chiếc nhà vườn nhỏ đẹp theo phong thủy tốt cho sức khỏe và tài lộc 2014

Xem chiếc nhà vườn nhỏ đẹp theo phong thủy tốt cho sức khỏe và tài lộc 2014

Cùng có xây dựng nhà ở, các cái sân vườn cũng được khách hàng hiện tại khá để ý. Việc thiết kế nhà vườn hài hòa không chỉ đem đến sự tha hồ khi sử dụng còn đem đến may mắn, vượng khí và tài lộc ví như được hợp lại thành một thêm các yếu tố phong thủy. Cùng Trumgiatla khám phá và lên ý tưởng cho cái nhà vườn nhỏ đẹp của gia đình mình bạn nhé!

không tính nhà

1. Đặc điểm của nhà vườn

Đúng như cái tên của mình nhà vườn là sự hợp lại thành một hài hòa giữa hai yếu tố nhà và vườn mang nhà được mua khiến cho cho cho điểm nhấn chính trong khoảng trống vườn. Tận dụng các yếu tố khi không như cỏ cây hoa lá, vườn giúp diện tích nhà vươn lên là gần gũi và trùng hợp và dễ chịu. các dòng nhà vườn ngay thời điểm hiện tại dù khác về dáng vẻ, thiết kế nhưng có chung các đặc điểm như:

loại nhà vườn nhỏ đẹp, thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao

các thiết kế nhà vườn hiện thời chú trọng hơn vào sự tiện ích và cả tính thẩm mỹ. Bạn có thể bắt gặp các thiết kế nhà vườn theo nhiều kiểu dáng khác nhau: dạng nhà vườn 2 tầng, nhà vườn cấp 4 mái thái, nhà sàn, nhà gỗ, biệt thự 2 tầng mái lệch phối hợp sân vườn…

các kiến trúc sư và gia chủ đa phần sẽ tính toán trước khi thiết kế sân vườn nhỏ sao cho khoảng sân vườn vừa đủ rộng khi phối cảnh sở hữu ngôi nhà, cũng kh ông bị quá lệch tông, tính tiện ích và công năng dùng vẫn được đảm bảo tối đa. Bạn có thể vô tư ngắm nhìn quang cảnh vườn từ ngôi nhà của mình và cũng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khoảng trống nhà khi tiến từ cổng vào.

Gần gũi sở hữu thiên nhiên

Nhà vườn là sự hợp lại thành một kết hợp giữa các yếu tố trùng hợp và nhà ở có hệ thống sân vườn được tô điểm có nhiều thực vật, các chậu hoa cảnh, hòn non bộ, ao nuôi cá… Quang cảnh thiên nhiên khiến cho dung tích sống vươn lên là gần gũi và thoả đam mê hơn cũng như giúp không khí không tính ngôi nhà cũng vươn lên là thoáng đãng hơn. Thậm chí mang nhiều công trình nhà ở gần đường lớn, chiếc nhà vườn nhỏ đẹp còn có khả năng biện pháp âm giúp diện tích sống vươn lên là yên tĩnh hơn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp loại tiểu cảnh sân vườn đẹp từ 20m2 cho diện tích thêm xanh mát

Cân đối giữa diện tích sống và sinh hoạt

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một đồ vật khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

Nhà vườn khi được thiết kế luôn đề cao kích cỡ giữa dung tích sống và khoảng trống sinh hoạt. Khi đó, khoảng trống nhà ở chưa đề nghị là yếu tố quan trọng nhất mà là sự hài hòa các yếu tố như sân, vườn, khoảng thở cho ngôi nhà. Nhà vườn thành lập một thể thống nhất, cân đối giữa cả yếu tố bên trong và bên kế bên khiến cho cho gia chủ cảm thấy thoả mê say hơn khi sống và sinh hoạt ở trong nhà lẫn khi vui chơi bên cạnh sân vườn.

chiếc nhà vườn nhỏ đẹp mang sự hợp lại thành một nhiều cái vật liệu

Thiết kế nhà vườn chú trọng sự đa dạng về vật liệu xây dựng. thường thì sân vườn thường dùng các vật liệu thuần khi không nhiều như gỗ, đá ong, đá hộc, đá xanh,….Cũng có thể là kiểu nhà xây hiện đại hợp lại thành một vườn cây… kể chung có nhiều các ý tưởng cho cái nhà vườn nhỏ đẹp khác nhau thuộc về đông đảo vào sở phù hợp và các yếu tố phong thủy liên quan theo phải của chủ nhà.

>>> Xem thêm: Nhà có sân nhỏ đề nghị trang trí thế nào cho đẹp?

2. Tầm quan trọng của phong thủy trong các loại nhà vườn nhỏ đẹp

Phong thủy nhà vườn là một yếu tố cực kỳ rất cần thiết trong thiết kế nhà ở hiện giờ. Sự cân bằng các yếu tố phong thủy không chỉ đem đến sự hài hòa cho diện tích nhà ở hơn nữa còn ẩn chứa cực kỳ nhiều ý nghĩa rẻ đẹp.

Thiết kế một chiếc nhà vườn nhỏ đẹp hợp phong thủy sẽ giúp sở hữu lại sự thịnh vượng, may mắn cho gia chủ. Đồng thời loại nhà vườn nhỏ đẹp cũng có các ý nghĩa khác như sức mạnh, sự bình an, niềm vui, và cả niềm vui vẻ đối mang các thành viên trong gia đình. đề cập cách khác, phong thủy trong thiết kế cái nhà vườn ảnh hưởng đến tài vận của gia đình.

Phong thủy nhắc chung và phong thủy nhà vườn nói riêng tuân theo cực kỳ nhiều các nguyên tắc. Mỗi bí quyết bố trí, bài trí sân vườn lại sở hữu các ý nghĩa khác nhau phải khi xây dựng và thiết kế nhà vườn, bạn cần đặc biệt chú ý đến các yếu tố liên quan đến nhân sinh, vị trí địa lý, tuổi tác của gia chủ… và đưa ra các phương án xây dựng say mê để chế tạo các ý nghĩa tích cực cho cả nhà ở và gia chủ. 

Nhìn chung, khi thiết kế nhà vườn chủ nhân của căn nhà buộc nên đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy để có đến may mắn, và an lành cho gia đình.

3. các điều lưu ý khi thiết kế dòng nhà vườn nhỏ đẹp chuẩn phong thủy

Khi thiết kế các cái nhà vườn chuẩn phong thủy, bạn buộc nên có sự tham vấn từ kiến trúc sư có kiến đồ vậtc chuyên môn về phong thủy. thường thì, các nguyên tắc về thiết kế nhà vườn thường đặc biệt chú ý đến điểm sau:

Hướng sân vườn

Đây là yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nhà vườn nhỏ đẹp chuẩn phong thủy là hướng sân vườn. Để có một căn nhà vườn thiết kế đẹp sở hữu lại tài lộc, sự bình an, gia chủ cần sắm hướng sân vườn hợp mệnh, hợp tuổi và mang tính “vượng” trong phong thủy. Thông thường, hướng Nam sẽ là hướng được lựa mua nhiều nhất vì đem đến cảm giác đông ấm, hạ mát, cực kỳ vô tư cho ngôi nhà. chế tạo đó theo phong thủy, hướng Nam là hướng cát khí có khả năng đem lại nhiều năng lượng dương, sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. giả dụ không thể thiết kế theo hướng sân vườn này bạn buộc buộc đề nghị sắm một vài đồ vật có khả năng hút vượng khí như chim phượng hoàng. Ngược lại, hướng tây được coi là phạm kỵ buộc đề nghị giảm thiểu trong khi đó hướng bắc thiên hướng trì trệ và nặng nề, không say mê hợp để khiến cho cho cho hướng sân vườn.

Vị trí nhà chính – Bề mặt đất

Thường thì các thầy địa lý, thầy phong thủy sẽ đề xuất việc xây dựng nhà ở trên vị trí tâm đất nhằm tạo cảm giác an toàn cho ngôi nhà và giúp khoảng trống tổng thể góp góp phần thông thoáng. Một số ngôi nhà còn được xây dựng theo hướng tựa núi để nâng cao vị thế của nhà cũng như gia chủ. Theo phong thủy, nhà tựa núi tượng trưng cho sự vững kiên cố, có chỗ dựa, sự nghiệp, tiền tài dồi dào.

mang vị trí nhà chính, bạn bắt buộc bố trí sao cho phía trước nhà thấp, phía sau cao để sản xuất vị thế và chỗ dựa vững chắc hẳn cho toàn bộ ngôi nhà. Thiết kế này cũng tạo điều kiện cho các ý tưởng mới về thiết kế sân vườn và bài trí cảnh quan quanh nhà đẹp mắt hơn.

ngoài ra bạn cũng phải chú ý mua bề mặt đất có độ phẳng tương đối mang đến sự ổn định, yên bình trong thị trường, ít bị biến động hay gặp sóng gió trong phong thủy.

Cổng ra vào vườn

Khi thiết kế sân vườn cũng cần cân đối phần khoảng trống giữa sân và khu vực vườn cây của toàn bộ ngôi nhà. Theo kiến lắp thêmc phong thủy xưa, sân quá rộng khiến cho cho tài khí ra vào quá nhanh, không khoảng trống tụ, còn trường hợp quá hẹp thì gây bắt buộc cảm giác tù túng, vượng khí “bị quẩn”. 

Còn về cổng ra vào, các nhà phong thủy thường khuyến khích xây cổng hướng vào trong để đón tài lộc vào nhà. Bạn có thể xây thêm 2 cột đá ở hai bên cổng vào để hút thêm khí thịnh này. Màu sơn cổng bạn cũng đề nghị lưu ý rằng có cổng có hướng Đông, Bắc, Đông Nam thì nên sơn đen, còn các hướng cổng như Nam, Tây Nam hay Đông Bắc thì gia chủ bắt buộc chọn sơn màu đỏ, cổng phía Tây, Bắc và Tây Bắc bắt buộc chọn màu trắng. 

Lối đi

Thiết kế lối đi hợp lý không chỉ giúp sân vườn góp góp góp phần mềm mại mà còn giúp tổng thể ngôi nhà có chiều sâu hơn. Việc tạo một lối đi đẹp, lát đá hay lát gạch mộc cũng được nhiều gia chủ lựa mua để cân đối cho tổng thể ngôi nhà, tạo điểm nhấn cho toàn bộ khung cảnh. Đặc biệt khi hợp lại thành một trồng hoa hay trang trí những chậu cây cảnh nhỏ dọc lối đi sẽ giúp ngôi nhà thêm phần lôi kéo và dễ chịu.

mẫu mã hàng rào

Mặc dù không chiếm quá nhiều không gian nhà nhưng hàng rào là yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế nhà vườn hợp phong thủy. Theo những chuyên gia nhà vườn, những chuyên nghiệp phong thủy thì nhà không đề nghị xây hàng rào quá cao so sánh chiều cao ngôi nhà, cũng không phải xây quá sát nhà vì có thể có mặt sự mất cân đối về năng lượng và gây ảnh hưởng mang việc đem đến âm khí không thấp.

biện pháp sắp xếp những đồ vật trang trí

siêu nhiều những yếu tố trang trí có tính phong thủy cao mà bất cứ gia chủ nào cũng bắt buộc sử dụng cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên bạn nên áp dụng ở mức vừa yêu cầu và có sự tiết chế. Ví dụ như dùng vật trang trí như bình gốm, rùa, sếu… có tác dụng mang tài lộc, bình an, sức khỏe, đem lại nguyên khí cho toàn bộ ngôi nhà. thêm vào đó, gia chủ có thể xây dựng thêm giàn dây leo, thiết kế sân vườn hài hòa trong diện tích nhà, trang trí giỏ hoa, đá tảng tròn để tạo điểm nhấn tinh tế cho diện tích. 

Vị trí ao, hồ, bể, hòn non bộ

Nhiều gia đình có điều kiện cả về kinh tế và khoảng trống đất lựa tậu việc xây dựng thêm ao, hồ hay tiểu cảnh trong khuôn viên nhà mình. Đặc biệt giả dụ được tính toán kỹ lưỡng về vị trí và hướng xây dựng, những yếu tố này giúp đem lại vượng khí cực kỳ lớn cho ngôi nhà quanh đó tính thẩm mỹ vốn có. 

Hướng nước chảy đề nghị là hướng vào trong nhà ý chỉ tài lộc rót vào. giảm thiểu những hình có góc cạnh như hình góc nhọn đâm thẳng vào hướng nhà, thay vào đó bạn đề nghị sắm những góc bể, ao hồ trờn, mảnh như hình tròn, hình bán nguyệt thì rât thấp. Bạn cũng đề nghị cân đối một chút giữa không gian nhà và dung tích ao hồ hay hòn non bộ để tổng thể hài hòa nhất.

biện pháp bài trí dung tích vườn

kèm theo là không thể bỏ qua cách bài trí dung tích vườn khi bạn muốn sở hữu dòng nhà vườn nhỏ đẹp hoàn chỉnh. những yếu tố cơ bản để khiến cho cho một khu vườn rẻ đẹp đó là: tỉ lệ, sự tượng trưng và mô tả quang cảnh. Chủ nhà bắt buộc hợp lại thành một những yếu tố như đá cuội, gạch lát, những cái cây sao cho ưng ý nhất sở hữu tuổi, mệnh và vị trí đất. mọi những cái cây được khuyến khích trồng vì mang nhiều ý nghĩa may mắn như: cây xuân, cây hòe, cây tùng, cây quế…

4. những loại nhà vườn nhỏ đẹp theo phong thủy

Để có tầm nhìn rõ ràng hơn về những cái nhà vườn nhỏ đẹp theo phong thủy, bạn có thể tham khảo ngay những chiếc dưới đây và lên ý tưởng cho thiết kế ngôi nhà của mình:

loại nhà vườn nhỏ đẹp trong diện tích biệt thự

chưa nên gia đình nào cũng có sự tha hồ về điều kiện kinh tế và khoảng trống đất để xây dựng biệt thự. Tuy nhiên khi xây dựng cái nhà kiểu này cần có sự tính toán cụ yếu tố để khoảng trống thêm phần dễ chịu nhất. 

Đối mang những khu nhà biệt thự thường có sự tha hồ về diện tích sân vườn do đó việc thiết kế nhà mang nhiều thực vật được khuyến khích hơn cả. loại nhà vườn nhỏ đẹp có cây trồng giúp tạo diện tích xanh cho ngôi nhà đồng thời cũng giúp những thành viên có thêm dung tích sinh hoạt bên cạnh trời. 

Một số gợi ý thiết kế nhà vườn cho biệt thự thường được sử dụng nhiều nhất đó chính là bố trí cây xanh nhỏ bên cạnh nhà. Thảm cỏ bao phủ toàn bộ sân nhà,cùng có lớp đá lát/gạch lát/ đá sỏi xây thành những lối đi bên ko kể tiện cho việc dạo mát. 

Bố trí tiểu cảnh cũng được dồn vào cực kỳ lớn tại những khu biệt thự khi gia chủ có thể bố trí thêm đình ngh ỉ mát, xích đu hay hòn non bộ trong khu vực sân vườn giúp cho ngôi nhà bớt trống trải hơn, nhìn thuận mắt hơn. Về hàng rào, những khu biệt thự thường xây dựng hàng rào khá nên chăng buộc phải sơn màu tường cùng tông có màu sơn của nhà để tạo cảm giác gần gũi hơn.

>>> Xem thêm: Mẹo để khu vườn nhỏ xinh của bạn xanh mát hơn

chiếc nhà vườn nhỏ đẹp cho những ngôi nhà trong phố

Khác sở hữu biệt thự, nhà trong phố thường khá hẹp bắt buộc cần biết biện pháp bài trí và xếp đặt hợp lý để đảm bảo khoảng trống để thiết kế sân vườn. mang nhà phố, kiến trúc sư sẽ xây dựng nhà nằm ở phía tâm đất, những khu vực tường bao cao vừa phải. Cây cối trong vườn đại khái là cây nhỏ và những chậu hoa trang trí. 

Cũng có thể trồng thêm 1-2 cây ăn quả nhỏ nhỏ giả dụ diện tích đất cho phép ở khu vực góc vườn sẽ tiếp tế một dung tích xanh mát hơn cho toàn bộ ngôi nhà. Tuy nhiên khi sắm cây chủ nhà cũng bắt buộc lưu ý về ý nghĩa phong thủy sao cho mê say nhất nhằm tránh những tai ương và đem đến những vận may cho gia chủ.

dòng nhà vườn có thêm tiểu cảnh, ao hồ nhỏ

Tiểu cảnh hay ao hồ nhỏ là thiết kế ưu mê say của vô cùng nhiều chủ nhà khi thiết kế sân vườn tuy nhiên chẳng phải ai cũng “hợp” sở hữu những yếu tố này. Nhiều ngôi nhà có diện tích lớn, có khoảng trống trước nhà rộng, bạn bắt buộc xây dựng thêm hòn non bộ, đào ao hồ nuôi cá ngay trước nhà vừa mát lại vừa tạo cho quang cảnh ngôi nhà thêm phần gần gũi sở hữu thiên nhiên. 

sở hữu những ngôi nhà có diện tích hẹp hơn thì gia chủ đa phần sẽ chọn việc xây dựng hồ nhỏ bên hông nhà mang sự hợp lại thành một những yếu tố như cỏ cây, chậu hoa hay đá cuội để tạo cho dung tích thêm phần sinh động. ko kể đó, gia chủ cũng có thể bố trí thêm xích đu, đình nghỉ mát hay bàn trà chiều cũng rất say mê hợp.

dòng nhà vườn sở hữu những loài cây thân lớn

dòng nhà vườn mang những loài lớn là sự đầu tư đòi hỏi nguồn tài chính lớn và khoảng trống. Việc dùng những cây kích thước lớn, quý hiếm làm sự ấn tượng không nhỏ cho khoảng trống tổng thể ngôi nhà. 

hài hòa cùng có hướng nhà, kiểu nhà và ý nghĩa những loài cây, những kiến trúc sư, thợ xây dựng, người trang trí tiểu cảnh sẽ có sự bố trí đam mê từng chiếc cây khác nhau ở những vị trí khác nhau, đảm đương những nhiệm vụ nhất định tạo cho diện tích nhà vườn mang sự tổng hòa chặt chẽ mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ và người thân.

ngoài ra, cây còn giúp tỏa bóng mát và hẹn chế nắng chiếu trực tiếp vào nhà gây nóng và bí khi mùa hè tới tạo cho diện tích nhà sự mát mẻ vô tư.

Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp thơ mộng

Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp ấm cúng

Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp kiểu dáng lồng chim

Mẫu nhà vườn lâu đài

Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp cây leo và chậu cây nhỏ

Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp bằng kính

Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp có hàng rào

Mẫu nhà vườn mùa thu

Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp theo mệnh mộc

Mẫu nhà vườn nhỏ theo mệnh kim

Mẫu nhà vườn hoa

Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp cây bụi

Mẫu nhà vườn nhỏ đẹp kết hợp đá gạch

Mẫu nhà vườn tầng

Mẫu nhà vườn ánh sáng

Mẫu nhà vườn sàn gỗ

dòng nhà vườn tiêu dùng vật liệu đá trang trí

Một trong những vật liệu xây dựng nhà vườn được ưa chuộng nhiều nhất chính là đá tự dưng. Sự đơn bản về màu sắc, chất mộc mạc của đá tự nhiên giúp ngôi nhà thêm phần gần gũi và độc đáo khi sắp xếp và tiêu dùng hợp lý. 

Có thể thấy đá tự nhiên được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế lối đi bao quanh nhà hoặc lối đi ra thăm vườn. những lối đi này được xếp bằng đá khổ lớn hoặc đá sỏi để tạo hình như dải lụa mềm uốn lượn mềm mại bên cạnh nhà.

Đá tự nhiên như đá cuội, đá tai mèo cũng được tìm nhiều trong xây dựng tiểu cảnh, hòn non bộ. Tuy nhiên trong phong thủy điều tối kỵ nhất chính là sử dụng những vật có mũi nhọn chĩa thẳng vào nhà. Do đó khi sử dụng đá tự nhiên để trang trí gia chủ cũng đề nghị tiết chế sao cho ưng ý hợp.

chiếc nhà vườn “cực kỳ nhỏ” cho những không gian hẹp

nếu bạn có một diện tích sân vườn không quá rộng thì cũng chẳng sao. những gợi ý về chiếc thiết kế sân vườn “rất nhỏ” dưới đây sẽ khắc phục tình trạng này.

Lợi dụng góc bo của tường bao, bạn bố trí thêm sàn gỗ và máy ở đó một cái bàn gỗ phục vụ việc đọc sách, uống trà chiều. Dọc tường bao hướng ra phía cổng bạn trang trí thêm những chậu cây nhỏ. Toàn bộ hông nhà bạn có thể cấy thêm cỏ, tảng đá trang trí rồi trồng thêm dương xỉ và hoa dọc bờ tường nhà. 

Để thêm phần độc đáo bạn cũng có thể sử dụng đá sỏi, những tảng đá lớn để lót thêm ra đời một lối đi ra quanh đó cổng. Chỉ thế thôi là bạn đã có một góc vườn rất lsáng kiến mới cho ngôi nhà của mình rồi.

>>> Xem thêm: Tiểu cảnh sân vườn mini dưới 10m2 tuyệt đẹp cho diện tích thêm tinh tế

khoảng trống nhà vườn phá bí quyết v ới những chậu cảnh nhỏ

Nhiều gia chủ tậu hướng đi mới trong cách sắp xếp bối cảnh nhà vườn. Thay vì trồng cây trong vườn, họ thường lợi dụng diện tích trống trong sân để trưng cây cảnh nhiều hơn. chiếc nhà vườn dưới đây là một ví dụ khi gia chủ bố trí những chậu cây cảnh để có mặt một lối đi khá độc đáo. tích hợp sở hữu bể cảnh nhỏ xinh trồng sen và súng, những vật liệu trang trí nhỏ như bình gốm đất nung, đá cuội có mặt sự mới lạ cho khoảng trống sân vườn.

Mặc dù diện tích sân trước không quá rộng và phần tường bao ngay cạnh, biện pháp bố trí này của chủ nhà giúp khoảng thở phía trước nhà thêm phần thông thoáng hơn, bớt đi sự nhàm chán nếu chỉ lát gạch men bình thường. 

loại nhà vườn cá tính thời thượng

những ngôi nhà có thiết kế sang trọng có khoảng sân rộng, bạn có thể lựa chọn kiểu thiết kế dòng nhà vườn sở hữu nhiều khóm hoa và chậu hoa. Thiết kế này lấy tông màu xanh làm chủ đạo với thảm cỏ rộng. những khóm hoa đủ màu sắc được trồng dọc tường rào và cả trên nền cỏ cùng với sự cảm hứng khi chọn những chum sành/bình gốm đất nung để tạo phối cảnh để trồng hoa. Lối đi bằng đá hướng ra giàn gỗ – nơi bố trí bàn uống trà hay để ăn tối mỗi khi c ó tiệc không tính trời là khoảng trống vừa ấm áp vừa tinh tế cho gia đình bạn thư giãn và vui chơi.

cái nhà vườn cá tính châu Âu

Với những ai yêu nét đẹp cổ điển, thích sự ấm áp thì việc lựa chọn thiết kế nhà vườn bắt mắt châu Âu sẽ ưa thích. dòng nhà vườn kiểu này hướng đến những chất liệu mộc mạc, đơn bản, dễ gây thiện cảm.

Thường những ngôi nhà này sẽ không quá cao, chỉ khoảng 1 tầng đến 2 tầng là cao nhất. Nhà chọn chất liệu gạch mộc hoặc kính trong suốt làm chủ đạo để có thể lấy ánh sáng tự nhiên tối đa nhất. Thiết kế nhà vườn bắt mắt châu cũng ra đời sự lưu thông và cảm giác gần gũi với sân vườn hơn. Riêng với dung tích vườn cũng không có quá nhiều sự đầu tư kiểu bí quyết, chủ yếu là thảm cỏ xanh, các chậu cây nhỏ bố trí xung quanh khu vực sân nhà. Chủ nhà cũng có thể xây dựng thêm phần mái che hướng ra khu vực vườn nhà mình và trang trí thêm dòng sofa phục vụ sinh hoạt vui chơi cho các thành viên, vừa gần gũi lại rất mát mẻ.

Trên đây là một số ý tưởng và những điều cần lưu ý để bạn có thể thiết kế những chiếc nhà vườn nhỏ đẹp hợp phong thủy, mang tài lộc, đón bình an. Bạn buộc phải tham khảo kỹ và lấy ý kiến tham khảo từ các thành thạo về xây dựng, phong thủy để sắp xếp logic nhất diện tích nhà vườn của mình. Đừng quên ghé thăm Trumgiatla mỗi ngày để cập nhật các mẹo hay, thông tin bổ ích để chăm sóc gia đình nhé.

>>> Xem thêm: Trang trí sân vườn nhỏ đẹp theo thời trang Zen Nhật Bản

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Unilever Vietnam.

Câu hỏi thường gặp về thiết kế sân vườn nhỏ đẹp

Nên thiết kế sân vườn nhỏ như thế nào?

Bạn nên chọn những lối thiết kế sân vườn càng đơn giản càng tốt vì nếu quá màu mè thì trông tổng thể rất phiền phức và mất thẩm mỹ.

Sự thống nhất giữa cây và cảnh vật trong sân vườn

Bạn nên phân bố cây trồng và cảnh vật trông thật hài hòa và theo một quy luật cụ thể để quan cảnh tổng quan được đẹp mắt hơn.

Tận dụng diện tích sân vườn

Diện tích sân vườn nhỏ sẽ làm hạn chế cách bạn thiết kế sân vườn. Một mẹo nhỏ là bạn hãy sử dụng những loại cây trồng leo trên hàng rào, hoặc trồng cây sát vách, trồng cây trong những giỏ treo trên giàn và trong những hộp chữ nhật gắn trên tường.

Bạn đang xem bài viết: chiếc nhà vườn nhỏ đẹp theo phong thủy tốt cho sức khỏe và tài lộc 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội