vệ sinh tại nhà: 5 sản phẩm công nghệ bạn tuyệt đối không được bỏ qua 2014

Xem vệ sinh tại nhà: 5 sản phẩm công nghệ bạn tuyệt đối không được bỏ qua 2014

Bạn có biết, một số thiết bị trong nhà mà bạn xem nhẹ khi dọn dẹp nhà cửa đựng cực kỳ nhiều vi khuẩn và chúng có thể có hại đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình? Vậy, sản phẩm công nghệ nào bạn tuyệt đối không được bỏ qua trong quy trình dọn dẹp nhà cửa? Cùng tậu hiểu ngay tại bài viết sau đây từ Trumgiatla bạn nhé!

Giặt Là

Bồn rửa mặt, bồn rửa bát

Bồn rửa là lắp thêm tuyệt đối không buộc nên bỏ qua hoặc khiến sạch sơ sài. Thực tế, đây là môi trường ẩm ướt và được dùng thường xuyên nên có không ít vi khuẩn bám vào thành bồn. giả dụ bạn không dọn dẹp và cọ rửa chu đáo, lớp sứ và inox trên bồn sẽ có mặt trên thị trường các vết nấm mốc đen và vết ố vàng, tạo điều kiện thuận lợi cho các cái vi trùng có hại sinh sôi. bên cạnh ra, các mảng bám này còn là “thủ phạm” gây ra nhiều căn bệnh như hen suyễn, nhiễm trùng hệ miễn dịch,… Bạn có thể tham khảo bí quyết dọn dẹp bồn rửa chén sạch khuẩn trong 10 phút để khiến sạch bồn rửa mặt lập tức.

Bồn cầu

Bồn cầu luôn là nơi hứa hẹn của đại khái các dòng vi-rút có hại và ảnh hưởng trực tiếp đến sức đề kháng của bạn và các thành viên trong gia đình. Bạn bắt buộc áp dụng công đoạn dọn dẹp bồn cầu vài lần một tuần để giảm thiểu các vi khuẩn vững mạnh phải bệnh kiết lỵ, tiêu chảy,.. Việc dọn dẹp bồn cầu thường xuyên và đúng biện pháp không các giúp cho bồn cầu luôn ở trạng thái sạch sẽ mà còn hạn chế các vấn đề như nghẹt bồn cầu, tắc đường cống,.. không tính ra, bồn cầu được dọn dẹp bóng sáng sẽ hạn chế nguy cơ ra đời mùi hôi khó chịu trong nhà dọn dẹp.

Miếng rửa bát

Miếng rửa bát cũng là một trong số những đồ vật ẩn đựng nhiều tác nhân có hại nhất. Đây là đồ vật bạn cần buộc nên khiến cho sạch sau mỗi lần dùng, kể cả khi không tổng dọn dẹp dọn dẹp nhà cửa. Để khiến cho cho sạch miếng rửa bát, thứ nhất bạn cần giặt sạch chúng. Sau đó, bạn cho vào lò vi sóng để khoảng 1-2 phút và tắt ngay chớp nhoáng, hạn chế khiến cho cho cho miếng rửa bát bị cháy. Tuy nhiên bạn chỉ đề nghị thực hiện biện pháp này có miếng bọt biển, tuyệt đối không được cho miếng rửa bát bằng kim dòng vào lò vi sóng.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

Thớt 

Hàng ngày, chị em nội trợ khi nấu ăn đều đề nghị sử dụng thớt để thái máyc ăn, giúp thực phẩm dễ nấu chín và hình dạng đồ ăn sẽ ngon hơn. Dù thế, nhiều chị em lại không để ý dọn dẹp và khử trùng thớt kỹ càng sau bữa ăn, khiến nấm mốc ngày càng tích tụ nhiều hơn trên bề mặt, đặc biệt là thớt gỗ. Nhằm khắc phục tình trạng trên, bạn buộc phải dọn dẹp thớt kỹ càng mỗi khi nấu ăn xong bằng bí quyết ngâm thớt vào dung dịch nước và muối pha theo tỷ lệ 1:1. bí quyết này không những khiến cho cho thớt sạch đẹp như mới mà còn ngăn chặn chủ yếu vi khuẩn, nấm mốc lớn lên.  

thiết bị giặt cửa trước hoặc thiết bị giặt cửa trên

thiết bị giặt là “công cụ” hỗ trợ nhiều chị em bận rộn giặt giũ và chăm sóc quần áo. Do đó, bạn đừng quên dọn dẹp máy công nghệ giặt định kỳ để trang bị luôn hoạt động thấp và vải vóc luôn được lúcến sạch mỗi ngày. bây giờ đồ vật giặt trên thế giới được chia làm hai cái: đồ vật giặt cửa trước và trang bị giặt cửa trên. Tùy theo từng dòng mà có biện pháp tháo lắp những bộ phận khác nhau để dọn dẹp cẩn thận từ trong ra ngoại trừ. Trong những bộ phận của đồ vật giặt cửa trước, lồng giặt là nơi tiếp xúc nhiều nhất có chất làm sạch và vải vóc bẩn. do đó, bạn bắt buộc dọn dẹp lồng giặt lúc làm sạch thứ công nghệ giặt nhé.

Vì lồng giặt trang bị giặt cửa trước siêu “nhạy cảm”, buộc phải lúc dọn dẹp lồng giặt, bạn không bắt buộc sử dụng những cái chất tẩy rửa có khả năng tẩy mạnh mà hãy dùng đồ vật Viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic chuyên dụng. Đây là loại trang bị dọn dẹp lồng giặt được nhập khẩu từ Pháp và khuyên dùng bởi những hãng đồ vật giặt hàng đầu như LG, AQUA,.. mang những ưu điểm:

  • Công vật dụngc năng lượng xoáy ION-BOOST giúp kém chất lượngi phóng hàng triệu phân tử làm sạch mạnh mẽ giúp lồng giặt sạch logic.

  • hợp lại thành một có lực xoáy của lồng giặt để chiếc bỏ 4 yếu tố gây mất dọn dẹp: Cặn bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và cặn mốc lâu ngày.

  • Làm sạch triệt để những chất hoạt động bề mặt như Sulphamidic acid, sodium sulphate, adipic acid giúp cái bỏ nấm mốc, vi khuẩn, giữ cho đồ vật giặt luôn sạch và sáng bóng.

  • Mùi chanh nhẹ nhàng, giữ hương thơm cho lồng giặt đến lần làm sạch sau.

mang Viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic, lồng giặt sẽ luôn sạch sẽ và hoạt động trơn tru. Viên nén đam mê cho cả thiết bị giặt cửa trên và thứ giặt cửa trước. Để lồng giặt sạch logic, bạn đề nghị dùng một lần một tháng, mỗi lần 2 viên.

Bạn có thể mang ngay máy tại những rất thị trên toàn quốc hoặc chọn hàng một cách nhanh gọn nhất TẠI ĐÂY!

Hướng dẫn dùng Viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic

Đối sở hữu lắp thêm giặt 1 tháng dọn dẹp 1 lần: 

  1. Lấy hết vải vóc ra khỏi thứ giặt

  2. Cho 2 viên nén vào lồng giặt

  3. chọn chế độ giặt thường thì

Đối mang lắp thêm giặt 6 tháng chưa dọn dẹp:

  1. Lặp lại từ bước 1 – 3 

  2. Bấm giới hạn sau 30 phút

  3. Ngâm lồng giặt 4 – 6 tiếng

  4. dọn dẹp 1 lần nữa trong 45 phút

sở hữu những chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ không bỏ qua những sản phẩm này lúc công việc dọn dẹp nhà cửa. Hãy ghé thăm trang Trumgiatla thường xuyên để xem ngay những mẹo hay trong cuộc sống hằng ngày nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

lúc nào thì tôi buộc phải thay thảm chùi chân trong nhà?

không tính việc dọn dẹp thảm thường xuyên, bạn đề nghị thay thảm định kỳ 6 tháng 1 lần để chiếc bỏ vi khuẩn nguy hiểm trên bề mặt thảm.

Tôi có yêu cầu làm sạch ruột gối thường xuyên lúc dọn dẹp nhà cửa hay không?

Ruột gối đựng siêu nhiều mạt bụi. Do đó, bạn nên thay ruột gối 6 tháng – 1 năm một lần, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tránh những bệnh về đường hô hấp hoặc hen suyễn ở trẻ em.

Làm thế nào để tôi có thể tháo lồng lắp thêm giặt cửa trước để dọn dẹp lồng giặt?

Đầu tiên, bạn dùng tua vít 4 chấu tháo nắp lưng trang bị. Tiếp theo, bạn tháo ốc vít nắp trên và tháo nắp trên. Sau đó, tháo cục xi măng cân lồng giặt rồi tháo hộc đựng xà phòng và hộp cấp nước, rồi rút những jack cắm, mạch điều lúcển. Bạn tiếp tục tháo mặt cửa lắp thêm giặt, dây curoa, phuộc, motor và tách lồng giặt là xong.

Bạn đang xem bài viết: vệ sinh tại nhà: 5 sản phẩm công nghệ bạn tuyệt đối không được bỏ qua 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội