các Mẹo Hay Giúp Bạn dòng Bỏ Vết Trang Điểm Trên Quần Áo Cực Công Hiệu

1. các Điểm Chính Trong Việc loại Bỏ Vết Trang Điểm Trên Quần Áo

  1. Bạn bắt buộc dùng cái đồ vật được thiết kế để đánh bại các vết dầu mỡ, như bột giặt, nước rửa bát hoặc thậm chí dầu gội đầu – tất cả các thiết bị này đều có thể xử lí vết trang điểm.

  2. Để xử lí vết sơn móng tay, bạn có thể chà acetone lên vết bẩn. không tính ra, keo xịt tóc có đựng dung môi cũng có tác dụng tương tự.

  3. khi lớp ko kể cùng của vết bẩn bị phá vỡ, bạn có thể giặt như bình thường sở hữu bột giặt.

Cho dù bạn có quyết định sẽ không ra khỏi nhà khi chưa trang điểm, hoặc bạn là người theo hướng tăng trưởng “không trang điểm” thì có một điều có thể chắn là – bạn có thể đề nghị hơn một lần đau đầu về bí quyết tẩy vết trang điểm trên vải vóc. Đây là nỗi lo lắng không tránh khỏi của các chị em!

Có thể chỉ là do vô tình quệt tay lúc mặc vải vóc sau lúc trang điểm vì lớp kem nền chưa kịp khô, hoặc có thể do vô tình quệt tay lên mắt và thế là ống tay áo bị dính mascara – dù tình huống nào xảy ra thì cũng không ai muốn có vết trang điểm trên vải vóc cả! Vậy bạn buộc phải lúcến cho cho thế nào để tẩy sạch chúng?

2. bí quyết Tẩy Bỏ Vết Trang Điểm Trên Quần Áo

ví như bạn muốn biết bí quyết lúcến cho cho sạch dấu son môi khỏi quần áo và các chiếc mỹ phẩm khác như phấn nền, phấn mắt, mascara, thì các hướng dẫn dưới đây sẽ thật lợi ích. Có thể trước đây bạn đã từng thử tẩy vết trang điểm nhiều lần mà không được, lý do có thể là bạn chỉ giặt sở hữu nước chăng?

giả dụ chỉ tiêu tiêu tiêu tiêu sử dụng nước thì không thể nào giặt sạch hết vết bẩn trang điểm do thành phần của dòng mỹ phẩm này thường có đựng chất sáp (beeswax), như mascara – giúp cho lớp lông mi trông dày và dài hơn; son môi có cất dầu để lúcến cho ẩm môi. đa số những đồ mỹ phẩm được lúcến cho từ dầu và sáp hai chất đó không tan trong nước. Vậy bạn phải lúcến cho cho cho bí quyết nào để tẩy sạch chúng?

nháii pháp là bạn hãy mua cách tẩy bỏ lớp dầu và sáp này trước lúc giặt vải vóc sở hữu nước như bình thường. Vậy làm thế nào để tẩy bỏ lớp dầu và sáp trên vải vóc? Mẹo tẩy bỏ dấu son môi khỏi vải vóc phải chăng nhất là dùng một đồ vật tẩy rửa được thiết kế dành riêng để cái bỏ chất nhờn.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một đồ vật làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Đó có thể là một dòng nước giặt rẻ, nước rửa bát, hoặc thậm chí là kem cạo râu. Bạn chỉ cần thoa chất tẩy rửa lên vết bẩn để tẩy sạch lớp dầu, sau đó giặt vải vóc như bình thường trong lắp thêm giặt. Bạn cũng có thể dùng một cái chất giặt tẩy có cất những hạt tẩy để làm sạch những vết bẩn son môi này.

3. cách Tẩy Vết Sơn Móng Tay Khỏi Quần Áo

biện pháp tẩy sơn móng tay khỏi vải vóc sẽ hơi khác một chút. Mặc dù nước sơn móng tay không đựng dầu nhưng lại có chất hoá học đặc biệt khác – chất nitrocellulose (hay còn được gọi tắt là sơn NC) giúp đem lại lớp màng sơn cứng sau lúc khô, có độ bám kết bề mặt cao và đây cũng là lí do làm nó cực kỳ khó tẩy nếu chỉ dọn dẹp bằng bí quyết Đôi lúc.

Trước lúc cho vào trang bị giặt, bạn cần phá vỡ lớp bảo vệ này và cách thấp nhất là dùng một chất hoá học khác. Nước tẩy móng tay acetone sẽ phá vỡ lớp màng nitrocellulose và làm trơ ra lớp nền sơn bên dưới. Tuy nhiên, một số chị em không muốn dùng acetone trên vải quần áo, mà xử lí bằng phương pháp máyc khác an toàn hơn.

Nếu bạn không muốn dùng acetone trên trang phục thì có một số phương pháp khác cũng hiệu quả không kém. Một trong số đó là keo xịt tóc. Keo xịt tóc có chứa chất cồn – dung môi – giúp dòng bỏ chất sơn nitrocellulose tương tự như acetone. Một lúc lớp vỏ sơn bên ngoại trừ đã được tẩy sạch thì việc xử lí những vết mầu bẩn còn lại sẽ cực kỳ dễ dàng, ngâm vải vóc với chất giặt tẩy trước rồi sau đó bỏ vào lắp thêm giặt như bình thường.

Bạn cần nhớ là đa số mỹ phẩm đều có căn nguyên từ dầu và sáp – hai chất này không dễ trôi trong nước. Do đó để giặt sạch những mẫu vết bẩn này, bạn yêu cầu dùng nước rửa bát, như Sunlight chẳng hạn, để tẩy sạch hết lớp dầu trước rồi sau đó bạn có thể giặt trang bị như bình thường.