Mùa hè sẽ thật nên chăng đẹp ví như có một đĩa hoa quả thật tươi ngon để thưởng sản phẩmc. Ấy vậy mà, nếu bạn không kỹ lưỡng thì hoa quả cũng chính là một nguyên nhân phổ biến gây buộc phải các vết bẩn trên vải vóc. Chẳng hạn dâu tây, dâu đen, việt quất hay đào đều có thể để lại vết bẩn khi bạn không mau lẹ xử lý. Bài viết này Trumgiatla sẽ hướng dẫn bạn bí quyết tẩy vết bám của hoa quả khỏi vải vóc.

1. bí quyết tẩy vết bám của hoa quả khỏi vải vóc 

các bước chung:

  1. khiến cho cho sạch hoa quả còn dính trên vải vóc của bạn.

  2. Ngâm vết bẩn vào nước càng sớm càng thấp.

  3. Xử lý trước bằng các chất tẩy vải vóc

  4. vệ sinh vải vóc trong trang bị như bình thường. 

  5. Lặp lại khi cần.

  • sử dụng đúng thứ tẩy rửa là “chìa cạnh tranha rẻ nhất” để tẩy quần áo bị dính hoa quả. Tuy nhiên, cần đọc kỹ hướng dẫn trên nhãn trước khi dùng.

  • các bước chung để tẩy vải vóc bị dính hoa quả trên được áp dụng cho đầy đủ các chiếc trái cây nhưng giả dụ bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn, hãy đến đọc các bài viết của Trumgiatla về bí quyết tẩy vết bẩn từ một số cái hoa quả.

2. Xử lý vết bẩn hoa quả trên vải vóc

Ngay lúc vết bẩn của hoa quả dính lên quần áo, bạn buộc nên mau lẹ tẩy vải vóc để có thể được giặt sạch đúng cách. Sau đó lúcến việc theo thứ tự các bước xử lý vết bám của hoa quả như sau:

sử dụng dao nhỏ hoặc dũa móng tay để lúcến cho cho sạch một ít hoa quả còn sót lại trên vải vóc. Hoa quả cũng có thể được sử dụng như một chất tẩy rửa rẻ. Hãy tham khảo thêm các bài viết của Trumgiatla để nhà của bạn đẹp hơn nhờ công dụng của hoa quả.

  • Cho nước lạnh lên vết bẩn, để nước được thấm đa số qua vải vóc bị dính hoa quả. ví như đây là một vết bẩn nhỏ thì nước lạnh sẽ lúcến cho cho vết bẩn ấy dễ dàng bị nhạt dần và mất đi. 

  • Cho vải vóc dưới vòi nước và bắt đầu tiêu dùng miếng xốp bọt biển chà xát lên quần áo để lúcến mờ dần vết bẩn. Lưu ý không chà xát quá mạnh nếu không bạn có thể lúcến hỏng vải vóc.

  • Kế tiếp, sử dụng các chất tẩy quần áo mà bạn sẵn có tại nhà. Hãy nhớ thử chất tẩy vết bẩn ở một góc nhỏ quần áo trước để kiểm tra xem chiếc chất tẩy vải vóc này có lúcến cho ảnh hưởng đến chất liệu vải không.

  • Cho chất tẩy vải vóc lên chỗ vết bẩn hoa quả.

  • Giặt sạch lại có nước. Bạn sẽ thấy vết bẩn mờ đi ngay tắp lự.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tìm một lắp thêm công nghệ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

biện pháp tẩy vết bám của hoa hoả khỏi vải vóc theo các bước trên, bạn còn có thể áp dụng để xử lý nhanh vết ố cà phê, trà,….

3. Rửa sạch vết bẩn trái cây 

Mặc dù giặt vải vóc ngay sau lúc vải vóc bị dính bẩn hoa quả giúp chiếc bỏ được vết bẩn đó. Ấy vậy mà, để tránh một vài sự cố ảnh hưởng đến chất lượng vải vóc, bạn cần đang chạy thêm vài bước nhỏ:

  • Cho vải vóc của bạn vào trang bị giặt để được làm sạch. Luôn nhớ xem kỹ nhãn vải vóc trước lúc giặt để có chu trình tẩy vải vóc mê say hợp nhất và để tránh các hư hỏng không đáng có. 

  • Bạn đề nghị giặt trang phục ở nhiệt độ ưa thích. ví như này không bắt buộc giặt nóng vì nhiệt độ cao có thể lúcến cho những vết bẩn hoa quả bám dính vào vải vóc. Đây cũng là một điểm cần lưu ý trong cách tẩy vết bám của hoa quả khỏi vải vóc.

  • buộc đề nghị cân nhắc việc sử dụng những cái bột giặt chuyên dụng trong việc tẩy vải vóc. Bột giặt có cất enzym là tốt nhất, vì chiếc bột giặt này giúp tẩy vải vóc bị dính hoa quả dễ dàng và mau chóng. Đọc bài viết của Trumgiatla để tìm hiểu thêm về nước giặt sinh học này nhé.

  • Nếu trang phục của bạn có màu trắng hoặc màu sáng, bạn có thể thay thế những chất tẩy rửa thường thì bằng bí quyết sử dụng một lượng nhỏ những nguyên liệu lúc không để tẩy vải vóc như nước chanh hoặc giấm trắng.

  • Nếu vết bẩn vẫn còn sau lúc đã được giặt, hãy cho vào xô và ngâm vải vóc mang một ít bột giặt chuyên dụng qua đêm.

  • Tránh sấy khô trang phục trước lúc vết bẩn được loại bỏ đông đảo vì điều này có thể làm vết bẩn bám dính vào vải vóc.

  • Sáng hôm sau, khi bạn giặt sạch lại trang phục một lần nữa, thì vết bẩn sẽ nhạt dần và mất hẳn. Và đấy chính là cách tẩy vết hoa quả hiệu quả trên trang phục mà Trumgiatla muốn chia sẻ có bạn!

Hy vọng sở hữu những chia sẻ của Trumgiatla sẽ giúp bạn tẩy được vết bám của hoa quả trên quần áo một biện pháp hiệu quả nhất. Và đừng quên ghé thăm Trumgiatla để cập nhật những tin tức và mẹo bổ ích nhé!

>>> Xem thêm:

  • 17 bí quyết tẩy vết sơn trên quần áo

  • 11 giải pháp tẩy vết bẩn trên áo trắng

  • 4 biện pháp tẩy quần áo trắng

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.