Bạn đã biết biện pháp chăm sóc áo quần bằng đồ vật giặt cửa trước đúng chuẩn chưa? 2014

Xem Bạn đã biết biện pháp chăm sóc áo quần bằng đồ vật giặt cửa trước đúng chuẩn chưa? 2014

Sự không giống nhau về cách dùng của thứ giặt cửa trước khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng hoang có trong lần tiên dùng. Hãy để Trumgiatla mách bạn một số biện pháp chăm sóc vải vóc đúng chuẩn bằng thiết bị giặt cửa trước nhé!

Giặt Là

1. các sai lầm mà bạn thường mắc buộc đề nghị khi chăm sóc quần áo bằng thứ công nghệ giặt cửa trước

thứ giặt cửa trước (hay thứ công nghệ giặt lồng ngang) được biết đến như một phát minh cải tiến cho các chiếc thứ công nghệ giặt cửa trên. cái đồ vật công nghệ này có sự khác lạ khá lớn về biện pháp dùng cũng như công đoạn giặt giũ, khiến cho cho bạn dễ mắc buộc bắt buộc các sai lầm khi chăm sóc vải vóc. Vậy đâu là các sai lầm phổ biến mà bạn có thể mắc bắt buộc khi sử dụng chiếc thứ công nghệ giặt này?

  • không bắt buộc để vải vóc trong thứ giặt sau khi kết thúc giai đoạn giặt giũ: Sau khi kết thúc quy trình giặt, bạn đề nghị phơi khô vải vóc ngay tắp lự để hạn chế tình trạng vải vóc tăng trưởng ra nấm mốc và vi khuẩn gây mùi ẩm mốc. 

  • Đóng kính cửa trang bị giặt cửa trước: Bạn phải khép hờ cửa máy công nghệ giặt cửa trước sau lúc giặt để giúp bên trong lồng giặt được thoát hơi, khô ráo và giảm thiểu sự xây dựng thương hiệu của vi khuẩn, nấm mốc do không khí ẩm gây đề nghị. 

  • dùng các thứ giặt giũ không mê say hợp: Việc lựa mua các thứ lúcến cho sạch không say mê có trang bị giặt cửa trước sẽ tạo cho vải vóc của bạn không được lúcến cho sạch hiệu quả và cực kỳ dễ tồn đọng lại hoá chất hoặc cặn bột giặt trên bề mặt vải vóc. 

  • không dọn dẹp thường xuyên: thiết bị công nghệ giặt cũng cần được lúcến sạch thường xuyên để giúp lồng giặt được dòng bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn tích tụ sau mỗi lần giặt và giúp vải vóc được lúcến cho cho sạch một bí quyết hiệu quả. 

2. Bật mí bí mật chăm sóc vải vóc bằng đồ vật giặt cửa trước 

Việc lựa sắm các lắp thêm giặt giũ yêu ham mê hợp giặt quần áo bằng thứ giặt cửa trước cực kỳ quan trọng, bởi quy trình lúcến sạch của chúng tất cả khác có những chiếc trang bị giặt cửa trên truyền thống. lúc bạn dùng những lắp thêm giặt giũ Đôi lúc cho thứ giặt cửa trước, những thứ này sẽ tạo ra gần như bọt, không tương phù hợp mang chế độ lúcến cho cho sạch ít nước của thiết bị giặt. Điều này lúcến cho cho cho làn da của bạn bị kích ứng do hóa chất giặt giũ còn sót lại để bề mặt vải. trang bị giặt cũng từ đó mà mất đi hiệu quả và bị hư hại máy móc. 

Chính vì thế, Trumgiatla muốn mô tả đến bạn một thứ nước giặt chuyên biệt cho những chiếc thiết bị công nghệ giặt cửa trước – Nước giặt OMO Matic Cửa Trước Khử Mùi Thư Thái. sở hữu trang bị này, bạn có thể khắc phục lỗi sai này một biện pháp dễ dàng và giúp lắp thêm giặt hoạt động một biện pháp trơn tru hơn nhờ tính năng bảo vệ vải vóc, bảo vệ đồ vật giặt và bảo vệ môi trường. không tính ra, lắp thêm còn có những ưu điểm đặc biệt sau:

  • Thành phần hiệu quả, thân thiện sở hữu môi trường: Túi Nước Giặt Omo Matic Cửa Trước Khử Mùi Thư Thái mới được nâng cấp mang hoạt chất lúcến cho cho cho sạch căn nguyên thiên nhiên, thân thiện hơn mang môi trường.

  • Chăm sóc và bảo vệ vải vóc khỏi vết bẩn và mùi hôi: Công máyc màn chắn kháng bẩn Polyshield Xanh phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, lúcến cho vết bẩn cứng đầu và mùi hôi bực bội không thể thấm sâu và dễ dàng bị đánh bay lúc giặt

  • Đánh bay vết bẩn cứng đầu và khử mùi hiệu quả: OMO Matic Cửa trước Khử Mùi Thư Thái mới xoáy bay vết bẩn, khử sạch mùi hôi trên vải vóc bằng công lắp thêmc thanh lọc mùi DEOFRESHNESS. Đảm bảo hương thơm oải hương thanh mát cho áo quần gia đình bạn.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một thứ làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

sở hữu Nước giặt OMO Matic Cửa Trước Khử Mùi Thư Thái, trang phục của bạn sẽ được chăm sóc một bí quyết hiệu quả lúc hài hòa sử dụng sở hữu những cái thứ giặt cửa trước. giả dụ chưa sở hữu trang bị này tại nhà, thì hãy nhanh tay sắm ngay. >>> TẠI ĐÂY

“Đổi đời” sang một chiếc thiết bị giặt cửa trước làm bạn không thể hạn chế khỏi những bỡ ngỡ ban đầu lúc sử dụng. Do đó, bạn hãy note lại thật kỹ những nguyên tắc bằng thứ giặt cửa trước mà Trumgiatla đã gợi ý cho công ty để chăm sóc trang phục đúng chuẩn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

Đâu là bí quyết làm sạch đồ vật giặt cửa trước lập tức và hiệu quả?

lúc dọn dẹp trang bị giặt, bạn hãy kết hợp dùng baking soda cùng giấm trắng vào ngăn đựng bột giặt và sau đó công việc chế độ làm sạch ở nhiệt độ nóng nhất.

Có phải sử dụng đồ vật công nghệ giặt cửa trước thay cho trang bị giặt cửa trên hay không?

Điều này sẽ tuỳ thuộc vào đòi hỏi và sở say mê giặt giũ của mỗi người. Mỗi dòng đều có ưu điểm và phần còn kém nổi bật, bạn có thể tham khảo thêm để tậu ra dòng đồ vật giặt mê thích cho riêng mình.

Nước giặt OMO Matic Cửa Trước Khử Mùi Thư Thái có thể dùng lúc giặt tay không?

lắp thêm hoàn toàn có thể tiêu dùng để giặt tay nhờ vào thành phần hiệu quả và lành tính. lúc giặt tay bằng nước giặt OMO Matic Cửa Trước Khử Mùi Thư Thái, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau: Đầu tiên, đổ nước giặt OMO vào nắp mang liều lượng theo hướng dẫn, sau đó một lượng nhỏ nước giặt trực tiếp lên vết bẩn. Cuối cùng, bạn vò nhẹ, xả 2-3 lần có nước sạch.

Bạn đang xem bài viết: Bạn đã biết biện pháp chăm sóc áo quần bằng đồ vật giặt cửa trước đúng chuẩn chưa? 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội