1. Sulphates

Chất hóa học đầu tiên bạn cần hạn chế lúc lựa tậu nước rửa bình sữa cho con là Sulphates. Đây là thành phần được ứng dụng nhiều trong các chất tẩy rửa và chất tẩy rửa tạo bọt. Sulphates được sản xuất từ các phân tử có thể hút cả nước và dầu. bởi vậy, nó có khả năng phá vỡ cấu trúc hóa học của mỡ cũng như bụi bẩn. 

Sulphates có thể gây kích ứng da, da nổi mẩn đỏ…đối có da nhạy cảm, đặc biệt là ở trẻ sơ sinh. không tính ra, nó còn dẫn đến tình trạng buồn nôn, tiêu chảy… nếu nhai đề nghị.

2. Sodium Hypochlorite

Sodium Hypochlorite còn c ó một tên gọi khác là Natri Hypochlorite. Đây là thành phần dễ tậu thấy trong các chất lọc nước, tẩy trắng và các đồ vật tẩy rửa. Tuy nhiên, chất này có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe các bạn, chẳng hạn như gây ung thư, bỏng da, hại mắt… ví như không được sử dụng đúng bí quyết. Do đó, mẹ cần tuyệt đối giảm thiểu sắm lắp thêm dọn dẹp bình sữa cho bé có cất chất hoá học này nhé. 

3. Parabens

Parabens có tính kháng khuẩn, nấm mốc, thường được dùng để ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn. Parabens cũng được ứng dụng nhiều trong thiết bị tẩy rửa, lúcến cho cho chất bảo quản trong mỹ phẩm, chất tẩy trắng…

Dù vậy, Parabens chưa đề nghị là chất vô hại đối có sức khoẻ của chúng ta. Nó có thể gây ung thư da, viêm da dị ứng, kích ứng da,…nếu con người thường xuyên tiếp xúc. Chính vì thế, có các cái nước rửa bình sữa cho bé, kể cả nước rửa chén có cất chất này, mẹ tuyệt đối không được sắm mua.

4. Triclosan

Triclosan được dùng nhiều như một cái chất kháng khuẩn hiệu quả trong những đồ vật công nghệ như kem đánh răng, chất khử mùi, xà phòng, chất tẩy rửa,…Triclosan có công dụng rất nên chăng trong việc dọn dẹp dụng cụ, lắp thêm nhưng nếu lạm dụng quá nhiều, nó có thể tác động xấu đến chức năng của hệ nội tiết và hormone. Do đó, mẹ hãy hạn chế tiêu dùng nước rửa bình sữa có cất chất này.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

biện pháp bảo quản bình sữa của bé hiệu quả

Để bình sữa của bé được tiêu dùng lâu hơn, đảm bảo hơn, mẹ cần lưu ý thực hiện những biện pháp bảo quản bình sữa của bé như sau:

  • dọn dẹp bình sữa thường xuyên sở hữu những sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng đến từ những nhãn hiệu của người chế tạo tin cậy.

  • Sau lúc vệ sinh bình sữa xong, cần để ráo nước rồi mới sử dụng.

  • Bảo quản bình sữa cho bé ở nơi thoáng mát, đảm bảo vệ sinh. Đồng thời cần tiệt trùng bình sữa trước lúc cho bé bú.

Dù biết rằng chăm sóc trẻ sơ sinh chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng mang tình yêu vô bờ bến của mình, mẹ hãy dành cho bé những điều tối ưu nhất, bắt đầu từ những việc nhỏ như sắm nước rửa bình sữa cho bé, nước giặt cho bé… Mong rằng, bé con của bạn sẽ luôn lớn lên khỏe mạnh và ngày càng đáng yêu.

>>> Xem thêm: 

  • biện pháp chăm sóc trẻ sơ sinh

  • bí quyết tắm cho trẻ sơ sinh

  • lần đầu tiên lúcến cho cho mẹ

  • Tắm nắng cho trẻ sơ sinh

  • Bình nước uống cho bé