Dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng viên giặt thuận tiện sai bí quyết

sử dụng viên giặt thuận tiện đang là phong trào giặt quần áo bằng lắp thêm giặt của các chị em nội trợ. Viện giặt thuận tiện sở hữu đến đầy đủ các tiện ích rẻ đẹp, giúp chị em nội không chỉ tiết kiệm chi phí và chi phí ngân sách và chi phí ngân sách ngân sách ngân sách và chi phí được thời gian, công sức trong công đoạn giặt giũ mà còn giúp hoàn hảo chi phí giặt giũ một bí quyết hợp lý. Công dụng của viên giặt lợi ích là vô kể, nhưng giả dụ không biết bí quyết sử dụng, các chị em nội trợ có thể mất cực kỳ nhiều thời gian cho việc giặt giũ áo quần. Dưới đây là một số dấu hiệu mà bạn có thể đã dùng viên giặt sai giải pháp, ví như có một trong các điều sau, bạn cần buộc bắt buộc thay đổi quy trình giặt giũ của mình có viên giặt lợi ích!

Cắt lớp vỏ bên cạnh hay còn gọi là bao bọc của viên giặt

Nhiều người trong thứ nhất dùng viên giặt lợi ích thường có xu hướng cắt bỏ lớp vỏ ngoại trừ của viên giặt. Đây đông đảo là một sai lầm! Phần bao bọc của viên giặt được thiết kế một bí quyết logic, có thể tự động tan nhẹ nhàng trong nước lúc giặt mà không để lại cặn hay lớp vỏ lúcến cho cho thiệt hại cho trang bị giặt. 

Nắm quá chặt lúcến cho cho viên giặt bị vỡ

Đối mang các viên giặt lợi ích, hãy thật nhẹ nhàng trong giai đoạn dùng và bảo quản. hạn chế cầm nắm viên giặt quá mạnh lúcến cho cho cho cho chúng bị vỡ. Đồng thời, bạn cũng không bắt buộc cầm viên giặt lúc tay bị ướt, giảm thiểu để miếng màng viên bị rách trong giai đoạn dùng. 

dùng nước xả vải cùng viên giặt thuận tiện

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

sở hữu những viên giặt thuận tiện, đặc biệt là viên giặt thuận tiện OMO, bạn không cần bắt buộc dùng nước xả vải trong quá trình giặt giũ. Viên giặt tiện dụng OMO được hài hòa công nghệ đặc biệt nhất từ OMO và công vật dụngc hương thơm Comfort buộc nên đông đảo có thể giúp áo quần vừa sạch vết bẩn lại vừa thơm lâu như lúc tiêu dùng nức xả vải. Do đó, bạn không cần tiêu dùng nước xả vải để chăm sóc áo quần vì viên giặt thuận tiện OMO đã đảm nhận tất cả vai trò này. 

Hướng dẫn yếu tố A-Z biện pháp dùng viên giặt OMO đúng chuẩn

Vài điều về viên giặt lợi ích OMO

Viên giặt thuận tiện OMO là thiết bị mới thứ 1 tiên xây dựng thương hiệu tại Việt Nam. đồ vật được đáp ứng lời yêu cầu sở hữu công nghệ từ Anh Quốc, là bước đột phá của nhãn hàng nổi tiếng OMO trong việc hài hòa những tính năng đặc biệt giúp hoàn hảo hóa việc giặt giũ và chăm sóc vải vóc.

Về cơ bản, đồ vật có khả năng xoáy bay vết bẩn cứng đầu, lưu giữ hương thơm trên vải vóc suốt 7 ngày và bảo vệ vải vóc thông minh nhờ công nghệ Carezyme giúp chống phai màu và giữ vải vóc bền màu. mang viên giặt OMO, bạn sẽ không chỉ có thể an toàn thời gian, chi phí giặt giũ mà còn thuận tiện điện nước lúc giặt giũ.

Liều lượng tiêu dùng cho mỗi lần giặt

Ưu điểm vượt trội của viên giặt OMO là bạn có thể định lượng dùng mộc bí quyết dễ dàng như sau:

  • tiêu tiêu dùng 1 viên giặt thuận tiện OMO cho khối lượng trang phục từ 5kg – 7kg.

  • tiêu tiêu dùng 2 viên giặt tiện dụng OMO cho khối lượng vải vóc nhiều hơn 7kg.

Hướng dẫn bí quyết dùng viên giặt lợi ích OMO

  • Bước 1: Bỏ trực tiếp viên giặt vào lồng lắp thêm giặt. Lưu ý bạn không cần xé lớp màng ngoại trừ của máy bởi chúng sẽ tự tan và nhanh gọn hòa tan dung dịch giặt ngay lúc tiếp xúc sở hữu nước.

  • Bước 2: Cho trang phục vào và khởi động chu trình giặt xả như bình thường.

  • Bước 3: Kết thúc chu trình giặt, bạn phơi khô vải vóc dưới ánh nắng mặt trời hoặc nơi thoáng gió là được.

Lưu ý lúc tiêu dùng và bảo quản viên giặt

  • Không tiêu dùng viên giặt đã quá hạn tiêu dùng in trên bao bì. Viên giặt OMO có hạn tiêu dùng 3 năm kể từ ngày sản xuất.

  • Bảo quản viên giặt tiện dụng OMO ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc để ở nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.

  • Tránh để viên giặt gần tầm mang của trẻ nhỏ.

  • Không để thiết bị tiếp xúc có mắt. Trong trường hợp thứ tiếp xúc sở hữu mắt, hãy rửa mắt sạch sở hữu nước.

  • Viên giặt tiện lợi OMO chỉ dùng cho giặt lắp thêm.

kinh phí và quy bí quyết đóng gói của trang bị công nghệ

đồ vật công nghệ viên giặt tiện lợi OMO được đóng gói trong bao bì khá đẹp mắt và chắc chắn có quy bí quyết 17 viên/ túi, cực kỳ tiện lợi và an toàn lúc dùng. Hiện bạn có thể sắm lắp thêm tại những siêu thị, cửa hàng tạp hóa và kênh bán lẻ trên toàn quốc sở hữu mức giá hợp lý. Bạn cũng có thể sắm thứ nhanh gọn nhất TẠI ĐÂY.

Quá trình giặt giũ sẽ trở đề nghị đơn kém chất lượngn và chất lượng hơn sở hữu viên giặt tiện lợi OMO. Hy vọng bài viết trên cho bạn hiểu thêm về bí quyết dùng viên giặt OMO để phát huy tối đa công dụng giặt giũ. Đừng quên theo dõi Trumgiatla để cập nhật được những sản phẩm tiện lợi giúp chăm sóc nhà cửa và làm sạch vải vóc mới nhất bây giờ nhé!

>>> Xem thêm:

  • Tối ưu hoá việc dọn dẹp nhà cửa nhờ lên lịch trình cụ thể

  • Những biện pháp khắc phục tình trạng vải vóc bị bạc màu, xù lông sau mỗi lần giặt

  • cách dùng nước xả vải mang đến hiệu quả phải chăng nhất, hiệu quả chi phí

  • Bạn có đang chăm sóc vải vóc của chồng mình đúng cách chưa?

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter