4 Điều cần chú ý trong quá trình tự vệ sinh thứ giặt tại nhà 2014

Xem 4 Điều cần chú ý trong quá trình tự vệ sinh thứ giặt tại nhà 2014

lắp thêm giặt là công cụ hỗ trợ việc giặt giũ của chị em nội trợ vươn lên là nhẹ nhàng hơn. Thế nhưng bạn có biết, đồ vật giặt cũng cần được khiến sạch thường xuyên để giai đoạn giặt trơn tru và hợp lý hóa việc diệt khuẩn quần áo. Nào, cùng Trumgiatla “bỏ túi” ngay 3 điều cần chú ý trong công đoạn tự dọn dẹp sản phẩm giặt tại nhà bạn nhé!

Giặt Là

dọn dẹp trang bị giặt định kỳ

Để kéo dài tuổi thọ của lắp thêm giặt cũng như đảm bảo các bộ phận khiến cho sạch triển khai ổn định, bạn nên lên kế hoạch dọn dẹp thứ giặt định kỳ. biện pháp dọn dẹp sản phẩm công nghệ giặt rẻ nhất là tiến hành khiến cho sạch ít nhất một tháng một lần đối có các hộ gia đình lớn, buộc nên bằng lắp thêm công nghệ giặt thường xuyên và số lượng quần áo giặt nhiều. Ngược lại, sở hữu các gia đình ít người hơn, thiết bị giặt cần được khiến sạch 3 – 4 tháng một lần.   

khiến sạch tất cả các bộ phận trên đồ vật công nghệ giặt

lắp thêm giặt là thiết bị tiếp xúc thường xuyên mang chất bẩn và nước, do đó cặn bẩn sẽ tích tụ bên trong lồng giặt ngày càng nhiều. ví như nhìn từ bên không tính thì bạn khó có thể phát hiện được cặn bột giặt và sợi vải vải vóc đóng thành cục ở bên trong. Chỉ khi tháo lồng và các bộ phận liên quan, bạn mới có thể thấy trang bị giặt bẩn như thế nào. do đó, bạn cần buộc nên lúcến sạch tất cả tất cả các bộ phận có trên lắp thêm công nghệ giặt, nhằm giúp trang bị luôn trong tình trạng sạch sẽ nhất và giúp diệt khuẩn vải vóc triệt để.

Kiểm tra và thay ống xả đồ vật giặt định kỳ 

Điều tiếp theo mà bạn cần chú ý lúc dọn dẹp đồ vật giặt tại nhà chính là kiểm tra ống xả trang bị giặt có dấu hiệu bị tắc nghẽn hay không. ví như có, bạn đề nghị dọn dẹp bằng nước ấm là được. nếu không có dấu hiệu tắc nghẽn, bạn chỉ cần cọ rửa những vết bám bẩn bên quanh đó. chất lượng hơn hết, thứ công nghệ giặt bắt buộc được thay ống xả mỗi 3 năm dùng để thiết bị đi bộ ổn định hơn.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một máy lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

dùng lắp thêm chuyên dụng để dọn dẹp lồng giặt tại nhà

Để lồng giặt luôn sạch sẽ và hạn chế xảy ra tình trạng quần áo dù giặt xong vẫn bị bẩn, bạn đề nghị dùng đồ vật chuyên dụng có nhãn hiệu của người chế tạo đáng tin cậy và khởi thủy phân biệt. M ột trang bị mà Trumgiatla muốn giới thiệu đến bạn chính là Viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic, máy dọn dẹp lồng giặt được nhập khẩu từ Pháp và khuyên dùng có những hãng trang bị giặt hàng đầu như LG, AQUA… 

mang công vật dụngc năng lượng xoáy ION-BOOST giúp fakei phóng hàng triệu phân tử lúcến cho sạch mạnh mẽ giúp lồng giặt sạch thông minh. trang bị hợp lại thành một có lực xoáy lồng giặt để chiếc bỏ 4 yếu tố gây mất dọn dẹp: Cặn bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và cặn mốc lâu ngày, và lúcến sạch triệt để những chất hoạt động bề mặt như Sulphamidic acid, sodium sulphate, adipic acid giúp chiếc bỏ nấm mốc, vi khuẩn, giữ cho thiết bị giặt luôn sạch và sáng bóng.

Viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic có mùi chanh nhẹ nhàng, giữ hương thơm cho lồng giặt đến lần lúcến sạch sau. Đặc biệt, viên nén đam mê hợp cho cả đồ vật giặt cửa trên và thứ giặt cửa trước. Bạn buộc phải dùng một lần một tháng, mỗi lần 2 viên để lồng giặt sạch hợp lý. Việc dọn dẹp thứ công nghệ công nghệ giặt tại nhà định kỳ sẽ vươn lên là đơn giản và tiện dụng hơn bao giờ hết lúc những bạn dùng Viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic.

Hãy nhanh tay mua thứ công nghệ bằng biện pháp nhấp ngay TẠI ĐÂY!

giải pháp dùng Viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic 

Đối sở hữu lắp thêm giặt 1 tháng dọn dẹp 1 lần: 

  • Bước 1: Lấy hết vải vóc ra khỏi lắp thêm giặt

  • Bước 2: Cho 2 viên nén vào lồng giặt

  • Bước 3: tìm chế độ giặt Đôi lúc

Đối có thứ giặt 6 tháng chưa dọn dẹp:

  • Bước 1: Lặp lại từ bước 1-3 

  • Bước 2: Bấm giới hạn sau 30 phút

  • Bước 3: Ngâm lồng giặt 4-6 tiếng

  • Bước 4: dọn dẹp 1 lần nữa trong 45 phút

Trên đây là 4 điều cần chú ý trong giai đoạn tự dọn dẹp thiết bị giặt tại nhà để giúp sản phẩm giặt sạch sẽ và việc giặt giũ, diệt khuẩn vải vóc phát triển thành dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi những thông tin hữu ích khác về chăm sóc nhà cửa và gia đình từ Trumgiatla bạn nhé!

Xem thêm >>

  • Sai lầm lúc dọn dẹp đồ vật giặt có thể chắn bạn đang mắc phải

  • bí quyết dọn dẹp lắp thêm giặt cửa ngang đúng biện pháp và nhanh chóng

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

lúcến thế nào để tôi dọn dẹp sạch sẽ ngăn đựng chất tẩy rửa của sản phẩm công nghệ giặt?

ví như ngăn đựng quá bẩn, bạn hãy ngâm trong nước nóng có đổ thêm một lượng nước tẩy đam mê hợp. Sau đó tiêu dùng một loại bàn chải đánh răng cũ để đánh sạch những mảng bám. Đặc biệt, bạn bắt buộc thực hành mỗi tháng một lần.

Bao lâu thì tôi buộc phải dọn dẹp dụng cụ bơm l ọc và ống xả nước?

Ống xả nước thiết bị giặt yêu cầu được dọn dẹp mỗi 6 tháng 1 lần nhằm giảm thiểu tắc đường ống ảnh hưởng tới giai đoạn xả nước.

lúcến cho cho thế nào để lau sạch bề mặt bên kế bên trang bị giặt?

Đối mang bí quyết dọn dẹp lắp thêm giặt phần bên ngoài, bạn chỉ cần tiêu dùng một cái khăn bông hoặc bọt biển thấm một ít chất tẩy rửa rồi lau chùi bình thường. sở hữu những kẽ nhỏ bạn có thể dùng cọ nhỏ để quét sạch bụi bẩn lâu ngày.

Bạn đang xem bài viết: 4 Điều cần chú ý trong quá trình tự vệ sinh thứ giặt tại nhà 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội