đóng cặn bột giặt ở các nếp gấp trên vải vóc, khiến cho bạn tốn thêm thời gian và công sức lúc dọn dẹp vải vóc. Do đó, đừng vì quá vội vàng mà đổ nguyên sọt vải vóc vào lắp thêm giặt. Thay vào đó, hãy kiên nhẫn giũ thẳng vải vóc và bỏ vào lắp thêm giặt từng cái một bạn nhé! quanh đó ra, điều này cũng đảm bảo bạn không bỏ quên bất cứ thiết bị nào khác trong túi vải vóc.

tiêu sử dụng đồ vật sấy tóc để lúcến cho cho mềm vết bẩn cứng đầu trước lúc dọn dẹp quần áo

Thay vì đề nghị tốn thêm một khoảng thời gian để ngâm vải vóc trước lúc giặt, bạn có thể bằng thứ sấy tóc để lúcến mềm vết bẩn cứng đầu trên vải vóc. Sau đó, bạn chỉ cần vò nhẹ là loại bỏ được vết bẩn và bây giờ bạn tiến hành giặt vải vóc như bình thường là được. Cũng nhờ tuyệt chiêu đơn nháin này mà hiệu quả lúcến cho sạch và lưu hương của các thứ giặt giũ sẽ cao hơn.

dùng tinh dầu thiên nhiên lúc lúcến cho cho cho cho cho sạch quần áo

Tinh dầu có căn nguyên từ cây xanh có khả năng lưu hương tối ưu cho quần áo. Đồng thời, một số loại tinh dầu còn có khả năng khử khuẩn vải vóc hiệu quả như tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu tràm trà, tinh dầu cam thảo… ngoại trừ đó, sự đa dạng mùi hương của các loại tinh dầu cho các bạn nhiều sự lựa chọn tuỳ theo cần nên có và sở say đắm. Về cơ bản, có hai bí quyết để áp dụng tuyệt chiêu làm sạch vải vóc này:

  • Nhỏ 10-20 giọt tinh dầu tuỳ theo số lượng vải vóc trong thứ công nghệ giặt rồi tiến hành giặt theo chu trình như bình thường. vải vóc được làm sạch và thơm ngát như ý.

  • Chuẩn bị một chiếc khăn sạch rồi nhỏ 4-5 giọt tinh dầu lên, rồi thả vào thiết bị giặt lúc đang sấy vải vóc. Mùi hương sẽ bung toả và lưu lại trên trang phục nhiều giờ liền.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một trang bị làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

sử dụng máy giặt giũ để làm sạch và lưu hương hiệu quả

Một tuyệt chiêu làm sạch trang phục sạch thơm cực kỳ đơn kém chất lượngn và tiện dụng là dùng các trang bị giặt giũ chất lượng mang khả năng lưu hương buộc đề nghị chăng. vải vóc được làm sạch và ướp hương ngay từ trong chu trình giặt mà bạn không hẳn quá tốn kém. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sắm chọn nước giặt/ bột giặt từ các nhãn hàng nức danh đáng uy tín và đọc kỹ thông tin trên nhãn đồ vật hạn chế chọn phải hàng giả, hàng fake.

Trumgiatla giới thiệu đến bạn đồ vật nước giặt OMO Matic Cửa Trên từ nhãn hàng OMO đình đám. Đây sẽ là lựa sắm thấp đẹp cho máy giặt cửa trên của gia đình bạn. máy nay được nâng cấp mang hoạt chất có nguồn gốc thiên nhiên sở hữu các ưu điểm tốt đẹp sau:

  • Công đồ vậtc mới mang màn chắn kháng bẩn Polyshield xanh: giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu và khử mùi hôi mau lẹ. vải vóc được phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt, lúcến vết bẩn không thể bám sâu và dễ dàng bị đánh bay lúc giặt.

  • Lưu hương vải vóc hiệu quả: tích hợp sức mạnh đánh bật vết bẩn của OMO cải tiến và hương thơm quyến rũ giúp trang phục thơm mát dài lâu.

  • hiệu quả cho sức khỏe và là trang bị công nghệ thân thiện sở hữu môi trường: tiêu dùng nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và hiệu quả cho sức khỏe các bạn.

  • Thiết kế thuận tiện: Bao bì có vòi ưu việt, tiện lợi lúc tiêu dùng.

Sản phẩm là sự lựa tậu bậc nhất cho máy giặt cửa trên và được khuyên dùng bởi 11 hãng trang bị giặt hàng đầu cuộc sống như Aqua, Panasonic, LG… có nước giặt OMO Matic Cửa Trên, bạn có thể đa số an tâm dùng để trang phục luôn sạch sẽ, thơm mát mà không cần công việc quá nhiều bước giặt giũ. Bạn có thể sở hữu ngay nước giặt OMO Matic Cửa Trên tại những rất thị, địa chỉ trên toàn quốc hoặc chọn hàng một cách nhanh chóng nhất TẠI ĐÂY.

Bài viết trên đã bật mí cho C.ty những tuyệt chiêu giúp dọn dẹp vải vóc sạch và thơm mà không cần phải ngâm hay làm việc những thao tác giặt giũ rườm rà khác. Từ đó, bạn có thể tha hồ dành thời gian để chăm sóc cho bản thân cũng như chăm lo cho sức khỏe của gia đình mình. Đừng quên ghé thăm Trumgiatla mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều mẹo chăm sóc nhà cửa bổ ích nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter