tiêu dùng oxy già như thuốc tẩy vải vóc màu

có các vết ố vàng lâu ngày, dùng oxy già chính là kém chất lượngi pháp đề nghị chăng đẹp nhất. bí quyết lúcến cũng khá đơn nháin. Bạn hãy cho nước oxy già vào chậu nước sạch, ngâm trang phục trong vòng 30 phút. Cuối cùng giặt lại thật sạch có nước và phơi ở nơi thoáng mát, nhiều ánh sáng. Tuy nhiên, biện pháp này cũng khá kén mua trang phục. giả dụ là đồ dễ ra màu, bạn ko nên áp dụng. 

dùng chanh tươi để tẩy trang phục màu lập tức

Chanh được biết đến là một chiếc nguyên liệu thiên nhiên vô cùng hữu ích trong lúcến việc sạch và khiến cho trắng. Tẩy vải vóc màu cũng là một trong các công dụng của chanh mang lại.

bí quyết khiến cực kỳ đơn kém chất lượngn. Đầu tiên bạn vắt một cốc nước chanh tươi rồi hòa tan sở hữu bột giặt và nước. Ngâm vải vóc màu trong dung dịch này khoảng 20 phút rồi bỏ ra và giặt như bình thường. Thành phần axit trong chanh vô cùng lợi ích cho việc tẩy vết bẩn và khử mùi trên trang phục. 

bên cạnh ra còn một bí quyết hữu hiệu hơn nếu vết bẩn cứng đầu mà áp dụng giải pháp trên vẫn không hữu hiệu. Bạn hãy đun sôi nồi nước có đựng vài lát chanh. Sau đó bạn ngâm vải vóc màu trong nồi nước khoảng 1 giờ đồng hồ. công việc chà các vết bẩn bằng chanh trực tiếp đến khi nào thấy nó sạch thì thôi. Cuối cùng bạn dọn dẹp quần áo bằng tay như bình thường là đã đánh bay được nhấn mạnh những vết bẩn trên quần áo rồi.

Giấm ăn – Thuốc tẩy quần áo màu khi không tiết kiệm, hiệu quả

Giấm cũng là nguyên liệu thường xuyên được dùng trong công việc sạch và tẩy những vết bẩn cứng đầu. Nếu đem so sở hữu sở hữu chanh thì giấm sẽ có tác dụng tẩy sạch hơn vì tính axit được đánh giá cao hơn. Vậy, bí quyết tiến hành thế nào?

Đầu tiên bạn trộn khoảng 120ml giấm ăn mang 5ml nước làm sạch quần áo. Sau đ