bí quyết giúp bạn an toàn thời gian và chi phí giặt giũ trong mùa dịch 2014

Xem bí quyết giúp bạn an toàn thời gian và chi phí giặt giũ trong mùa dịch 2014

Là một người nội trợ bận rộn, có thể hẳn chắn hẳn bạn luôn sắm bí quyết để chu toàn việc giặt giũ hàng ngày mà vẫn đảm bảo phân bố thời gian hợp lý. ngoại trừ đó, để đảm bảo kinh tế vững dĩ nhiên cho gia đình trong thời điểm đại dịch, bạn cũng chọn ưu tiên các nháii pháp tiết kiệm chi phí khi giặt giũ. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Trumgiatla tậu hiểu biện pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí giặt giũ sau

Giặt Là

1. dọn dẹp vải vóc bằng nước lạnh thay vì nước ấm

sử dụng nước lạnh để giặt quần áo thay vì nước ấm hay nước nóng là kém chất lượngi pháp giúp bạn hiệu quả năng lượng logic, thậm chí có thể cắt fakem một nửa mức năng lượng tiêu thụ. Tuy nhiên, để đảm bảo vải vóc được giặt sạch thơm hiệu quả và hiệu quả thời gian hơn, bạn đề nghị chọn dùng các máy công nghệ chất tẩy rửa chất lượng và dễ hoà tan.

2. dùng bóng giặt để an toàn thời gian giặt giũ hàng ngày

dùng bóng giặt trong máy công nghệ giặt là bí kíp giặt vải vóc sạch thơm thông minh mà nhiều mẹ nội trợ rỉ tai nhau. Dụng cụ giặt giũ này thường được khiến bằng len hoặc cao su, giúp tạo khoảng cách giữa quần áo trong thiết bị giặt, kém chất lượngm tĩnh điện trên quần áo và hút ẩm nhất định, từ đó an toàn thời gian sấy và hong khô. Trong lần giặt giũ tới, hãy thử dùng bóng giặt để cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!

3. không giặt quá nhiều hay quá ít vải vóc trong một lần giặt

Giặt quá nhiều quần áo trong trang bị giặt là một trong các lỗi giặt giũ phổ biến nhất. Bởi để vải vóc được khiến sạch hiệu quả, chúng cần có đủ thể tích tối thiểu trong lồng giặt. Bạn sẽ không muốn tốn thêm nhiều thời gian để giặt lại quần áo bẩn do bị quá tải lúc giặt giũ đâu! quanh đó ra, việc giặt quá ít quần áo sẽ lúcến cho thứ tiêu hao thêm một phần năng lượng không cần đề nghị có. Hãy luôn giũ nhẹ quần áo trước lúc bỏ vào lắp thêm giặt, đồng thời chỉ buộc phải cho đầy khoảng ¾ lồng giặt thôi bạn nhé là bí quyết dọn dẹp quần áo bằng thứ giặt giúp nó luôn bền màu!

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

4. dùng thiết bị nước giặt dưỡng vải Comfort – fakei pháp hiệu quả thời gian và chi tiêu giặt giũ mùa dịch

Trumgiatla giới thiệu đến bạn sản phẩm nước giặt dưỡng v ải Comfort lần đầu tiên tiên có mặt trên thị trường tại Việt Nam sở hữu khả năng giặt giũ thuận tiện 3 trong 1 bao gồm dọn dẹp vải vóc sạch đặc thù, lưu hương thơm bền lâu và chăm sóc vải vóc luôn tươi mới. vải vóc của gia đình bạn không các được giặt sạch thơm mà còn bền màu hiệu quả và bung tỏa ra hương thơm sang trọng dài lâu cho bạn thêm vô tư và đầy niệm tin tận hưởng thị trường

Nước giặt dưỡng vải từ Comfort chứa công máyc dưỡng vải chuyên sâu, len lỏi vào từng sợi vải vừa giúp làm sạch và lưu hương từ bên trong, vừa tạo tác động giúp chăm sóc và bảo vệ màu sắc cho từng sợi vải ngay từ lần giặt đầu tiên. Bạn cũng có thể thoải mái lựa mua mùi hương thiết bị theo cần nên có và sở thích, bao gồm hai mùi hương: “thanh lịch” và “thời thượng”.

tiện dụng và đa công dụng chỉ trong một lắp thêm cùng sở hữu giá cả nên chăng nhưng vẫn mang đến hiệu quả chăm sóc và giặt giũ vải vóc tối ưu trong mùa dịch bệnh. Bạn sẽ không còn nên lo lắng về tình trạng vải vóc giặt mãi không sạch, vải vóc bị phai màu hay chi phí tậu mua vải vóc mới đắt đỏ nữa.

không tính ra, bạn có thể dùng Nước Giặt Comfort Dưỡng Vải cho cả giặt tay và giặt thứ công nghệ. mang mức giá bình dân của nước giặt dưỡng vải, 126.000 VND cho túi nước giặt 2.2 kg và 184.000 VND cho túi 3.6kg, cùng nhiều tính năng ưu việt như trên, bây giờ bạn đã có thể tiết kiệm thời gian và chi phí giặt giũ trong mùa dịch bệnh.

Hiện nước giặt dưỡng vải đang được bày bán tại những hệ thống rất thị và những kênh bán lẻ trên cuộc sống. Chỉ sở hữu một cú nhấp ngay TẠI ĐÂY, bạn đã có thể sở hữu thứ nước giặt dưỡng vải từ Comfort!

Trên đây là một vài biện pháp giúp bạn an toàn thời gian và chi phí giặt giũ trong mùa dịch. quần áo sạch thơm mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức giúp bạn an tâm chu toàn làm việc nội trợ của mình! Đừng quên theo dõi Trumgiatla để có thêm nhiều mẹo vặt hay ho lúc chăm sóc quần áo và nhà cửa hàng ngày bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp:

Thời điểm nào trong ngày là lsáng tạo nhất cho việc giặt giũ giúp an toàn thời gian và chi phí?

buộc bắt buộc chăng nhất bạn đề nghị giặt vải vóc và vận hành trang bị thiết bị giặt và đồ vật sấy vào sáng sớm hoặc vào ban đêm bởi lúc này mức giá năng lượng điện thường ở mức nên chăng nhất. Tuy nhiên, bạn chỉ đề nghị giặt vải vóc vào ban đêm trong trường hợp thực sự nhu cầu cần thiết vì độ ẩm cao trong không khí vào ban đêm có thể dẫn đến những vấn đề trên quần áo.

trang phục có thể được giặt sạch ở mức nhiệt độ 30 độ C không?

tậu mức nhiệt độ cao lúc giặt giũ không hẳn lúc nào cũng nhu yếu cần thiết cần thiết. Trong lúc đó giặt vải vóc ở mức nhiệt 30 độ C thường đảm bảo hiệu quả và an toàn chi tiêu đáng kể. lúc giặt ở mức nhiệt này, bạn tốt nhất yêu cầu sử dụng những lắp thêm nước giặt/ bột giặt chất lượng.

Cần lưu ý thêm điều gì để lợi ích thời gian lúc giặt giũ trong mùa dịch?

bên cạnh những bí kíp giặt giũ trên, bạn cũng cần lưu ý thêm một vài điều như sau: dùng lượng nước giặt/ bột giặt tương ứng v ới số lượng trang phục, vệ sinh thiết bị giặt định kỳ, giặt trang phục theo hướng dẫn chăm sóc cụ thể từ nhà đáp ứng cần phải có, ưu tiên phơi trang phục ngẫu nhiên, hạn chế dùng thứ sấy…

Bạn đang xem bài viết: bí quyết giúp bạn an toàn thời gian và chi phí giặt giũ trong mùa dịch 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội