3 phương pháp lau sàn nhà sạch bóng để đảm bảo hiệu quả cho bé trong mùa dịch 2014

Xem 3 phương pháp lau sàn nhà sạch bóng để đảm bảo hiệu quả cho bé trong mùa dịch 2014

Sàn nhà là nơi bám nhiều vết bẩn và cần đề nghị được lưu ý khiến cho sạch khi bạn vận hành dọn dẹp nhà cửa. Đặc biệt trong mùa dịch này, bạn cần đảm bảo sàn nhà sạch tất cả bụi bẩn và vi khuẩn để bé tha hồ vui chơi mà không lo sức khỏe bị ảnh hưởng. Hiểu được điều đó, Trumgiatla chia sẻ đến bạn 3 biện pháp lau sàn nhà sạch bóng để đảm bảo an toàn cho bé trong mùa dịch!

dọn dẹp sàn nhà & bề mặt

1. bí quyết dùng nước ấm để lau sàn nhà sạch bóng

Trong nếu sàn nhà của bạn không có các vết bẩn cứng đầu, bạn hãy sử dụng nước ấm cũng là một trong các bí quyết lau sàn nhà sạch bóng, không tì vết. Nước ấm cũng giúp cái bỏ bớt vi khuẩn bám trên sàn nhà, chống lại các tác nhân có hại cho sức khỏe của bé yêu. ngoại trừ đó, bạn cũng có thể hoà tan vào nước ấm một lượng xà phòng nhỏ để tăng hiệu quả lúcến cho cho cho sạch. Lưu ý không đề nghị cho quá nhiều và nhớ lau sàn lại nhiều lần cho tới lúc sạch gần như vết cặn xà phòng nhé!

2. Lau sàn nhà bằng baking soda

Baking soda được xem là chất lúcến cho cho sạch tự dưng, an toàn và đa công dụng buộc nên được nhiều chị em nội trợ ưa tiêu tiêu tiêu tiêu sử dụng. Để bảo vệ sức khỏe bé yêu mùa dịch, bạn hãy các hiểu biết baking soda để lau sàn nhà sạch bóng vi khuẩn và bụi bẩn nhé! Hơn nữa, lúc sử dụng baking soda để lau sàn, bạn toàn bộ có thể bảo vệ bé yêu khỏi các hoá chất độc hại. các bước tiến hành như sau:

  • Bước 1: Hòa tan một lượng vừa đủ baking soda mang nước sạch vào xô lau nhà.

  • Bước 2: Thấm khăn lau vào hỗn hợp, vắt ráo nước rồi lau sơ toàn bộ khu vực sàn nhà. sở hữu các vị trí có vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà, hãy dành thời gian thấm dung dịch và cọ nhẹ khăn lau để lúcến cho cho sạch.

  • Bước 3: giả dụ vết bẩn cứng đầu vẫn chưa được chiếc bỏ, hãy dùng bàn chải đánh răng đã qua dùng hoặc bàn chải lông mềm thấm vào hỗn hợp trên. Tiếp theo bạn tiến hành chà xát vết bám bẩn cho tới lúc chúng mờ đi hoặc biến mất.

  • Bước 4: Lau sạch sàn một lần nữa bằng nước sạch, chú ý lau sạch cặn baking soda giả dụ còn sót lại.

3. Nước lau sàn Sunlight thiên nhiên chiết xuất Tre & Lô hội – giải pháp lau sàn nhà sạch bóng và an toàn cho bé yêu

giả dụ bạn đang băn khoăn về tác động của các hoá chất có trong những trang bị nước lau nhà đến sức khoẻ của bé yêu, Trumgiatla khuyên bạn dùng nước lau sàn Sunlight thiên nhiên chiết xuất Tre & Lô hội. Đây là một trong những đồ vật được nhiều mẹ nội trợ tin tiêu dùng sở hữu khả năng diệt khuẩn sàn nhà mà vẫn đảm bảo an toàn lúc tiếp xúc trực tiếp, đặc biệt mang trẻ nhỏ. bên cạnh đó, máy còn sở hữu những đặc tính ưu việt như sau:

  • thứ được Viện Da Liễu Trung Ương kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả cho làn da và khứu giác nhạy cảm của bé yêu.

  • Công thiết bịc lúcến cho sạch ưu việt giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả từ đại khái ngóc ngách, là cách lau sàn nh à sạch bóng chỉ sau một lần lau. 

  • Chiết xuất thiên nhiên từ tre & lô hội không chỉ giúp khử mùi hôi khó chịu trong nhà mà còn đem đến hương thơm mát dễ chịu cho diện tích sống.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một đồ vật lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một thứ công nghệ không có mã QR không?

với Nước lau sàn Sunlight thiên nhiên chiết xuất Tre & Lô hội, bạn toàn bộ có thể yên tâm dùng để lau sàn nhà sạch bóng mà vẫn có thể bảo vệ sức khỏe và sự tiết kiệm cho bé yêu trong những ngày ở nhà mùa dịch. Bạn có thể sắm mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY chỉ với một cú nhấp chuột!

Hy vọng những chia sẻ từ bài viết giúp cho bạn có thêm những thông tin bổ ích về biện pháp lau sàn nhà sạch bóng để đảm bảo hiệu quả cho bé trong mùa dịch. Bé yêu được tha hồ di chuyển và vui chơi trên sàn nhà mà ko lo ảnh hưởng của những hoá chất gây hại cũng như vi khuẩn và bụi bẩn. Đừng quên theo dõi Trumgiatla để cập nhật những mẹo hay ho khác về chăm sóc nhà cửa và bảo vệ bé yêu bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

Cần lưu ý gì lúc lúcến cho việc bí quyết lau sàn nhà sạch bóng?

giảm thiểu để sàn nhà quá ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm mốc hình thành. ko dùng xà phòng lau nhà tạo quá nhiều bọt bởi chúng sẽ lúcến cho sàn dễ bị nhớt và khó lau sạch. thực hành hút bụi hoặc quét sạch bụi trước lúc lau sàn. mua dung dịch lau sàn dễ tiêu dùng và mê thích nếu nhà có trẻ nhỏ.

Có cần xem xét chất liệu sàn nhà trước lúc lau dọn và dọn dẹp?

rất cần. Bởi mỗi chất liệu có một đặc tính khác nhau bắt buộc cần được lau chùi theo những bí quyết khác nhau để đảm bảo bề mặt sàn luôn sáng bóng và sạch sẽ.

bắt buộc lau sàn nhà theo tần suất như thế nào?

Điều này còn tùy thuộc vào mức độ tiêu dùng của vị trí sàn nhà. Ví dụ bạn yêu cầu lau sàn nhà bếp sạch bóng và phòng khách hàng ngày, bởi đây đều là những diện tích cả nhà sinh hoạt và đi lại nhiều.

Bạn đang xem bài viết: 3 phương pháp lau sàn nhà sạch bóng để đảm bảo hiệu quả cho bé trong mùa dịch 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội