1. Găng tay cao su

Hãy mua cho mình một đôi găng tay cao su dày dặn để bảo vệ da tay khỏi hóa chất từ các lắp thêm dọn dẹp cũng như khỏi sự tiếp xúc trực tiếp sở hữu bụi bẩn nhé! không chỉ khi dọn dẹp nhà cửa, bạn cũng phải chọn vài đôi găng tay khác nhau cho các mục đích khác nhau như cọ rửa nhà tắm, rửa dĩa, giặt khăn lau bếp bằng nước nóng…

2. các đồ vật dọn dẹp đam mê

dọn dẹp nhà cửa có nước không thể giúp dòng bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn. Mỗi vị trí, khu vực trong nhà cần dùng một cái dung dịch dọn dẹp chuyên dụng khác nhau. Công dụng chung của các dung dịch dọn dẹp là lúcến cho cho sạch, khử khuẩn, đảm bảo hoàn toàn bề mặt được sạch bóng. ko kể ra, đối sở hữu một số lắp thêm dọn dẹp có tính khử và lúcến sạch mạnh buộc nên để riêng một khu vực, giảm thiểu để gần thực phẩm, gia vị hay chén dĩa để bảo vệ cho sức khỏe gia đình nhé! 

3. Khăn lau bếp mềm

Để tăng hiệu quả lúcến cho sạch, bạn tiêu sử dụng các thiết bị công nghệ dung dịch dọn dẹp thôi chưa đủ. Bạn đề nghị phối hợp mang các máy lau chùi như cọ rửa, khăn lau bếp mềm giúp lúcến sạch vết bẩn nhanh gọn và lợi ích hơn. Đối có nhà bếp, bạn bắt buộc sắm chất liệu khăn lau mềm mại, dễ thấm hút để lau chùi các bề m ặt thường xuyên ẩm ướt như mặt bếp, quanh đó bồn rửa dĩa… Việc giữ cho diện tích luôn khô thoáng và sạch sẽ hạn chế vi khuẩn lớn mạnh và gây bệnh ! không tính ra, hãy mua thêm vài cái khăn khác để dùng cho nhiều mục đích khác nhau như khăn lau tay, khăn lau chén!

4. Bàn chải dọn dẹp

Bàn chải có lông cứng sẽ phát huy hiệu quả lúcến cho cho cho cho sạch v ới các vết bẩn cứng đầu hơn khăn lau mềm. Đối có nhà tắm, bàn chải dọn dẹp là công cụ nhu cầu cần thiết để lúcến cho sạch và khử khuẩn nhà dọn dẹp. không tính ra, bạn cũng có thể chuẩn bị bàn chải đánh răng để dọn dẹp những ngóc ngách nhỏ, khó lau chùi như góc cửa hay vòi nước rửa dĩa trong nhà bếp thuận tiện hơn.                                                    

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị công nghệ lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một sản phẩm công nghệ không có mã QR không?

5. Khăn lau đa năng

Để hiệu quả thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả lúcến cho cho cho sạch, nhiều chị em nội trợ tin dùng một sản phẩm khăn lau đa năng cho đầy đủ bề mặt đó là Khăn Ướt Lau máy Cif rất Nhanh có nhiều ưu điểm:

  • Sản phẩm có hiệu quả xử lý dầu mỡ, bụi bẩn và vết bẩn lạ lùng, chỉ trong 1 lần tiêu dùng cùng với hương chanh thơm mát, dễ chịu cho cả khoảng trống.

  • Sản phẩm lúcến cho cho sạch rẻ, có lại vẻ sáng bóng như mới và loại bỏ 99,9% vi khuẩn trên những bề mặt một biện pháp mau lẹ.

  • Sản phẩm ghi điểm nhờ khả năng hoạt động hiệu quả trên nhiều bề mặt và sản phẩm công nghệ như: tay nắm cửa, công tắc, bếp từ, sản phẩm hút mùi, điều lúcển từ xa, thiết bị lạnh, bàn ghế…Bạn có thể yên tâm dùng cho phòng khách, phòng ngủ và cả nhà bếp. 

Bạn có thể mua tậu sản phẩm Khăn ướt lau đồ vật Cif cực kỳ nhanh ngay TẠI ĐÂY!

Trên đây là những đồ vật dọn dẹp “nhỏ mà có võ” bạn không thể thiếu lúc dọn dẹp nhà cửa, phòng khách, hay nhà bếp. Đặc biệt, chúng càng trở buộc phải nhu cầu hơn lúc dịch bệnh đang hoành hành, đe doạ sức khoẻ và tiết kiệm cho gia đình bạn. Đừng quên tiếp tục theo dấu những thông tin bổ ích khác từ Trumgiatla nhé!

>>> Xem thêm:

  • 5 trang bị cần dọn dẹp ngay trong nhà

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter