Luôn giữ cho bề mặt sàn nhà ít đồ vật nhất có thể

Một sàn nhà bừa bộn, nhiều đồ vật sẽ tạo điều kiện để bụi bẩn tích tụ hoặc biến thành địa điểm khiến cho cho gián, chuột thường xuyên ghé thăm. nếu muốn hoàn hảo hóa giai đoạn dọn dẹp nhà cửa trong thời điểm bận rộn, bạn cần cố gắng giữ cho khu vực sàn luôn thoáng và ít đồ vật nhất. Hạn chế để các thứ như quần áo bẩn, ổ điện, sạc điện thoại hay hộp khăn giấy dưới nền nhà hoặc cất ngăn nắp vào hộc tủ mỗi khi dùng xong.

>>> Xem thêm: 4 Liệu pháp giúp giữ dung tích sống sạch khuẩn 24/7  

Có kế hoạch dọn dẹp cụ thể

Việc “dồn” quá nhiều việc khiến nhà vào cuối tuần siêu dễ khiến cho bạn cảm thấy ngán ngẩm, kết quả là sẽ vươn lên là thụ động hơn sở hữu nhiệm vụ vệ sinh dung tích sống. Chính bởi thế, hãy lên kế hoạch cụ thể, mỗi ngày thực hành một việc khác nhau. Chẳng hạn như giặt đồ vào ngày chẵn, hút bụi lau nhà vào ngày lẻ để từ đó giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng nhiều nhất.

>>> Xem thêm: “Trợ thủ” hữu ích vệ sinh không gian sống cho những ngày bận rộn  

Thiết lập lối sống tối faken

Tối faken chưa hẳn là lối sống từ bỏ hết đa số giá trị của cải mà nhiều người lầm tưởng. Thực chất, đây là kiểu tư duy đơn nháin hóa hoàn toàn thứ, giúp thế giới và tinh thần của bạn lớn mạnh thành dễ thở cũng như nhẹ nhàng hơn. Khi đó, thay vì đề nghị vật lộn sắp xếp, khiến cho sạch hay dọn dẹp ti tỉ thứ khác nhau, quy trình này sẽ được nháim thiểu đáng kể khi bạn đã tối nháin hóa đúng điệu. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một trang bị khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

Vệ sinh nhanh bệ xí sau mỗi lần dùng

Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày, bồn cầu của bạn sẽ luôn giữ được vẻ sạch thơm lâu dài. Chẳng cần điều gì quá cầu kỳ, bạn hãy tận dụng khoảng thời gian lúc tắm hoặc ủ tóc để làm sạch bồn cầu bằng những dung dịch tẩy rửa ưa ưa ưng ý. Thói quen nhỏ này vừa hạn chế mảng bám cứng đầu tồn tại lâu gây mất thẩm mỹ lẫn mùi khó ngửi, vừa đảm bảo sức khỏe của chính bản thân bạn khỏi mầm bệnh có hại. 

>>> Xem thêm: Việc bạn buộc phải làm mỗi tuần để giữ cho bồn cầu luôn sạch vi khuẩn 

Bí kíp mà Trumgiatla muốn gợi ý đến bạn nhằm lợi ích ngân sách và chi phí công sức vệ sinh bồn cầu để có thể thoả thích “enjoy”, nghỉ ngơi chính là sử dụng những trang bị bổ trợ có khả năng tạo hương dễ chịu. Đồng thời, đồ vật còn giúp bồn cầu sạch bóng trong thời gian dài. 

Viên Treo Bồn Cầu Sạch Khuẩn Vim Hương Lavender chủ yếu có thể đáp ứng được những phải này một bí quyết dễ dàng. Chưa dừng lại ở đó, lắp thêm ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm đặc biệt thông qua “phối hợp 5 TRONG 1” rất độc đáo, bao gồm:

  • Ngăn ngừa mảng bám và vi khuẩn hình thành trên bề mặt bồn cầu.

  • Lưu hương thơm mát đến 30 ngày.

  • sử dụng lên đến 300 lần xả nước.

  • Khả năng tạo nhiều bọt, làm sạch bề mặt bồn cầu lý tưởng, giúp bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng.

  • kế bên hương Lavender, bạn còn có thêm lựa tậu khác là ​​Chanh và Trà xanh.