4 mẹo khử khuẩn áo quần bé trong mùa mưa mà mẹ có thể áp dụng 2014

Xem 4 mẹo khử khuẩn áo quần bé trong mùa mưa mà mẹ có thể áp dụng 2014

Mùa mưa đến kéo theo nhiều vấn đề khiến mẹ bỉm sữa lo ngại, đặc biệt là vấn đề vải vóc bị nhiễm khuẩn. Vậy khiến cho thế nào để khử khuẩn vải vóc cho bé trong mùa mưa để bảo vệ buộc buộc đề nghị chăng nhất cho hệ miễn dịch nhạy cảm của bé yêu? Hãy cùng Trumgiatla mua hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Bảo quản vải vóc

Khử khuẩn vải vóc trước khi giặt bằng giấm

Đây là giai đoạn trọng yếu không thể bỏ qua khi khử khuẩn quần áo bé. Bạn cần xử lý trước các vết bẩn trên quần áo bằng bí quyết ngâm hoặc cạo sạch nhẹ nhàng. Sau đó hãy thêm một vài thìa cà phê giấm ăn vào một xô nước và ngâm vải vóc trong 30-45 phút. Giấm sẽ phát huy hiệu quả khử khuẩn trùng hợp và chiếc bỏ đa số vi khuẩn trên vết bẩn. quy trình này cũng đồng thời khử mùi hôi trên vải vóc bé cực kỳ hiệu quả đấy!

dùng nước nóng trong suốt chu trình giặt

bí quyết khử khuẩn vải vóc bé vào mùa mưa mà bạn phải áp dụng ngay là giặt vải vóc bằng nước nóng sở hữu mức nhiệt độ tối thiểu là 60 độ C. Ở nhiệt độ này, vi khuẩn và nấm mốc sẽ bị tiêu diệt triệt để. Đồng thời, nước nóng có khả năng bốc hơi nhanh giúp vải vóc bé được phơi khô lập tức hơn, ngăn vi khuẩn sinh sôi trên bề mặt vải ẩm ướt.

sử dụng nước xả vải Comfort Kháng Khuẩn Dịu Nhẹ

Ở chu trình xả của trang bị công nghệ giặt, dùng nước xả vải Comfort Kháng Khuẩn Dịu Nhẹ là bí kíp giúp bạn khử khuẩn vải vóc bé yêu trong mùa mưa một biện pháp lợi ích. thứ này được thiết kế dành riêng cho vải vóc bé từ 2 tuổi trở lên và ngay từ khi ra mắt đã được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng sở hữu các ưu điểm tính năng hot như sau:

  • Nước xả vải Comfort Kháng Khuẩn Dịu Nhẹ chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên từ lá tràm và vỏ cam có khả năng kháng khuẩn dịu nhẹ và lợi ích mà mẹ Việt thường sử dụng cho vải vóc bé yêu, giúp vải vóc của bé luôn được thông thoáng và sạch khuẩn đông đảo.

  • thứ có công lắp thêmc khiến mềm được tăng cường gấp đôi giúp chăm sóc từng sợi vải để quần áo luôn thông thoáng giúp lúcến cho kém chất lượngm tình trạng hầm bí và ngứa ngáy, cho bé cảm giác thoả mê yêu ưa mê thích và bảo vệ bé toàn diện vào mùa mưa.

  • Nước xả vải Comfort Kháng Khuẩn Dịu Nhẹ đã được kiểm nghiệm và chứng nhận tiết kiệm bởi Viện Da Liễu Trung Ương và Viện Pasteur.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một đồ vật công nghệ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

có Nước xả vải Comfort Kháng Khuẩn Dịu Nhẹ, quần áo bé không chỉ sạch khuẩn tuyệt đối mà còn thơm tho suốt cả ngày cho bé thoải mái vui chơi. trang bị cũng là lựa mua bậc nhất của mẹ nội trợ Việt phải bạn đầy đủ có thể an tâm dùng để giặt giũ quần áo bé trong mùa mưa.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay có nước xả vải Comfort Kháng Khuẩn Dịu Nhẹ tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc hoặc nhấp ngay TẠI ĐÂY!

dùng dung dịch khử khuẩn dễ dùng sau lúc dọn dẹp vải vóc bé

dùng những thứ dung dịch khử khuẩn hiện có trên toàn cầu cũng là một nháii pháp khử khuẩn vải vóc cực kỳ hiệu quả và tiện lợi vào mùa mưa. Điều quan trọng là bạn cần tậu chọn thứ chuyên dụng dành cho vải vóc bé nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa cho làn da nhạy cảm của bé yêu. bí quyết tiến hành cũng rất đơn faken: hoà tan dung dịch khử khuẩn vào một xô nước và ngâm vải vóc trong khoảng vài phút trước lúc đem ra phơi khô.

Hy vọng mang những bí kíp khử khuẩn quần áo bé yêu mà Trumgiatla vừa chia sẻ có thể hữu ích cho bạn để chăm sóc và bảo vệ bé lý tưởng trong mùa mưa. Chúc bé yêu của bạn luôn vui tươi và phát triển khoẻ mạnh! Hãy tiếp tục theo dấu Trumgiatla mỗi ngày để biết thêm nhiều mẹo hữu ích khác về chăm sóc nhà cửa và gia đình bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp :

làm cho thế nào để bảo vệ toàn diện cho sức khỏe bé yêu trong mùa mưa?

không tính việc khử khuẩn quần áo bé, bạn buộc phải lưu ý một vài điều sau đây để bảo vệ hợp lý cho bé vào mùa mưa nhé! Cân kể sử dụng những thứ an toàn và dịu nhẹ cho bé. dọn dẹp diện tích sống sạch sẽ. nhận ra và kiểm tra làn da bé thường xuyên để sớm xử lý những chứng dị ứng da thường gặp ở bé. Luôn đảm bảo làn da bé được khô thoáng, hạn chế hầm bí và đổ quá nhiều mồ hôi. Áp dụng cách đuổi muỗi hiệu quả và côn trùng ra khỏi nhà vào mùa mưa.

Đâu là biện pháp rẻ nhất để phơi khô quần áo bé vào mùa mưa?

mang tần suất mưa liên tục và dài ngày trong mùa mưa, việc phơi vải vóc bé bên cạnh trời là điều không thể. phải bí quyết rẻ nhất là phơi vải vóc bé trong nhà. Để hạn chế quần áo bị ẩm mốc, bạn có thể tiêu dùng quạt hoặc đồ vật lạnh để trang phục nhanh khô hơn. Hoặc bạn cũng có thể mở cửa sổ thông thoáng để hơi ẩm mau chóng thoát ra ko kể.

Cần lưu ý những gì để giữ trang phục luôn sạch khuẩn trong mùa mưa?

Dành thời gian giặt vải vóc bé sớm nhất có thể, tránh để chất đống nhiều ngày. Ủi vải vóc sau lúc phơi khô để loại bỏ đông đảo hơi ẩm còn sót lại trên vải vóc. Khử mùi và dọn dẹp vật dụng giặt thường xuyên.

Bạn đang xem bài viết: 4 mẹo khử khuẩn áo quần bé trong mùa mưa mà mẹ có thể áp dụng 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội